Mẫu Hang Đá Giáng Sinh Nhỏ Đẹp

Có rất nhiều mẫu hang đá giáng sinh nhỏ đẹp để khách hàng tham khảo áp dụng tại nhà. Mẫu nào phù hợp với trang trí giáng sinh gia đình, nhà thờ đẹp?

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến mẫu hang đá giáng sinh kích thước nhỏ để chào mừng ngày chúa sinh ra đời. Không quan trọng là kích thước quá lớn, chỉ cần gọn gàng và đẹp, tái hiện đúng hoàn cảnh là đủ. Bộ tượng chúa giáng sinh nhỏ được quan tâm để đặt trang trí tại nhà. Lễ giáng sinh luôn có cây thông, thiệp mừng, hang đá và ông già noel. Cùng chúng tôi điểm mặt những bộ tượng hang đá đẹp sắc sảo sau đây nhé!

Mẫu hang đá làm từ đất sét

Hang đá giáng sinh luôn được tái hiện hình ảnh chúa mới sinh nằm trong sự bao bọc bảo vệ. Đây là mẫu hang đá đơn sơ, dễ thực hiện đặc biệt là ở những vùng quê. Hang đá được tái hiện chân thực hơn bằng đất sét, rơm cỏ, nguyên liệu có sẵn ở mỗi gia đình nông thôn. Việc làm một hang đá đất sét rất đơn giản, chỉ cần bạn nắm được cấu hình chắc chắn. Nếu bạn yêu thích những mẫu nhỏ đẹp, chất liệu đất sét sẽ phù hợp nhất với bạn.

Mẫu Hang Đá Giáng Sinh Nhỏ Đẹp

Hang đá giáng sinh làm nên từ đất sét

Hiện nay, bằng sự phong phú về chất liệu, hang đá được sáng tạo bằng nhiều nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên bộ tượng chúa hài đồng vẫn phải đặt mua không thể nào tự làm được. Thế nhưng, khu vực thành phố lại rất khó kiếm được nguyên liệu này. Nếu bạn có ý tưởng làm hang đá ngoài trời thì đất sét sẽ không thuận lợi nếu gặp mưa.

Hang đá làm từ xốp

Mẫu Hang Đá Giáng Sinh Nhỏ Đẹp

Xốp là nguyên liệu rẻ để làm hang đá

Trong các nguyên liệu làm nên mẫu hang đá giáng sinh nhỏ đẹp thì xốp được lựa chọn nhiều nhất. Đây là nguyên liệu dễ gọt tỉa, tô màu lên đúng yêu cầu của người làm. Xốp cũng là nguyên liệu rẻ, dễ tìm kiếm, màu sắc lên tự nhiên. Bạn có kể kết hợp giữa xốp với giấy xi măng để có một mẫu hang đá đẹp đơn giản tại nhà. Bạn cần nghiên cứu nguyên liệu thật kỹ trước khi lựa chọn.

Hang đá giáng sinh làm từ vải

Với những mẫu hang đá nhỏ thì thì lựa chọn vải cũng là một ý tưởng hay cho mọi gia đình công giáo. Bạn có thể tận dụng vải dư thừa tại nhà để tạo phần trùm trên hang đá. Tuy nhiên bạn cần sơn sửa, tạo màu lại cho hợp lý để có thẩm mỹ tốt hơn. Vải là chất liệu khá dễ dùng trong trang trí, rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn thỏa sức sáng tạo với các mẫu vải màu sắc khác nhau.

Mẫu Hang Đá Giáng Sinh Nhỏ Đẹp

Dải vải lụa góp phần làm cho hang đá thêm trang trọng

Vải đóng vai trò làm phần phông nền rất tốt, bạn nên ưu tiên những dải vải màu trắng. Bạn có thể trang trí mẫu hang đá giáng sinh sân vườn tại nhà với vải rất thơ mộng, đẹp, chi phí thấp. Lễ giáng sinh vui mừng hơn khi có sự đầu tư, trang trí hang đá theo từng mẫu khác nhau.

Mẫu hang đá bằng gỗ

Gỗ là một trong những chất liệu tạo nên mẫu hang đá giáng sinh nhỏ đẹp bạn cần biết. Để có sự chỉnh chu, trang trọng khi làm hang đá thì gỗ là chất liệu rất được ưa chuộng. Gỗ được trang trí với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau rất đẹp mắt. Nếu một hang đá lớn dựng bằng gỗ thì chắc chắn rất thu hút, đẹp hiện đại và có sự đầu tư lớn. Nhiều gia đình chuộng mẫu gỗ mini để đặt tại nhà rất gọn gàng và thẩm mỹ. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp gỗ với nguyên liệu khác.

Mẫu Hang Đá Giáng Sinh Nhỏ Đẹp

Gỗ là chất liệu tạo nên hang đá sang trọng, thẩm mỹ

Hang đá giá sinh như là một niềm hân hoan của người công giáo vào dịp lễ trọng đại. Nên việc chọn chất liệu nào đôi khi không quá quan trọng. Bạn có thể tận dụng các nguyên liệu có sẵn tại nhà, kết hợp và tạo hang đá. Riêng về gỗ làm hang đá không nhất thiết phải là những cây gỗ to, trụ thân lớn. Bạn có thể chọn những cành có thân nhỏ, kết hợp để làm hang đá mini. Chỉ cần bạn sắp xếp có bố cục, chi tiết từng vị trí sẽ có kết cấu hang đá đẹp.

Mẫu hang đá tự nhiên

Mẫu Hang Đá Giáng Sinh Nhỏ Đẹp

Mẫu hang đá tự nhiên đặt bàn thờ

Đối với những gia đình không có quá nhiều không gian để làm hang đá thì bạn có thể trang trí cây thông noel và mua bộ tượng chúa hài đồng về trang trí. Đây được xem là kiểu ưa chuộng của rất nhiều gia đình ở thành phố. Họ không có nhiều thời gian cho việc trang trí, chưa có ý tưởng cho thành phẩm thì bạn có thể chọn cách này.

Kết bài

Trên đây là tất cả các nguyên liệu làm nên mẫu hang đá giáng sinh nhỏ đẹp mà bạn quan tâm. Hy vọng rằng bạn đã có ý tưởng cho hang đá gia đình mình. Hãy luôn sáng tạo về việc thờ phượng chúa được tỏ lòng tình yêu nhất. Để có một hang đá đẹp bạn cũng cần đầu tư một bộ tượng chúa hài đồng đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giá rẻ, chất lượng uy tín, hãy liên hệ đến Vũ Đức nhé!

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mau-hang-da-giang-sinh-nho-dep-a46747.html