[FREE] Tổng hợp tài liệu Reading IELTS từ 0 – 7.0 từng kỹ năng

Tham khảo tài liệu Reading IELTS là một trong những bước quan trọng, giúp bạn chuẩn bị tốt cho kỳ thi tiếng Anh IELTS của mình. Bài viết dưới đây Anh Ngữ Du Học ETEST sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ các tài liệu Reading IELTS từ cơ bản đến nâng cao miễn phí hay nhất, hãy tham khảo nhé!

tài liệu ielts reading
Tổng hợp tài liệu ELTS Reading

1. Basic IELTS Reading

Đây là một tài liệu Reading IELTS có nội dung giúp bạn ôn luyện những kiến thức Basic - Cơ bản về phần thi IELTS Reading. Ngoài ra sách còn có những bài tập theo từng dạng đề để bạn luyện tập làm quen và giải quyết.

Nội dung tài liệu có 3 phần chính: Giới thiệu và trình bày kiến thức, bài tập, và đáp án. Phần bài tập giúp bạn kiểm tra mức độ làm bài của mình.

Link tải sách: Basic IELTS Reading

tài liệu reading ielts
Tài liệu luyện Reading IELTS - Basic IELTS Reading

2. Get ready for IELTS Reading

Thêm một cuốn tài liệu Reading IELTS hay dành cho những người mới bắt đầu học IELTS. Sách có 12 chương, tương ứng 12 chủ đề nói về từng dạng bài trong phần thi Reading IELTS. Nội dung được trình bày rất chi tiết và dễ hiểu, có kèm theo cách nhận biết dạng bài, cách giải quyết, bài tập và đáp án.

Trong mỗi chương, sẽ lại gồm 3 phần chính:

tài liệu luyện ielts reading
Get ready for IELTS Reading

Link tải sách luyện thi Reading IELTS Get ready for IELTS Reading

3. Reading Strategies for the IELTS Test

Đây là tài liệu Reading IELTS sẽ cùng bạn chinh phục mục tiêu trong kỳ thi sắp tới. Bởi sách có nội dung rất dễ hiểu, tổng hợp chi tiết về các dạng bài sẽ gặp trong phần thi IELTS Reading. Đây sẽ là một trong những tài liệu hay nhất dành cho người bắt đầu.

Ngoài ra, sách còn chỉ dẫn bạn những mẹo hay để hoàn thành nhanh và chọn được đáp án nhanh cho các dạng đề thi phổ biến ở phần Reading. Sách cũng hướng dẫn bạn cụ thể cách xác định được yêu cầu đề bài và tìm đáp án dễ dàng nhất.

Link tải tài liệu Reading IELTS - Reading Strategies for the IELTS Test: TẠI ĐÂY

sách reading ielts
Reading Strategies for the IELTS Test

4. Practical IELTS Strategies

Đây là cuốn sách bạn không thể bỏ qua trong quá trình ôn luyện trước kỳ thi IELTS Reading.Tài liệu Reading IELTS này không chỉ giới thiệu cho bạn chi tiết về các dạng bài tập sẽ có trong phần thi này. Mà sách còn chỉ ra 20 mẹo làm bài tập hay với các dạng bài, kèm theo 40 bài tập nhỏ có đáp án, giúp bạn làm quen và luyện tập tại nhà, để việc thi thực tế không còn bỡ ngỡ.

Link tải sách luyện thi IELTS Reading - Practical IELTS Strategies: TẠI ĐÂY

tài liệu luyện reading ielts
Practical IELTS Strategies

5. Improve Your Reading Skills

Đây là tài liệu IELTS Reading rất phù hợp với các bạn muốn nâng band điểm IELTS qua phần thi Reading. Cuốn sách bao gồm 10 chương tương ứng 10 chủ đề để giải 10 dạng bài khác nhau. Mỗi chương sẽ có 2 phần chính là: Reading Skill (dạy kĩ năng làm bài IELTS Reading) và Example (ví dụ, bài tập nhỏ tương ứng kiến thức trong phần trước).

Link tải tài liệu Improve Your Reading Skills: TẠI ĐÂY

tài liệu luyện reading ielts
Improve Your Reading Skills

6. Reading for IELTS của Collins

Tài liệu này sẽ giúp bạn ôn luyện kỹ năng Reading theo từng dạng đề kèm theo bài tập và các chủ đề phổ biến dễ gặp trong bài thi thực tế. Nội dung cuốn sách chia thành 12 chương tương ứng 12 chủ đề, trong đó:

Link tải sách Reading for IELTS của Collins: TẠI ĐÂY

tài liệu luyện ielts reading hay
Reading for IELTS của Collins

7. IELTS Reading Recent Actual Test Vol 1, 2, 3, 4, 5

Bộ tài liệu IELTS Reading Recent Actual Test Vel gồm 5 quyển, mỗi quyển là một bài thi thử hoàn chỉnh của kỳ thi IELTS Reading thực tế đã diễn ra. Không chỉ giúp bạn có thể tự học, ôn luyện tại nhà, mà còn có thể làm quen với đề thi thực tế để có kinh nghiệm, làm bài với “tâm thế” như thi thật.

Ngoài ra, tài liệu còn có phần sau tổng hợp từ vựng mới, phân tích đề bài, chỉ các mẹo hay giúp bạn dễ học từ vựng mới hiệu quả hơn.

Link tải sách IELTS Reading Recent Actual Test Vol 1, 2, 3, 4, 5: TẠI ĐÂY

tài liệu reading ielts hay
IELTS Reading Recent Actual Test Vol 1, 2, 3, 4, 5

8. 15 Days Practice for IELTS reading

Cuốn “15 Days Practice for IELTS Reading” mô phỏng, hoạch định sẵn lộ trình ôn luyện IELTS cho bạn trong 15 ngày. Sách không những tổng hợp đầy đủ kiến thức bạn cần nắm bắt khi chuẩn bị trước kỳ thi, mà còn có phần bài test để bạn áp dụng bài học, luyện tập thêm và đáp án để đối chiếu.

Link tải tài liệu IELTS Reading 15 Days Practice for IELTS reading: TẠI ĐÂY

sách ielts reading
15 Days Practice for IELTS reading

9. IELTS Advantage

Cuốn tài liệu IELTS Reading này chứa 10 Unit không chỉ giúp bạn nắm bắt được các dạng bài sẽ gặp khi thi thực tế. Mà sách còn chỉ bạn những chiến thuật, mẹo để hoàn thành phần thi IELTS Reading dễ dàng hơn. Nếu nắm bắt được mọi thủ thuật này và áp dụng hiệu quả, bạn có thể chinh phục band điểm từ IELTS 6.5 đến 7.0 không hề khó khăn.

Link tải sách IELTS Advantage: TẠI ĐÂY

tài liệu luyện reading ielts hay
IELTS Advantage

10. Bộ đề luyện IELTS Reading có đáp án mới nhất tại ETEST

Ngoài những tài liệu ôn luyện trên đây, bạn có thể tham khảo bộ đề kèm đáp án được đội ngũ giáo viên tại Anh Ngữ Du Học ETEST tổng hợp dưới đây. Hy vọng với bộ tài liệu này sẽ giúp bạn ôn luyện và nâng cao kỹ năng Reading của mình, giúp hoàn thành phần thi với band điểm như mong muốn nhé!

Link bộ để luyện IELTS Reading tại ETEST: TẠI ĐÂY

Trên đây là tổng hợp tài liệu Reading IELTS hay nhất kèm link tải miễn phí. Tuy nhiên để đạt được band điểm cao IELTS có tài liệu là chưa đủ, bạn cần phải có lộ trình cùng cách làm Reading IELTS và luyện thi phù hợp với bản thân.

Nếu bạn đang tìm khóa luyện thi IELTS tại trung tâm Anh ngữ uy tín để rút ngắn thời gian ôn luyện và cải thiện band điểm của mình. Anh Ngữ Du Học ETEST chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi, trung tâm đã đồng hành cùng vô vàn bạn học viên đạt được band điểm IELTS cao như mong muốn.

Xem thêm: Chương trình học IELTS cho người mới bắt đầu

khóa học IELTS IELTS 1 kèm 1

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/tai-lieu-reading-ielts-co-dap-an-a46001.html