Phân tích ý nghĩa những hình xăm của Messi

 

Bóng đá thời nay luôn nhắc đến Lionel Messi như một siêu sao. Dù đã qua thời hoàng kim nhưng danh thủ này luôn nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt từ người hâm mộ và sự kính trọng của nhiều đồng đội. Trải qua nhiều năm, Messi đã giành được những danh hiệu danh giá nhất mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn sở hữu. Anh đã có được một chức vô địch World Cup, 2 cúp Copa America, 4 lần quán quân Champions League và 10 lần vô địch giải La Liga.

Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn nhưng kỹ năng, kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao của anh đã làm nên tên tuổi lừng danh cùng những thành tích xuất sắc như được trao tặng danh hiệu Chiếc giày Vàng trong 6 năm, ghi được 838 bàn thắng và cung cấp cho đồng đội 374 đường kiến tạo trong 1068 trận đấu. Những thông tin về cầu thủ này luôn được quan tâm. Bài viết này sẽ cùng các bạn tìm hiểu ý nghĩa những hình xăm của Messi. Anh có khá nhiều hình xăm trên người và tất nhiên mỗi hình xăm lại có câu chuyện đằng sau nó.

Messi có hình xăm đầu tiên khi nào?

​​Lionel Messi đã xăm hình lên nhiều bộ phận trên cơ thể trong một thời gian khá dài. Messi lấy cảm hứng từ người đồng đội Dani Alves, người nổi tiếng với những hình xăm toàn thân. Cầu thủ Messi xăm hình lần đầu tiên vào năm 2010. Đó là hình chân dung mẹ anh, Celia, ở lưng. Ban đầu anh khá băn khoăn về việc xăm hình, vì vậy anh đã đưa bạn gái Antonella Roccuzzo đi cùng. Sau khi thấy cô không bị đau nhiều trong quá trình xăm, thì cuối cùng Messi cũng quyết định xăm hình đầu tiên. 

Messi có rất nhiều hình xăm trên cơ thể

Sau khi có hình xăm đầu tiên, anh không dừng lại và tiếp tục có những hình xăm mới. Ngôi sao này hiện đang sở hữu một số hình xăm khá ấn tượng trên lưng, cánh tay và chân. Nhiều người tò mò về ý nghĩa những hình xăm của Messi. Mỗi hình xăm đều có ý nghĩa riêng, thể hiện tình yêu với gia đình, lý tưởng sống cũng như đam mê của anh. 

Để được thấy Messi thi đấu và nhìn thấy những hình xăm này thì bạn hãy xem những trận đấu bóng đá tại Cà Khịa Live nhé!. Địa chỉ này có đủ mọi giải đấu, không chỉ có giải mà Messi góp mặt mà còn vô số những giải khác có các siêu sao khác tham dự.

Những hình xăm của Messi và ý nghĩa của chúng

Đến hiện tại, Messi đã có tổng cộng 18 hình xăm. Tìm hiểu về một số hình xăm của ngồi sao này nhé. Hãy xem ý nghĩa những hình xăm của Messi.

  1. Hình xăm chân dung của mẹ

Đây là hình xăm đầu tiên của Messi và nó nằm ở phía bên trái lưng. Vì là hình đầu tiên nên chắc chắn đó là hình xăm có ý nghĩa rất lớn với anh. Messi rất yêu mẹ của mình là bà Celia. Cầu thủ rất thân thiết với mẹ và coi bà là bùa hộ mệnh của mình vì đã giúp anh đạt được ước mơ. Messi là coi trọng gia đình, coi gia đình là ưu tiên hàng đầu. Để thể hiện tình yêu và sự tôn trọng của mình đối với mẹ, Messi đã xăm hình chân dung của mẹ mình lên lưng. Mẹ anh ấy là Celia và anh trai Matias quản lý quỹ từ thiện của cầu thủ. Quỹ Leo Messi được thành lập vào năm 2007 để giúp đỡ những trẻ em gặp phải hoàn cảnh khó khăn.

Hình xăm đầu tiên là chân dung người mẹ của Messi

  1. Hình xăm dấu tay trên bắp chân trái 

Khi Messi lần đầu tiên trở thành một người cha vào ngày 2/11/2012, anh ấy đã xăm hình dấu tay của cậu con trai mới sinh, bé Thiago, lên chân mình. Vào thời điểm đó, anh ấy thậm chí đã bỏ lỡ buổi tập luyện để ở bên Antonella vào thời điểm con trai họ chào đời. Anh ấy đã thông báo về sự ra đời của Thiago trên trang Facebook của mình bằng bài đăng: “Hôm nay tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới, con trai tôi đã chào đời và cảm ơn Chúa vì món quà này! Cảm ơn những nỗ lực của gia đình tôi! Gửi một cái ôm đến tất cả mọi người.” Bạn thấy đó ý nghĩa những hình xăm của Messi liên quan đến gia đình. Đây là điều quan trọng nhất trong cuộc đời ngôi sao này.

  1. Hình xăm Thiago trên bắp chân trái 

Messi đã một lần nữa xăm hình để thể hiện tình yêu của người cha dành cho cậu con trai mới sinh, Thiago. Ban đầu, Messi đã xăm dấu tay của con trai mình vào một hình xăm trái tim tuyệt đẹp. Trước đó, có tin đồn rằng bàn tay tượng trưng cho “Bàn tay của Chúa” của Maradona, nhưng anh đã xóa tan tin đồn rằng đó thực sự là dấu tay của con trai mình bằng cách xăm tên con trai mình là Thiago vào hình xăm dấu tay.

Để biết kqbd hom nay có trận nào mà Messi tham gia không thì bạn hãy đến Cakhia Live tìm hiểu nhé!

Messi xăm tên con trai lên bắp chân trái 

  1. Hình xăm trái bóng ở chân trái

Messi đã nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá từ khi còn nhỏ bằng cách chơi đá bóng với anh em họ của mình. Ngày nay, Messi được coi là một trong số những cầu thủ bóng đá danh giá nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh ấy đã đạt được tất cả những điều này nhờ vào sự cống hiến hết mình cho các mục tiêu và đam mê. Để thể hiện sự tôn trọng đối với niềm đam mê duy nhất của bản thân, Messi đã xăm hình quả bóng đá lên chân.

  1. Hình xăm chúa Jesus trên cánh tay phải

Hình xăm khuôn mặt Chúa Jesus với vương miện nằm trên cánh tay phải của cầu thủ bóng đá này. Hình xăm chúa tuyên bố đức tin tôn giáo của Messi và cũng tôn vinh đức tin đó. 

Không quá khó để hiểu được ý nghĩa những hình xăm của Messi. 

Tổng kết

Cà Khịa TV đã giúp bạn hiểu được ý nghĩa 5 hình xăm của Lionel Messi. Còn 13 hình xăm nữa trên người cầu thủ và tất nhiên mỗi cái có ý nghĩa và câu chuyện riêng. Cuộc đời, nhân cách cũng như di sản của ngôi sao này rất đáng để tìm hiểu. Nếu có thời gian thì bạn hãy khám phá nhé!

 

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/phan-tich-y-nghia-nhung-hinh-xam-cua-messi-a46945.html