ST30N

Bạn là người sử dụng mạng di động Viettel. Bạn đang vào mạng internet tham khảo đăng ký 4G Viettel 7 ngày 30k để sử dụng các ưu đãi về data tốc độ cao và gọi nội mạng Viettel trong 7 ngày liên tục.

Nội dung bài viết này mời bạn tham khảo gói st30n của Viettel mới được nhà mạng cho ra mắt thời gian gần đây dành cho khu vực 13 tỉnh miền tây nam bộ đăng ký sử dụng. Hy vọng nội dung này giúp ích cho việc bạn tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng gói cước ngay khi có nhu cầu.

Các bạn thân mến. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sử dụng data 4G tốc độ cao truy cập mạng internet trên điện thoại di động là rất lớn. Viettel cũng đã cho ra đời rất nhiều Các gói cước Viettel giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và đăng ký sử dụng. Trong số này thì các gói 4G Viettel theo 7 ngày đc người dùng quan tâm tìm hiểu đang ký sử dụng rất nhiều. Hiện gói st30n Viettel giới thiệu đến 13 tỉnh thành miền tây nam bộ bao gồm An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. Chắc chắn gói st30n của Viettel này sẽ được người dùng quan tâm đăng ký sử dụng đặc biệt nhiều trong thời gian tới bởi đây là gói cước vô cùng ưu đãi có chu kỳ sử dụng ngắn.

Đăng ký ST30N của Viettel chỉ với mức giá là 30.000đ cho 1 lần đăng ký sử dụng. Bạn được gọi miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới 20 phút và 14Gb data 4G tốc độ cao truy cập mạng internet trên điện thoại di động ( 2Gb/ 1 ngày)/ 7 ngày. Tất cả các ưu đãi này sẽ được sử dụng trong 7 ngày liên tục tính từ ngày đăng ký.

1. Cách đăng ký gói ST30N của Viettel 2024.

Hiện nay nhà mạng Viettel ra mắt các cổng thông tin tiếp nhận đăng ký gói ST30N Viettel 2024 để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng bao gồm.

Bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn cách đăng ký gói ST30N Viettel qua kênh bán hàng trên website để Viettel ghi nhận doanh số từ website giới thiệu gói cước đến bạn.

1.1. Chi tiết gói ST30N của Viettel.

1.2. Điều kiện đăng ký gói ST30N của Viettel.

1.3. Cú pháp đăng ký gói ST30N của Viettel.

Để đăng ký gói ST30N viettel mời bạn soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói st30n viettel cho di động của bạn.

ST30N HATV gửi 290

Trong đó

ST30N Là tên gói cước 4g mạng Viettel 30k cho 7 ngày sử dụng

HATV Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn gói cước trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước 4g viettel của bạn để sử dụng.

290 Là tổng đài dịch vụ đăng ký gói cước 4G của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Đăng ký nhanh:

Gói cước ST30N của Viettel

Gói cước ST30N của Viettel

Các bạn thân mến. Trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước st30n của Viettel mà chúng tôi tổng hợp giới thiệu đến bạn. Hy vọng giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và đăng ký sử dụng. Nếu bạn thấy gói cước này không phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn. Mời bạn tham khảo thêm một số gói tương tự gói st30n có chu kỳ sử dụng khác là 1 ngày và 3 ngày dưới đây.

1.4. Gói ST10N, ST15N, ST30N của Viettel

Dưới đây mời bạn tham khảo thêm các gói cước Viettel có ưu đãi tường tự gói ST30N trong nội dung bài Viết.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-dang-ky-mang-30k-7-ngay-viettel-a46991.html