Trường Đại học Golden Gate University – California, Mỹ

Du học tại Golden Gate University (GGU) ở California, Mỹ, mở ra cánh cửa đến với nền giáo dục đẳng cấp và cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Với môi trường học tập tiên tiến, giảng viên tận tâm và chương trình học đa dạng, GGU là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn giúp phát triển toàn diện kỹ năng và tri thức. Theo dõi bài viết bên dưới của ThinkEdu để có được cái nhìn tổng quan hơn về ngôi trường này.

Trường Đại học Golden Gate University - California, Mỹ

Giới thiệu trường Golden Gate University

Golden Gate University (GGU), tọa lạc tại trung tâm thành phố San Francisco, California, là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại Mỹ với lịch sử lâu đời từ năm 1901. Trường được biết đến với các chương trình học chất lượng cao và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cung cấp môi trường học tập linh hoạt và hiện đại, với mục tiêu giúp sinh viên đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trường có hơn 70 chương trình học ở các cấp độ từ Cử nhân, Thạc sĩ đến Tiến sĩ, trong các lĩnh vực như kinh doanh, luật, thuế, tài chính, kế toán, và công nghệ thông tin. GGU đặc biệt nổi tiếng với các chương trình MBA và luật, được xếp hạng cao bởi nhiều tổ chức uy tín. Các khóa học tại GGU được thiết kế phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường lao động, giúp sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức lý thuyết mà còn thành thạo kỹ năng thực tiễn.

Trên hết, với cam kết đem lại sự hỗ trợ toàn diện cho sinh viên, GGU cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn, hướng nghiệp, và hỗ trợ học tập, đảm bảo mỗi sinh viên đều có thể tận dụng tối đa cơ hội học tập và phát triển tại trường..

Giới thiệu trường Golden Gate University

Vị trí của trường Golden Gate University

Đại học Golden Gate nằm ngay tại trung tâm thành phố San Francisco, một trong những thành phố sôi động và đa văn hóa nhất nước Mỹ. Vị trí này mang lại nhiều lợi thế cho sinh viên, từ cơ hội thực tập và việc làm tại các tập đoàn lớn, đến việc tiếp cận các nguồn tài nguyên học thuật và văn hóa phong phú.

San Francisco còn là trung tâm tài chính và công nghệ của Mỹ, với hàng loạt công ty hàng đầu thế giới như Google, Facebook, Apple, và nhiều start-up sáng tạo. Điều này tạo ra môi trường lý tưởng cho sinh viên trong việc tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, San Francisco còn nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, phong cảnh đẹp, và nền văn hóa đa dạng. Sinh viên có thể tận hưởng cuộc sống năng động với nhiều hoạt động giải trí, thể thao, và nghệ thuật diễn ra suốt năm.

Vì sao nên chọn trường Golden Gate University

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, cùng với cơ hội làm việc thực tế với đại diện tuyển sinh của trường Golden Gate University tại Việt Nam. ThinkEdu đánh giá Đại học Golden Gate là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một nền giáo dục chất lượng cao và cơ hội phát triển nghề nghiệp vì nhiều lý do:

Vì sao nên chọn trường Golden Gate University

Các chương trình giảng dạy của trường

Đại học Golden Gate có tổng cộng 4 khoa là Trường Kinh doanh, Trường Thuế, Trường Luật và Trường Công nghệ Thông tin, cung cấp các khóa học Dự bị Đại học, Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Chương trình Cử nhân

Chương trình Thạc sĩ

Thạc sĩ Kinh doanh và Quản lý

Thạc sĩ Pháp luật

Thạc sĩ Nhân văn và khoa học xã hội

Chương trình Tiến sĩ

Các chương trình giảng dạy của trường

Điều kiện nhập học

Để nhập học tại Golden Gate University, sinh viên cần tuân thủ các yêu cầu đầu vào cụ thể của từng chương trình học.

Chương trình Cử nhân

Chương trình Thạc sĩ

Chương trình Tiến sĩ

Học phí

Ở thời điểm hiện tại, chi phí du học tại Đại học Golden Gate được tính theo tín chỉ, cụ thể:

Học phí (USD/tín chỉ Bậc Đại học 462 Bậc sau Đại học ngành Kinh doanh và Kế toán 1.090 Trường Thuế Braden 1.250 Trường Luật Thay đổi tùy theo chương trình, dao động từ 660 - 1.860 USD/tín chỉ

Ngoài học phí, sinh viên còn phải chi trả các khoản phí khác như:

Học bổng

Học bổng Đại học

Học bổng sau Đại học

Với nhiều ưu điểm từ chương trình học đa dạng, cho đến môi trường học tập linh hoạt và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, Golden Gate University là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn theo đuổi một nền giáo dục chất lượng cao và cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở trong tương lai. Nếu bạn quan tâm đến ngôi trường này hoặc du học Mỹ, hãy liên hệ với Chúng tôi theo số 0909 668 772 để được hỗ trợ tư vấn.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/golden-gate-university-a46653.html