Đại Dương Education

Lược sử hình thành

Xuất thân từ một văn phòng tư vấn du học được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2008, Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Giáo dục Quốc tế Đại Dương không ngừng phát triển và cải thiện bản thân từ những ý kiến từ phía khách hàng dù là nhỏ nhất. Ngoài ra, với ý thức luôn cải thiện chất lượng và sự đa dạng về dịch vụ, Công ty đã vươn đến các đối tác khắp các thị trường du học được ưa chuộng tại Việt Nam như Mỹ, Canada, Úc, Thụy Sĩ, Singapore, New Zealand, Hà Lan, Pháp,Đức … Với đội ngũ tư vấn viên nòng cốt có chuyên môn và kinh nghiệm vững chắc trong mảng tư vấn du học, đồng thời với sự cộng tác của các tư vấn viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, các cộng tác viên am hiểu từng khu vực khách hàng và đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và tận tâm giúp khách hàng giải quyết mọi khó khăn, Công ty tư vấn du học Đại Dương luôn chăm sóc từng khách hàng đã tin tưởng trao niềm tin cho mình. Cho đến ngày hôm nay, Công ty tư vấn du học Đại Dương tự hào khi đã trở nên một trong những đơn vị uy tín và hoạt động lâu năm tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn du học.

Tầm nhìn - Sứ mạng

Thấu hiểu nỗi trăn trở và lo lắng của bậc phụ huynh khi con em đi du học nước ngoài, Công ty tư vấn du học Đại Dương muốn trở nên một đơn vị đáng tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ du học sinh và người nhà trên mọi mặt của việc học cũng như cuộc sống tại nơi xứ xa: tư vấn trường học, thủ tục visa, giấy phép học tập (study permit), tư vấn chỗ ở, hỗ trợ phương tiện liên lạc liên tục trong thời gian đầu đến đất nước mới… Với phương châm đồng hành cùng khách hàng đến một tương lai xán lạn hơn: Besides you for your brighter future, Công ty tư vấn du học Đại Dương hướng đến một đường lối phát triển trong thế giới phẳng, nơi mọi thủ tục và giao dịch được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng nhất cho khách hàng thông qua hệ thống văn phòng đại diện và cộng tác viên tại nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam và các nước khác nhau.

Dịch vụ

Visa du học - du lịch thăm thân nhân

Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành tư vấn du học, cùng với cập nhật nhanh chóng mỗi ngày về các quy định-chính sách mới nhất từ các nước, Công ty tư vấn du học Đại Dương tự hào là địa chỉ uy tín về dịch vụ hỗ trợ xin visa du học và du lịch thăm thân nhân. Lĩnh vực hoạt động của Công ty tư vấn du học Đại Dương cũng rất rộng, bao gồm các nước đứng đầu danh sách du học-du lịch như: Mỹ, Canada, Úc, Thụy Sĩ, Singapore, New Zealand … và các nước khác.

Đặc biệt, Công ty tư vấn du học Đại Dương tự hào khi có Chuyên gia Di trú Canada sở hữu Giấy phép Hành nghề RCIC (Regulated Canadian Immigration Consultant) chuyên trách tư vấn các chương trình du học, định cư Canada - Ms. Anna Nguyen, RCIC #534463. Đây là ưu điểm của Công ty đồng thời, và quan trọng hơn hết, cũng là một lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn của Công ty.

Dịch thuật

Trong quá trình thực hiện các quy trình xin visa du học hoặc du lịch, khách hàng không thể không cần đến một dịch vụ rất quan trọng: dịch thuật công chứng. Để tạo sự thuận lợi tối đa đối với khách hàng, cũng như rút ngắn thời gian thực hiện các quy trình hành chánh cho khách hàng, Công ty Tư vấn du học Đại Dương đã tích hợp dịch vụ dịch thuật công chứng vào bộ máy hoạt động. Hiện tại, Công ty Tư vấn du học Đại Dương cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng cho các hồ sơ du học và các giấy tờ, chứng từ các thứ tiếng phổ biến như: Anh, Pháp, Trung (Hoa), Đức,… với đầy đủ tư cách pháp lý hợp thức, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm dịch thuật công chứng của Công ty cho tất cả các quy trình cần thiết.

Tư vấn du học

Tư vấn du học là dịch vụ mũi nhọn và trọng tâm của Công ty Tư vấn du học Đại Dương từ năm 2008 đến nay. Hiện nay, với sự phát triển của thông tin đại chúng, việc tìm hiểu về một trường hoặc cơ sở đào tạo tại nước ngoài không còn là việc bất khả thi. Tuy nhiên, vẫn tồn tại đó những thông tin không thể tìm được trên không gian mạng. Đó chính là những kinh nghiệm thực tế, những trải nghiệm cá nhân, những hiểu biết sâu sắc về văn hóa và cuộc sống tại địa phương, những kiến thức của người trong cuộc khi du học hay du lịch tại nước ngoài. Về những lĩnh vực này, với đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học suốt hơn một thập kỷ, Công ty Công ty Tư vấn du học Đại dương tự tin có thể cung cấp đến khách hàng thông tin về các trường nước ngoài một cách ĐA DẠNG và SÁT THỰC TẾ nhất.

Luyện thi IELTS

Hiện nay, việc sở hữu một chứng chỉ IELTS với số điểm cao mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Những lợi thế này còn to lớn hơn nữa khi các bạn trẻ này quyết định du học nước ngoài. Thấu hiểu được điều này, Công ty Tư vấn du học Đại Dương mở rộng hoạt động của mình sang lĩnh vực Giáo dục, chuyên luyện thi IELTS cho các học viên chuẩn bị đi du học.

Công ty Tư vấn du học Đại Dương tự khẳng định mình qua các tiêu chí: lớp học ít người, đặc biệt học 1 thầy 1 trò nếu học viên có nhu cầu; giáo trình được thiết kế riêng cho từng học viên khi cần thiết; với sỉ số ít (tối đa 5 người/lớp), Công ty Tư vấn du học Đại Dương luôn tự hào khi có thể chăm sóc từng học viên để đáp ứng nhu cầu học tập rất cá nhân của họ, đảm bảo cao nhất cho đầu ra của học viên.

Trải qua đại dịch Covid19, rất nhiều cơ sở đào tạo đã chuyển dần sang hình thức dạy học trực tuyến thay cho việc đến lớp học tập. Đây là giai đoạn khó khăn nhưng cũng là cột mốc để Công ty Tư vấn du học Đại Dương trở mình để đón đầu xu thế. Từ năm 2019 đến nay, Công ty duy trì việc kết hợp giữa dạy học trực tiếp và trực tuyến. Nhờ đó, Công ty đã có thể hỗ trợ nhiều học viên chuẩn bị chứng chỉ IELTS để du học hơn. Trong số các học viên của Công ty, rất nhiều người đến từ các khu vực cách xa thành phố Hồ Chí Minh như Cần Thơ, Sóc Trăng và một số tỉnh/thành phố khác các tỉnh miền Tây khác. Việc kết hợp hai hình thức dạy học đã có thể giảm bớt gánh nặng chi phí ăn ở và khoảng cách địa lý cho học viên.

Công ty TNHH Đầu Tư và Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế Đại Dương đã được Sở Giáo Dục và Đào Tạo cấp Giấy Chứng Nhận Hoạt Động Dịch Vụ Tư Vấn Du Học số 539/QĐ-GDĐT-TC và số 1980/GDĐT-TC

Giấy Cấp Phép Tư Vấn Du Học

dkkd 2020 dai duong 1

Công ty TNHH Đầu Tư và Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế Đại Dương đã được Sở KH-ĐT Tp. HCM cấp Giấy Phép KD số: 0306327732.

Chứng chỉ tư vấn Du học Canada The CEC Network Education Agent Workshop

Giấy chứng nhận tư vấn du học Úc Qualified Education Agent Counsellor

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/du-hoc-dai-duong-a46712.html