Honda Blade 110

Honda Blade, một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe máy giá rẻ phù hợp cho những đối tượng di chuyển cơ bản trong đô thị. Mặc dù là một mẫu xe giá rẻ, Blade vẫn mang trên mình những vóc dáng thể thao làm mê hoặc không chỉ các khách hàng trẻ tuổi mà lớn tuổi khó tính cũng khó bỏ qua khi chọn mua xe trong phân khúc. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về các ưu, nhược điểm của mẫu xe giá rẻ.

Honda Blade, đánh giá ưu nhược điểm mẫu xe giá rẻ mang dáng vóc thể thao 01

Các phiên bản và giá xe

Honda Blade 110 2022 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn với phanh tăng trống, tiêu chuẩn với phanh đĩa và thể thao. Ngoài ra, ở các phiên bản còn có những lựa chọn màu sắc khác nhau. Với việc tung ra thị trường nhiều phiên bản, màu sắc của Honda Blade 2022 sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn với nhu cầu cá nhân sử dụng và phù hợp hơn với túi tiền. Chúng ta cùng tham khảo bảng giá và màu sắc Blade 110 2022:

Bảng giá niêm yết và màu sắc Honda Blade 110 2022 Phiên bản Giá niêm yết Màu sắc Thể thao (phanh đĩa, vành đúc) 21 triệu 100 nghìn VNĐ Đen xanh xám, Đen đỏ xám, Đen xám Tiêu chuẩn (phanh đĩa, vành nan hoa) 19 triệu 600 nghìn VNĐ Đen Tiêu chuẩn (phanh tăng trống, vành nan hoa) 18 triệu 800 nghìn VNĐ Đen

Ưu điểm: Ngoại hình thể thao nhất trong phân khúc

Ở phần mặt nạ trước của Blade 2022 được thiết kế mới sắc nét: Nếu nhìn vào Blade 110 mới 2022, người dùng sẽ bị thu hút ngay bởi những đường nét thiết kế mặt trước mới độc đáo, sắc nét với hai đường vát chữ V nhằm tạo vẻ khỏe khoắn, góc cạnh mang đậm cá tính mạnh mẽ hơn so với các thế hệ Blade 110 cũ. Mặt nạ mới của Blade 110 cũng được thiết kế sắc sảo và phối màu cực chất. Ấn tượng về một tổng thể vững chắc, hài hòa còn đến từ cụm đèn pha và đèn tín hiệu với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ cùng hệ thống tay lái gọn gàng. Công tắc đèn là thay đổi lớn nhất trên mẫu xe Blade 2022, chi tiết này được loại bỏ để đèn xe luôn mở đạt tiêu chuẩn an toàn tại Châu Âu. Ở phần thiết kế thân xe Blade 110 2022 mang tính khí động học, phần nhựa ở thân xe ốp gọn và vuốt theo chiều dài giúp chiếc xe thanh thoát hơn. Về phần ống xả Blade 110 2022: chếch cao tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, hòa quyện tuyệt vời với thiết kế năng động của chiếc xe. Có thể nói, phần ống xả này mang tính thể thao lên Blade 2022 rất nhiều và được đánh giá cao trong phân khúc. Về cụm đèn hậu Blade 110 2022 liền khối, được vuốt gọn tạo cảm giác chắc chắn và trẻ trung cho mẫu xe này khi nhìn từ phía sau.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/co-nen-mua-honda-blade-110-a46095.html