TOP 10 cổng thông tin tìm kiếm việc làm hàng đầu ở Đức

TOP 10 cổng thông tin tìm kiếm việc làm hàng đầu ở Đức năm 2021. Đức được biết đến trên toàn thế giới với tỷ lệ thất nghiệp thấp. Các ngành công nghiệp ở Đức tiếp tục tạo ra một lượng lớn việc làm hàng năm và không hề suy giảm trong những năm qua. Tuy nhiên, tìm kiếm một công việc ở Đức cũng không hề dễ dàng. Bạn phải trải qua quá trình tuyển dụng lâu dài để có được cho mình một công việc tại Đức. Tuy nhiên, có một số cổng thông tin việc làm sẽ giúp bạn có được việc làm ở Đức ngay lập tức, chỉ bằng một lần bấm nút.

TOP 10 cổng thông tin tìm kiếm việc làm ở Đức

LinkedIn

LinkedIn là một trang web tìm kiếm việc làm được công nhận rộng rãi ngay cả bên ngoài nước Đức. Trang web tìm kiếm việc làm cụ thể này là một mỏ vàng cho tất cả những người tìm việc ở Đức. Tất cả những gì bạn phải làm là tải CV lên hồ sơ LinkedIn của bạn và kết nối với những người trong lĩnh vực của bạn.

Có rất nhiều người ở Đức đã có được một số cơ hội việc làm tốt thông qua LinkedIn ở Đức. Đây là một nền tảng tìm kiếm việc làm hai chiều. Bạn có thể đang tìm kiếm một công việc phù hợp hoặc một nhà tuyển dụng có thể đang tìm kiếm một ứng viên phù hợp.

Indeed

Trong vài năm qua, Indeed đã có những bước phát triển vượt bậc. Nó đã trở thành cổng thông tin việc làm nổi tiếng nhất ở Đức. Khi ai đó đang tìm việc ở Đức, họ thường xem qua hồ sơ thực tế của mình để biết vị trí có thể có. Bất cứ khi nào ai đó đang tìm việc ở Đức, họ thường xem hồ sơ Indeed của họ để biết nơi nào có thể có vị trí tuyển dụng. Trên thực tế, thật sự có một cơ sở dữ liệu nguồn lực từ cộng đồng rất mạnh, nơi nhân viên có thể đánh giá tổ chức của họ. Đây là một nền tảng tìm kiếm việc làm riêng biệt và an toàn, giữa mọi thông tin nghề nghiệp ở chế độ riêng tư.

Arbeitsagentur

Arbeitsagentur là một cổng thông tin khác mà người Đức sử dụng để có được việc làm ngay lập tức. Trang web này cực kỳ tốt nếu bạn đang tìm việc làm ở Đức. Arbeitsagentur đã lọt vào 3 cổng thông tin tìm kiếm việc làm hàng đầu ở Đức nhờ vào cơ sở dữ liệu việc làm của riêng nó. Arbeitsagentur là một bộ phận của bộ phận tìm kiếm việc làm của Chính phủ và do đó có độ chính xác cao. Hãy thử đăng CV của bạn trên cổng thông tin này và bạn chắc chắn sẽ nhận được một công việc phù hợp với hồ sơ của bạn.

>>>Xem thêm: TOP 10 CÔNG VIỆC CÓ NHU CẦU CAO Ở ĐỨC

Step Stone

Step Stone đã từng là một trong những cổng thông tin tìm kiếm việc làm nổi tiếng nhất mọi thời đại ở Đức. Nó đã xuất hiện kể từ thời điểm tìm kiếm việc làm trực tuyến ở Đức trở nên phổ biến. Hầu hết những người đã từng sử dụng Step Stone để kiếm việc làm ở Đức luôn nói rằng trải nghiệm này thật thú vị. Cổng thông tin này mang đến cho khách truy cập trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và cũng giải quyết vấn đề tìm kiếm việc làm của họ. Theo công cụ tìm kiếm của Đức, Step Stone là một trong những nền tảng tìm kiếm việc làm hàng đầu ở Đức.

Meinestadt.de

Cổng thông tin tìm việc Meinestadt.de nhận được lượng truy cập cực kỳ cao mỗi ngày. Hàng nghìn người tìm việc đổ xô đến Meinestadt.de để tìm việc làm. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong một lĩnh vực cụ thể, Meinestadt.de có thể cung cấp cho bạn nhiều cơ hội độc đáo. Nó cũng có một danh sách các cơ hội việc làm không có sẵn trên các trang web khác.

Kimeta

Kimeta là một công cụ tìm kiếm việc làm đã cung cấp cho nhiều người ở Đức những công việc tuyệt vời phù hợp với hồ sơ của họ. Tất cả những gì bạn phải làm là tải CV của mình lên hồ sơ Kimeta và bắt đầu ứng tuyển những công việc phù hợp với bạn. Kimeta có phạm vi hoạt động rộng rãi ở Đức. Nó mang đến cho người dùng những thông tin chi tiết về tất cả các vị trí tuyển dụng ở Đức.

>>>Xem thêm: TOP 5 THÀNH PHỐ CHI PHÍ RẺ NHẤT ĐỂ SỐNG Ở ĐỨC

Jobrapido.de

Jobrapido - công cụ tìm kiếm việc làm được truy cập nhiều nhất, chắc chắn là đáng chú ý bởi vì nó không chỉ là một phiên bản của các thị trường việc làm được xếp hạng hàng đầu. Sự khác biệt giữa bảng việc làm hoặc thị trường việc làm và trang web công cụ tìm kiếm là các thị trường việc làm thường chịu trách nhiệm về nội dung của chính họ. Các công ty hoặc cơ quan tuyển dụng trả tiền cho họ để đăng việc làm, hoặc các thị trường việc làm khác nhau tổng hợp nội dung của nhau.

Monster Deutschland

Ngày trước, Monster Deutschland là một trong những cổng tìm kiếm việc làm tốt nhất so với bất kỳ cổng thông tin nào còn lại. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thị trường xuất hiện những trang tốt hơn, đó là lý do khiến cổng thông tin tìm kiếm việc làm này mất dần chỗ đứng. Monster Deutschland đang nỗ lực xây dựng lại quy trình hoạt động để lấy lại danh tính.

Xing Stellenmarkt

Xing Stellenmarkt là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với LinkedIn. Trước đây, cổng thông tin này chỉ có ở Đức nhưng bây giờ nó đã được các nước khác sử dụng. Trên trang web Xing Stellenmarkt, bạn có thể tìm thấy rất nhiều công việc sử dụng tiếng Anh nếu bạn đang muốn xin việc tại Đức.

Stellenanzeigen.de

Một lựa chọn khác để tìm kiếm việc làm là Stellenanzeigen. Một tính năng thú vị của Stellenanzeigen là bạn có thể chọn lọc theo các công ty phổ biến. Thật tuyệt nếu bạn đặc biệt chú ý đến một công ty cụ thể mà bạn muốn làm việc.

Nguồn: Du học Châu Âu

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/viec-lam-tai-duc-a46012.html