Bàn chải điện Xiaomi

Bàn chải điện Xiaomi là một thiết bị vệ sinh răng miệng thông minh, hiệu quả, mang lại nhiều tính năng nổi bật giúp bảo vệ răng nướu cho người dùng. Dòng bàn chải Xiaomi cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, vượt trội.

Giới thiệu bàn chải điện Xiaomi

Bàn chải điện Xiaomi là sản phẩm bàn chải điện với khả năng làm sạch răng miệng bằng công nghệ sóng âm tay vì sử dụng tay như các dòng bàn chải thông thường. Ngoại hình bàn chải điện khá tương đồng với các dòng bàn chải truyền thống nhưng chúng sẽ sử dụng công nghệ sóng âm để làm sạch thay vì chuyển độc lực. Công nghệ này sóng âm trên bàn chải điện hỗ trợ khả năng làm sạch hiệu quả hơn so với các mẫu bàn chải thường trên thị trường.

Giới thiệu bàn chải điện Xiaomi

Cấu tạo bàn chải Xiaomi gồm hai thành phần chính: Đầu bàn chải và phần thân. Hai bộ phần được thiết kế tách rời nhau giúp người dùng có thể thay thế đầu bàn chải định kỳ một cách dễ dàng và tối ưu được chi phí sử dụng..

Bàn chải điện Xiaomi có tính năng gì nổi bật

Là một sản phẩm bàn chải điện, sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Theo đó bàn chải điện Xiaomi hỗ trợ bảo vệ răng nướu, pin sạc tiện lợi cũng như khả năng làm sạch chuyên sâu.

Cảm biến lực ấn giúp bảo vệ răng nướu

Bàn chải điện Xiaomi sử dụng bàn chải điện với công nghệ hỗ trợ kiểm soát lực ấn nhờ đó hạn chế được các tình trạng hư hỏng men răng và tổn thương nướu. Khi người dùng tác dụng lực quá mạnh, bàn chải thông minh sẽ tự động giảm tốc độ và độ rung hoặc đưa cảnh báo đến người dùng. Nhờ đó, sử dụng bàn chải Xiaomi hỗ trợ bảo vệ răng và nướu cũng hạn chế các tình trạng viêm nướu hay chảy máu chân răng hiệu quả.

Bàn chải điện Xiaomi bảo vệ răng nướu

Công nghệ sóng âm Sonic giúp loại sạch mảng bám

Sản phẩm bàn chải điện Xiaomi sử dụng công nghệ sóng âm Sonic với các rung động tần số cao từ 16 nghìn đến 31 nghìn lần mỗi phút. Tần số rung động lớn giúp loại bỏ sạc các thức ăn thừa hay mảng bám cứng đầu trên răng và nướu. Đặc biệt, công nghệ sóng âm còn có thể di chuyển sâu vào các kẽ răng và viền nướu nhờ đó hỗ trợ làm sạch sâu hơn, loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Theo các nghiên cứu chuyên sâu từ hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ, việc sử dụng bàn chải đánh răng điện hỗ trợ làm sạch mảng bám gấp 21%, giảm 11% tình trạng viêm nướu so với việc sử dụng bàn chải thông thường.

Bàn chải điện Xiaomi loại sạch mảng bám

Công nghệ Công nghệ Sonicare giúp làm sạch sâu

Bàn chải điện Xiaomi sử dụng công nghệ sung Sonicare nhờ đó có hỗ làm sạch được cả các vùng mà bàn chải không thể tiếp xúc đến như các kẽ răng, nướu răng. Nhờ đó bàn chải hỗ trợ làm sạch răng miệng một cách hiệu quả và toàn diện.

Ngoài bàn chải điện Xiaomi, bạn cũng có thể khám phá thêm dòng bàn chải điện Philips với nhiều tính năng tiện lợi, góp phần mang lại trải nghiệm sử dụng toàn diện cho người dùng.

Bàn chải điện Xiaomi giúp làm sạch sâu

Dung lượng pin tốt, thời gian sử dụng lâu

Hầu hết các sản phẩm bàn chải điện Xiaomi trên thị trường hiện nay đều được trang bị viên pin dung lượng lớn, từ 700 mah đến 2000 mah. Viên pin dung lượng lớn trên thiết bị cho phép mang lại thời gian sử dụng vượt trội, từ 15 đến 30 ngày mỗi lần sạc đầy.

Bàn chải điện Xiaomi pin dung lâu

Cùng với đó, viên pin lớn cùng công nghệ tiết kiệm pin được trang bị trên thiết bị còn tiện lợi để người dùng thường xuyên di chuyển. Sản phẩm thường sử dụng cổng sạc chuẩn Micro hoặc USB-C cũng dễ dàng tìm kiếm phụ kiện sạc khi cần.

Tay cầm chống nước, có khả năng chống trượt

Là sản phẩm thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với nước, người dùng khá lo lắng về độ bền của thiết bị. Tuy nhiên các sản phẩm bàn chải điện Xiaomi thương được trang bị chuẩn kháng nước IPX5 - IPX7 nhờ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị. Cùng với đó, Xiaomi còn tối ưu thiết kế tay cầm cho sản phẩm nhờ đó giúp người dùng có thể cầm nắm chắc chắn, chống trơn trượt một cách hiệu quả.

Bàn chải điện Xiaomi cầm nắm chắc chắn

Đầu bàn chải ôm sát vào vòm miệng

Bàn chải điện Xiaomi với thiết kế đầu bàn bải tối ưu, ôm sát vòm miệng nhờ hỗ trợ làm sạch khoang miệng chi tiết đến từng ngóc ngách. Thiết kế đầu bàn chải này cũng giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng và linh hoạt, tiếp cận dễ dàng nhiều vị trí trong khoang miệng.

Bàn chải điện Xiaomi ôm sát vòm miệng

Lông bàn chải mỏng nhẹ, mềm mại

Bàn chải Xiaomi với các lông bàn chải được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp với độ mềm mại. Chất liệu cùng độ mềm này hỗ trợ làm sạch khoang miệng mà không gây tổn thương đến nướu.

Lông bàn chải mỏng nhẹ, mềm mại

Sử dụng bàn chải điện Xiaomi có lợi ích gì?

Với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp do đó khi sử dụng, bàn chải điện Xiaomi mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Một số lợi ích nổi bật khi sử dụng bàn chải Xiaomi phải kể đến như sau.

Có khả năng loại bỏ mảng bám tốt

Bàn chải điện Xiaomi không sử dụng lực cách tay để vệ sinh như các bàn chải thông thường mà thiết bị sử dụng công nghệ sóng âm với lực rung. Nhờ đó, việc sử dụng bàn chải điện giúp quá trình vệ sinh các mảng bám hiệu quả hơn, đặc biệt là những mảng bám cứng đầu khó làm sạch bởi lực cọ thông thường.

Sử dụng bàn chải điện Xiaomi có lợi ích gì

Giúp tiết kiệm được thời gian đánh răng

Các dòng bàn chải điện Xiaomi thương được trang bị bộ đếm thời gian. Nhờ đó thiết bị sẽ đưa ra những thông báo nhắc nhở người dùng chuyển vùng sau một khoảng thời gian nhất định. Nhờ đó, với khả năng kiểm soát thời gian chính xác, sử dụng bàn bải điện có thể hỗ trợ tiết kiệm một cách tối ưu thời gian vệ sinh răng miệng.

Giúp tiết kiệm được thời gian đánh răng

Không làm tổn thương nướu khi dùng

Bàn chải điện Xiaomi sử dụng công nghệ sóng rung với cường độ phù hợp nên không gây tổn thương đến sức khỏe răng miệng, lại có thể mang lại khả năng làm sạch các mảng bám một cách hiệu quả. Theo đáng giá từ các chuyên gia, việc sử dụng bàn chải điện để đánh răng có thể giảm tới 6% nguy cơ mắc bệnh viêm nướu so với việc sử dụng bàn chải thông thường.

Không làm tổn thương nướu khi dùng

An toàn với sức khỏe người dùng

Cùng với bảo vệ sức khỏe răng miệng, hạn chế tình trạng viêm nướu hay chảy máu chân răng thì việc sử dụng bàn chải điện Xiaomi còn giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Cụ thể, bàn chải điện có thể hỗ trợ cho những người có bệnh hay vấn đề về xương khớp.

An toàn với sức khỏe người dùng

Cùng với đó, với khả năng làm sạch chuyên sâu hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng một cách hiệu quả có thể giúp giảm thiểu tình trạng hôi miệng.

Cách sử dụng bàn chải điện Xiaomi

Để sử dụng thiết bị một cách hiệu quả nhất, người dùng cần biết sử dụng bàn chải điện Xiaomi đúng cách, chi tiết như sau.

Cách sử dụng bàn chải Xiaomi để đánh răng

Bước 1: Bôi một lượng kem đánh răng vừa đủ lên đầu bàn chải

Bước 2: Khởi động bàn chải điện Xiaomi và điều chỉnh sang chế độ đánh phù hợp

Bước 3: Chia và tiến hành vệ sinh khoang miệng theo bốn phần (Trái, phải, trên, dưới)

Trong quá trình đánh, giữ bàn chải ở độ nghiêng 45 độ so với viền lợi. Ở vị trí này, lông bàn chải có thể tiếp xúc được với đường viền nướu và bề mặt răng. Với bàn chải điện, người dùng nên giữ nguyên một vị trí và di chuyển đến vùng khác khi đã vệ sinh sạch, không chà và di chuyển liên tục như sử dụng bàn chải thường.

Bước 4: Thực hiện liên tục đến khi bàn chải điện Xiaomi tự tắt và súc miệng lại với nước sạch.

Nếu bàn chải không được trang bị tính năng tự động tắt sau 2 phút hoạt động, người dùng cần cân chỉnh thời gian sử dụng, không đánh răng với thời gian quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến men răng.

Cách sử dụng bàn chải Xiaomi để đánh răng

Bước 5: Vệ sinh bàn chải sạch sẽ và cất ở nơi khô ráo.

*** Khi sử dụng bàn chải điện xiaomi để vệ sinh răng miệng cần lưu ý một vài điều sau:

Không nên đè bàn chải quá mạnh trong quá trình dùng, điều này có thể làm tổn thương nướu răng

Trong lần đầu tiên sử dụng, người dùng có thể có những trải nghiệm không thoải mái nên sẽ cần một thời gian để người dùng mới làm quen với thiết bị. nếu sau 2 tuần các triệu chứng chưa được khắc phụ nên ngưng sử dụng và tham khảo thêm ý kiến từ nha sĩ.

Nên sạch pin cho thiết bị khi phát hiện dung lượng pin yếu vì nếu điện yếu có thể làm ảnh hưởng đến kết quả

Nên thay đầu bàn chải điện Xiaomi mỗi 3 tháng một lần hoặc thay ngay khi lông bàn chải bị tước, nhạt màu.

Bảo quản bàn chải trong hộp dựng để tránh bụi bẩn khi di chuyển, sau khi đánh giữ bàn chải ở tư thế thẳng đứng trong giá đỡ hoặc cốc để bàn chải được khô ráo.

Cách kết nối bàn chải điện Xiaomi với ứng dụng Mihome trên điện thoại

Ở một số sản phẩm cao cấp, người dùng có thể kết nối bàn chải với ứng dụng Mi home trên điện thoại để theo dõi cách sử dụng. Chi tiết cách kết nối bàn chải điện Xiaomi với app Mihome như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Mi Home về điện thoại và đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng dấu + để thêm mới bàn chải điện Xiaomi

Tại đây, người dùng đặt bàn chải Xiaomi gần điện thoại, ứng dụng sẽ tự động tìm và kết nối với bàn chải ở gần. Nếu không được hãy thêm thủ công bằng cách chọn thêm thủ công > nhập tên sản phẩm > Chọn vào để kết nối.

Cách kết nối bàn chải điện Xiaomi với ứng dụng Mihome trên điện thoại

Bước 3: Nhấn và giữ nút nguồn trong thời gian 3 giây để tiến hành bật bluetooth, lúc này ứng dụng sẽ tự động kết nối với bàn chải.

Bước 4: Sau khi kết nối thành công, người dùng có thể đặt lại tên cho bàn chải Xiaomi để có thể quản lý dễ dàng hơn và nhấn start để bắt đầu sử dụng thiết bị trên app.

Cách kết nối bàn chải điện Xiaomi với ứng dụng Mihome trên điện thoại

Các tiêu chí chọn mua bàn chải điện Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm bàn chải đánh răng điện đến từ thương hiệu Xiaomi. Mỗi sản phẩm sẽ có đặc điểm và tính năng riêng. Do đó khi chọn mua bàn chải điện Xiaomi cần có những tiêu chí để có thể chọn mua được bàn phải phù hợp.

Lựa chọn đầu bàn chải điện Xiaomi phù hợp

Đầu bàn phải điện Xiaomi là bộ phận quan trọng, nơi tiếp xúc trực tiếp với răng miệng người dùng do đó việc lựa đầu bàn phải phù hợp cũng rất quan trọng. Việc sử dụng đầu bàn chải với chất liệu hay kích thước không phù hợp sẽ mang lại trải nghiệm dùng không thoải mái hoặc nghiêm trọng hơn là ảnh hướng đến khả năng vệ sinh khoang miệng.

Lựa chọn đầu bàn chải điện Xiaomi phù hợp

Do đó, khi chọn mua bàn chải điện Xiaomi nên chọn sản phẩm có đầu ôm sát vòm miệng. Với người dùng có nướu nhạy cảm thì có thể ưu tiên chọn lông bàn chải tròn. Nếu muốn sử dùng làm sạch chuyên sâu thì cân nhắc lựa chọn sản phẩm được thiết kế lông nhọn.

Lựa chọn thiết kế bàn chải Xiaomi

Bên cạnh thiết kế đầu bàn chải Xiaomi thì thiết kế tổng thể bàn chải cũng rất quan trọng. Khi chọn mua nên chọn những sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn nhờ đó sản phẩm sẽ không chiếm nhiều không gian, người dùng có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến đi. Phần thân bàn chải cần chọn những thiết kế vừa vặn tay cầm để mang lại trải nghiệm cầm nắm chắc chắn và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn thiết kế bàn chải Xiaomi

Nếu mua bàn chải điện Xiaomi cho điện trẻ em nên chọn sản phẩm được trang bị các tính năng như chống trơn hay chống nước để bé có thể sử dụng một cách thuận tiện và thoải mái.

Lựa chọn công nghệ bàn chải điện Xiaomi

Hiện các sản phẩm bàn chải đánh răng điện Xiaomi đa số được sử dụng hai công nghệ chính là sóng âm (Sonic) và sóng siêu âm (Ultrasonic). Trong đó:

- Công nghệ sóng âm Sonic với tốc độ rung từ 30000 đến 60000 lần mỗi phút. Khi sử dụng người dùng có thể nghe rõ được các tiếng rung của thiết bị.

- Công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic trên bàn chải điện Xiaomi tạo ra độ rung vượt trội lên đến hàng triệu lần mỗi phút. Đặc biệt với tần số nằm ngoài khoảng nghe được của tai người do đó thiết bị hoạt động yên tĩnh, không ồn.

Lựa chọn công nghệ bàn chải điện Xiaomi

Cả hai công nghệ trên bàn chải Xiaomi đều hỗ trợ làm sạch thức ăn và mảng bám trên răng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, nếu xét về hiệu quả Ultrasonic sẽ mang lại hiệu quả làm sạch cao hơn. Do đó tùy vào nhu cầu và mong muốn thì người dùng có thể lựa chọn thiết bị với công nghệ phù hợp.

Chọn lựa bàn chải điện Xiaomi dựa vào tính năng

Bên cạnh thiết kế, khả năng làm sạch thì bàn chải điện Xiaomi còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, đây cũng là một yếu tố cần được cân nhắc khi mua. Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua thiết bị, người dùng chỉ cần quan tâm đến một số tính năng chính như:

- Kết nối app trên điện thoại: Tính năng cho phép người dùng có thẻ theo dõi được các chỉ số hay cách sử dụng thiết bị đã chính xác chưa và có thể lên kế hoạch điều chỉnh một cách phù hợp.

Chọn lựa bàn chải điện Xiaomi dựa vào tính năng

- Cảm biến lực nhấn: Với cảm biến áp suất giúp phát hiện lực ấn quá mạnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng từ đó đưa ra các cảnh cáo đến người dùng.

- Chức năng hẹn giờ: Việc đánh răng trong thời gian quá lâu cũng ảnh hưởng đến men răng và các nha sĩ đã khuyến cáo thời gian chải răng chỉ nên kéo dài tối đa 2 phút. Do đó các sản phẩm bàn chải được trang bị tính năng tự động tắt sau 2 phút hay nhắc nhở chuyển vùng cũng giúp cho quá trình chải răng hiệu quả và tối ưu hơn.

Chức năng hẹn giờ

Chế độ làm sạch: Đa số các sản phẩm bàn chải điện xiaomi trên thị trường hiện nay đều được trang bị nhiều chế độ làm sạch trên cùng một thiết bị. Trên một số dòng cao cấp còn sở hữu những tính năng nâng cao như chăm sóc nướu, làm trắng hay đánh bóng.

Chế độ đánh: Các sản phẩm bàn chải điện Xiaomi trên thị trường hiện nay thường được trang bị từ 4 đến 8 chế độ đánh đáp ứng từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Trong đó có các chế độ như đánh chậm, đánh tiêu chuẩn hay massage (chế độ thích hợp với người dùng có nướu nhạy cảm hay các bệnh về nướu, giúp xoa bóp và kích thích lưu thông máu).

Mua bàn chải điện Xiaomi tại CellphoneS

Với những tính năng hấp dẫn trên thì bàn chải điện Xiaomi là thiết bị vệ sinh răng miệng đáng để mua và trải nghiệm. Nếu quan tâm đến thiết bị bàn chải thông minh đến từ thương hiệu Xiaomi, đến ngay CellphoneS để mua ngay với giá bán ưu đãi. Tại CellphoneS có nhiều sản phẩm bàn chải điện thông minh của Xiaomi cho người dùng lựa chọn. Tại đây, các sản phẩm bàn chải Xiaomi đều đảm bảo chính xác với thời gian bảo hành lâu dài.

Mua bàn chải điện Xiaomi tại CellphoneS

Khi mua bàn chải điện Xiaomi tại CellphoneS, khách hàng sẽ được mua hàng với giá bán ưu đãi cùng với đó là nhiều khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thành viên. Đặc biệt, khách mua hàng tại hệ thống còn có thể mua trả góp bàn chải điện với lãi suất 0% ấn tượng. Cùng với đó là nhiều ưu đãi thanh toán khác vô cùng hấp dẫn từ các ngân hàng đối tác hay ví điện tử.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/ban-chai-may-a45991.html