Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 26/10/2023, 14:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 30/10/2023, 15:19 (+07:00)

Mục lục nội dung

Mái tóc đen là màu tóc truyền thống và quá quen thuộc với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm mới mái tóc của mình bằng cách móc light vô cùng sành điệu và ấn tượng. Vậy bạn có biết tóc đen móc light màu gì đẹp? Cùng Bestme tham khảo ngay 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nhuộm móc light là gì?

Nhuộm móc light là một kỹ thuật khá đặc biệt và được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Với kỹ thuật này, thợ làm tóc sẽ chỉ nhuộm một vài lọn tóc chứ không nhuộm hết cả đầu. Màu nhuộm móc light giúp mái tóc đen truyền thống trở nên có điểm nhấn, sành điệu và cá tính hơn.

Với phương pháp nhuộm này, chị em sẽ không phải lo lắng về tính trạng mái tóc hư tổn như nhuộm cả đầu. Tóc đen móc light chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những chị em yêu thích sự cá tính nhưng vẫn muốn giữ mái tóc đen truyền thống đấy!

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 1
Nàu nhuộm móc light giúp mái tóc đen truyền thống trở nên có điểm nhấn

2. Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn

Nền tóc đen sẽ có khá nhiều sự lựa chọn khi nhuộm móc light. Nếu bạn đang phân vân không biết tóc đen móc light màu gì đẹp thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé!

2.1 Tóc đen móc light xanh dương

Tóc đen móc light xanh dương mang đến vẻ đẹp tươi mát và đầy năng động. Tùy vào sở thích mà chị em có thể lựa chọn những sắc độ xanh dương khác nhau, từ xanh dương nhạt cho đến xanh dương đậm.

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 2
Tóc đen móc light xanh dương siêu cá tính
Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 3
Light xanh dương giúp mái tóc đen thêm nổi bật

2.2 Tóc đen móc light xanh lá

Nếu là một cô nàng yêu thích sự cá tính thì tóc đen móc light xanh lá chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sắc xanh lá nổi bật trên nền tóc đen chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ phong cách đấy!

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 4
Tóc đen móc light xanh lá cá tính

2.3 Tóc đen móc light vàng

Bởi sự nổi bật và chói lóa, màu tóc nhuộm vàng thường khá ít được ưa chuộng. Tuy nhiên, mái tóc đen móc light vàng chắc chắn sẽ khiến bạn “mê mẩn” màu nhuộm này bởi sự rực rỡ và tươi trẻ mà nó mang lại đấy.

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 5
Tóc đen móc light màu gì đẹp - Light vàng cực nổi

2.4 Tóc đen móc light màu rose gold

Rose gold - Vàng hồng là màu nhuộm đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Khi kết hợp light màu vàng hồng với nền tóc đen sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn rất sang chảnh và điệu đà.

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 6
Tóc đen móc light màu rose gold cực sang chảnh

2.5 Tóc đen móc light màu đồng

Nếu không thích sắc vàng quá nổi bật thì có thể lựa chọn màu vàng đồng. Màu sắc này vừa mang vẻ sang trọng, nữ tính lại vừa đảm bảo độ nổi bật và phá cách trên nền tóc đen.

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 7
Tóc đen móc light màu đồng phá cách

2.6 Tóc đen móc light nâu sáng

Nếu như đang phân vân không biết tóc đen móc light màu gì đẹp, bạn có thể lựa chọn màu tóc nâu sáng. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động, thanh lịch và rất nữ tính đó!

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 8
Tóc đen móc light nâu sáng lạ mắt

2.7 Tóc đen móc light bạch kim

Bạch kim là tone màu được rất nhiều chị em ưa chuộng khi móc light nền đen. Với mái tóc đen móc light bạch kim, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn cho mà xem!

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 9
Tóc đen móc light bạch kim hot trend 2023

2.8 Tóc đen móc light xám khói

Tóc đen móc light xám khói cũng là một phiên bản chị em rất nên trải nghiệm nếu đang muốn làm mới bộ tóc của mình. Màu tóc này mang đến cho chị em vẻ “tây” và sang chảnh hơn rất nhiều.

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 10
Tóc đen móc light xám khói cực “Tây”

2.9 Tóc đen móc light màu hồng

Thêm một lựa chọn đầy cá tính cho các cô nàng đó là tóc móc light màu hồng. Sự kết hợp này sẽ phù hợp với những cô nàng vừa thích phá cách lại vừa muốn giữ nét bánh bèo.

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 11
Tóc đen móc light màu hồng đáng yêu

2.10 Tóc đen móc light đỏ

Đỏ và đen luôn được ví như 2 màu sắc tạo ra sự tương phản đặc biệt khi kết hợp với nhau. Chắc chắn mái tóc của bạn sẽ trở nên có đôi chút ma mị và cực kỳ cuốn hút với sự kết hợp này đấy!

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 12
Tóc đen móc light đỏ cho nàng thêm cá tính

2.11 Tóc đen móc light màu tím

Tóc đen móc light màu tím phù hợp với những cô nàng thích sự mới lạ. Với kết hợp này, đảm bảo mái tóc của bạn sẽ không lo đụng hàng với bất cứ ai!

Tóc đen móc light màu gì đẹp? 11 gợi ý cực ấn tượng, có 1-0-2 cho bạn - 13
Tóc đen móc light màu tím có 1 0 2

3. Tóc đen khi nhuộm móc light có cần tẩy tóc không?

Nếu bạn băn khoăn tóc đen khi nhuộm móc light có cần tẩy tóc không thì câu trả lời là tùy vào từng màu light. Đối với những màu light sáng, bạn sẽ cần tẩy nền để lên màu chuẩn. Đối với những màu light trầm thì bạn có thể không tẩy vẫn lên được màu chuẩn, tuy nhiên sẽ không được nổi bật như khi tẩy.

Tổng kết

Hy vọng qua những kiểu tóc mà Bestme chia sẻ trên đây, chị em đã biết được tóc đen móc light màu gì đẹp và lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình. Đừng quên theo dõi trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị về sức khỏe và làm đẹp mỗi ngày nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/den-moc-lai-a46212.html