TOP 5 TVC QUẢNG CÁO HAY NHẤT

  1. TVC GIAO HÀNG SIÊU VIỆT

Giao Hàng Siêu Việt nổi tiếng là thương hiệu nhượng quyền bưu cục. Bắt đầu là những đại lý chuyển phát, tới nay, Giao Hàng Siêu Việt là đối tác vận chuyển lớn của các đơn vị CPN hàng đầu như: Viettel Post, giaohangnhanh, Best Express, J&T Express, Ninjavan,... phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, loại hình sản phẩm khác nhau.

Giao Hàng Siêu Việt đồng hành cùng startup Việt chinh phục thị trường nhượng quyền bưu cục. Tính đến hết tháng 7/2023, Giao Hàng Siêu Việt đã hợp tác với 421 đối tác bưu cục nhượng quyền hoạt động trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Dù đây là lần đầu tiên Giao hàng Siêu Việt sản xuất TVC quảng cáo, nhưng brand đã tin tưởng tuyệt đối vào đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp của ColorMedia. Sự tâm huyết, sáng tạo của đội ngũ nhà Cô Lô đã thực sự gây ấn tượng với Giao Hàng Siêu Việt!

TVC nhấn mạnh vào việc Giao Hàng Siêu Việt đồng hành cùng startup Việt chinh phục thị trường nhượng quyền bưu cục. Lấy bối cảnh trên đường chạy, thị trường nhượng quyền bưu cục như một cuộc đua đầy những thách thức mà các start up phải đối mặt.

TVC-quang-cao-giao-hang-sieu-viet

TVC gây ấn tượng với những cảnh quay ngoài trời kết hợp trong nhà, đồng thời sử dụng VFX, và nhiều hiệu ứng để nêu bật những khó khăn, và vai trò của Giao Hàng Siêu Việt trong hành trình đồng hành cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp.

TVC-giao-hang-sieu-viet

Để quay được chiếc TVC này, ColorMedia đã phải đối mặt với sự “trái gió giở trời” của thời tiết. Chiếc set quay bất ổn với thời tiết thất thường như "cô gái mới lớn". Dù cho team sản xuất đã lùi lịch vì thời tiết nhưng ngày lùi lịch thì nắng đẹp còn ngày quay thì mưa gió. Nhưng sau 2 ngày quay thì cũng có happy ending với sản phẩm final xuất sắc.

  1. TVC BIA SAPPHIRE GOLDEN

Trước khi đến với ColorMedia, khách hàng đã chia sẻ rằng ColorMedia là đơn vị sản xuất phim lâu năm nhưng lại đi theo hướng truyền thống và các sản phẩm đã làm cho ngành FMCG khá ít và tương đối an toàn. Thuyết phục thành công nhãn hàng đồng hành cùng đội ngũ Color cũng là một thử thách lớn đối với team. Tuy nhiên, sản phẩm final với ý tưởng độc đáo, sáng tạo đã đem lại một cái nhìn hoàn toàn khác về ColorMedia từ phía khách hàng.

TVC-bia-sapphire-gold

TVC bia Sapphire Golden lấy bối cảnh du thuyền trên vịnh Hạ Long. Quầy bar ngoài trời tạo điểm nhấn cho TVC, giúp tạo nên một không gian độc đáo và phù hợp với thông điệp của sản phẩm.

TVC-bia-Sapphire-Golden

Khung cảnh này giúp khán giả cảm nhận được không gian thoải mái, tự do, nhưng vẫn không mất đi sự tinh tế và sang trọng của Sapphire Golden 2023. Kết hợp với dàn diễn viên là những dancer chuyên nghiệp, trẻ tuổi giúp tạo nên nên một không gian sống động, trẻ trung. TVC cũng lựa chọn concept nhạc trendy, phù hợp với phong cách sống mà thương hiệu đang nhắm tới.

TVC gây ấn tượng mạnh với việc xây dựng bối cảnh, không khí tới việc lựa chọn diễn viên, âm nhạc trẻ trung, hấp dẫn với khách hàng. Cho dù dự án được giao với deadline khá gấp cùng với những trắc trở về mặt thời tiết, ColorMedia vẫn thành công xuất sắc sản xuất TVC quảng cáo sản phẩm cho Sapphire Golden.

-> Xem thêm: “ĐÁNH TAN” ĐỊNH KIẾN COLORMEDIA GẮN VỚI SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG

  1. TVC CỐM VI SINH BIO ACIMIN FIBER

Chiến dịch quảng cáo của Bio-acimin được coi là một ví dụ điển hình về thành công trong lĩnh vực Marketing. Hình ảnh của những chiến binh Bio thú vị đã xuất hiện rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, kết hợp với âm nhạc bắt tai, đã giúp truyền đạt thông điệp ý nghĩa và dễ nhớ đến khách hàng. Thương hiệu này dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng và kích thích nhu cầu mua sắm của họ.

Yếu tố quan trọng không thể thiếu trong chuỗi TVC của Bio Acimin chính là bản nhạc sáng tạo và độc đáo gắn liền với từng sản phẩm. Bài hát này được sáng tác riêng cho TVC với giai điệu vui nhộn, đáng yêu, lời bài hát gắn liền với sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái và thú vị cho người xem, đồng thời tăng nhận diện cho thương hiệu một cách hiệu quả. Bằng cách “âm nhạc hóa” hành trình phiêu lưu của các chiến binh vi sinh đường ruột, tên gọi Bio-Acimin và slogan “Tăng chất xơ - Chẳng ngại táo bón”, sản phẩm đã nhanh chóng khắc ghi trong tâm trí của người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và phụ huynh.

TVC-Com-vi-sinh

Đối với TVC quảng cáo này của ColorMedia đã phải sử dụng yếu tố quay dựng tinh xảo khi kết hợp cả hình ảnh thực tế và nhân vật 3D, đội ngũ quay dựng phải chuyên nghiệp, kỹ năng kết hợp tốt để đảm bảo hình ảnh thực tế khi lồng ghép với nhân vật 3D phải khớp để mang đến một câu chuyện có ý nghĩa giúp người hiểu được nội dung và thông điệp được truyền tải.

-> Xem thêm: CÁCH TẠO VIRAL CHO TVC QUẢNG CÁO

  1. TVC VIETNAM AIRLINES

Vietnam Airlines lựa chọn ColorMedia là bên đồng hành sản xuất TVC, phim doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập hãng hàng không Quốc gia. Đoạn phim TVC ngắn của hãng hàng không thể hiện vị thế tiên phong, dẫn đầu của doanh nghiệp giao thông vận tải hàng không Quốc gia.

Thước phim đã ghi lại những ánh bình minh tại trụ sở Vietnam Airlines, khoảnh khắc người phi công đắm chìm trong việc ngắm nhìn chiếc mũ phi công đầy tự hào, sự xuất hiện của chiếc máy bay Boeing 787 lớn nhất của Vietnam Airlines, những cảnh quay tại khoang thương gia lúc nửa đêm trong xưởng sửa chữa,… Những khoảnh khắc này là dấu ấn của thước phim và thể hiện tầm quan trọng của Vietnam Airlines trong việc phục vụ khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ.

TVC Vietnam Airlines | ColorMedia cất cánh cùng VietNam Airlines bay xa

TVC là 72 giờ quay nỗ lực không ngừng nghỉ của Agency & Production House ColorMedia và các cán bộ công nhân viên của Vietnam Airlines. Thước phim không chỉ đơn thuần là giới thiệu về thương hiệu Vietnam Airlines mà thông qua "Chuyến bay tiên phong" tái hiện hành trình trải nghiệm bay qua góc nhìn mới lạ của các hành khách.

TVC-Viet-Nam-Airline

Mở đầu bằng hình ảnh bông sen vàng 6 cánh - Biểu tượng của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, chỉ trong vòng 30 giây, hành trình lịch sử đầy tự hào của Vietnam Airlines như được tái hiện trước mắt qua những hình ảnh, những con số vô cùng ấn tượng. Trong 30 giây của TVC, người xem được chứng kiến rất nhiều những nụ cười rạng ngời của người Vietnam Airlines. Là nụ cười của người phi công khi cầm trên tay chiếc mũ thân thuộc nhưng đầy niềm tự hào, là nụ cười khi gạt cần điều khiển bắt đầu một hành trình mới. Và đặc biệt là những nụ cười ở cuối TVC, nụ cười như lời hứa hẹn về một tương lai tươi sáng và tràn đầy niềm tin.

Chỉ trong một đoạn phim ngắn, ColorMedia và Vietnam Airlines đã thể hiện vị trí tiên phong và sự dẫn đầu của hãng hàng không Quốc gia, cùng với sự đa dạng của hệ sinh thái dịch vụ của hãng.

  1. TVC DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ THẾ HỆ MỚI SMOOVY

Nhãn hàng Smoovy đã vừa có một chiến dịch quảng cáo thành công kết hợp với TVC cực kỳ ấn tượng và thu hút. Chiến dịch đã đem lại hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng.

Sự thành công của TVC dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới Smoovy là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau. TVC lựa chọn bối cảnh với tông màu hồng chủ đạo, phù hợp với hình ảnh thương hiệu, rực rỡ từ sản phẩm đến phông nền, tạo ra sự sang trọng và nữ tính. Đồng thời, giai điệu lôi cuốn kết hợp với vũ đạo đơn giản, dễ nhớ đã giúp thương hiệu đi vào lòng khán giả một cách dễ dàng. Việc hợp tác với KOL Thùy Anh đã giúp tăng hiện diện của thương hiệu và khiến khán giả tin tưởng sản phẩm hơn.

TVC dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới Smoovy đóng góp không nhỏ vào sự thành công của chiến dịch thuộc công ty Meracine

KẾT

Một TVC quảng cáo hay sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu được chi phí, quảng bá hiệu quả và dễ dàng mang lại doanh thu khủng. Phía trên là 5 TVC quảng cáo hay nhất trong năm 2023 mà bạn nên biết. Mỗi TVC đều có những điểm mạnh riêng mà các doanh nghiệp có thể học tập để áp dụng cho sản phẩm của riêng mình. Hãy để ColorMedia nâng tầm thương hiệu của bạn qua những thước phim TVC đỉnh cao!

Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn làm phim quảng cáo nhanh nhất:

?ColorMedia Hà Nội: 0776.511.511

?ColorMedia Sài Gòn: 0854.511.511

?Đăng ký làm phim nhanh tại đây!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cac-quang-cao-hay-a46638.html