Cách copy file pdf không cho copy cực đơn giản mà bạn nên biết

Việc sao chép chữ từ một file PDF ban đầu không phải là khó khăn. Đơn giản chỉ cần mở file bằng phần mềm chuyên dụng và bạn có thể copy văn bản như bình thường. Tuy nhiên, khi muốn copy chữ từ một file PDF đã bị khóa, bạn sẽ phải thực hiện nhiều bước phức tạp hơn. Xem ngay hướng dẫn cách copy file pdf không cho copy trong bài viết bên dưới nhé!!!

Cách copy file pdf không cho copy khi có mật khẩu

Với file PDF bị khóa, bạn chỉ có thể đọc nội dung mà không thể sao chép hay thực hiện các thao tác chỉnh sửa. Khi mở file này, bạn sẽ thấy các tính năng bị mờ đi, không thể can thiệp vào.Cách copy chữ trong file PDF bị khóa khi có mật khẩu

Nếu có mật khẩu mở khóa cho file, quy trình copy file PDF trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Cách copy file pdf không cho copy không có mật khẩu

Cách 1: Chuyển file PDF bị khóa sang Word

Bạn hãy truy cập trang chuyển đổi của SmallPDF, tải tệp lên và chọn chuyển đổi sang định dạng Word để hệ thống SmallPDF thực hiện chuyển đổi cho bạn.Cách 1: Chuyển file PDF bị khóa sang Word

Sau khoảng 3 - 5 phút, khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn có thể chọn “Tải file xuống” để lưu trữ và xem file. Với file Word này, bạn có thể thoải mái sao chép và chỉnh sửa nội dung theo ý muốn.

Xem thêm: Gợi ý 8 phần mềm kiểm tra đạo văn miễn phí chính xác nhất 2023

Cách 2: Bẻ khóa file PDF trước khi copy

Bạn có thể dễ dàng áp dụng cách mở khóa PDF bằng Foxit Reader. Thao tác không quá phức tạp, bạn chỉ cần truy cập trang unlock của SmallPDF, sau đó vào Trang chủ và chọn “Choose File” để tải lên file PDF cần bẻ khóa.

Tiếp theo, nhấn vào “Các bạn chịu toàn bộ trách nhiệm về vấn đề bẻ khóa file PDF” và chọn “Unlock PDF”. Khi quá trình mở khóa hoàn tất, bạn có thể chọn “Download” để tải về.Cách 2: Bẻ khóa file PDF trước khi copy

Bây giờ, bạn có thể mở và đọc nội dung của file PDF, nhưng để sao chép nội dung, bạn cần sử dụng phần mềm Foxit Reader.

Click chuột phải vào file PDF vừa tải về, chọn “Open with Foxit Reader”. Trên giao diện của phần mềm, bạn chọn “Home” => “Select”. Lúc này, bạn có thể bôi đen nội dung và thực hiện sao chép như bình thường.

Tạm kết

Trên đây mình đã hướng dẫn đến bạn cách copy file pdf không cho copy. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, chúc bạn một ngày tốt lành.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-copy-chu-trong-file-pdf-a46181.html