Top 8 loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ bán chạy nhất

Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ giúp hỗ trợ và cải thiện các vấn đề về sức khỏe sinh lý như mất ngủ, mệt mỏi, bốc hỏa,… trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Sản phẩm được dùng không cần kê đơn nhưng cần tuân thủ theo hướng dẫn của dược sĩ hoặc thông tin in trên bao bì.

thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ

Lưu ý gì khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ

Khi sử dụng các loại thực phẩm chức năng, cần lưu ý một số điều sau để tránh những phản ứng phụ không mong muốn và mang lại hiệu quả khi sử dụng.

1. Chú ý nguồn gốc xuất xứ

Bạn nên chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, khi sử dụng các viên uống có nguồn gốc rõ ràng bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi khách hàng khi gặp bất cứ trục trặc liên quan đến sản phẩm. Tuyệt đối nói không với những hàng giá rẻ, kém chất lượng và không có tên thương hiệu uy tín trên thị trường. (1)

2. Chú ý thành phần

Khi sử dụng các thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ bạn nên ưu tiên chọn các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và các dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nữ. Một số thành phần hỗ trợ cân bằng hormone có trong viên uống như tinh chất Lepidium Meyenii, tinh chất P. Leucotomos, Black cohosh,…

Chú ý thành phần
Thành phần Lepidium Meyenii được chiết xuất từ thiên nhiên giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả.

3. Cần có sự tư vấn của bác sĩ

Với bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào cũng cần có sự tư vấn từ bác sĩ, dược sĩ để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, tham khảo ý kiến chuyên gia cũng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân. (2)

Viên uống hỗ trợ sinh lý từ Mỹ Angela Gold có đáng để mua?

Viên uống Angela Gold - khởi nguồn sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ, do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Sự độc đáo của Angela Gold nằm ở việc kết hợp hai dưỡng chất chủ chốt là Lepidium Meyenii và P. Leucotomos mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe phụ nữ.

Viên uống Angela Gold mang lại hiệu quả tích cực đối với sức khỏe của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là trong việc tăng cường sinh lý nữ, cải thiện giấc ngủ, giảm rối loạn giấc ngủ và cải thiện sức khỏe tổng thể cùng làn da.

Angela Gold có ưu điểm lớn khi kích thích sản xuất và duy trì ba nội tiết tố nữ (Estrogen, Progesterone và Testosterone), phản ánh chính xác nhu cầu của cơ thể. Điều này là điểm độc đáo so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Thành phần quý tự nhiên trong Angela Gold đã được kiểm chứng qua nghiên cứu tại các trường Đại học uy tín trên thế giới, chứng minh hiệu quả và an toàn cho phụ nữ Việt Nam sử dụng lâu dài. Đây là lựa chọn đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe nội tiết tố và làn da từ bên trong.

Thành phần: Lepidium meyenii Extract, P. leucotomos Extract, Black cohosh Extract, Dong quai Extract, Damiana leaf Extract,…

Chỉ định: Nữ giới trên 18 tuổi.

Chống chỉ định:

Liều dùng: 2 viên/ngày, chia đều thành 2 lần uống trong hoặc sau bữa ăn (sáng - chiều).

viên uống Angela gold
Viên uống Angela Gold giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ nhờ sự kết hợp của tinh chất Lepidium Meyenii và P. Leucotomos - Ảnh: Internet.

Tổng hợp 8 loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ tốt nhất hiện nay

Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ là cách gọi của nhiều người khi nói về các sản phẩm bổ sung có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý cho phụ nữ và hỗ trợ điều trị một số vấn đề về sinh lý nữ. ECO Pharma sẽ giúp bạn khám phá một số loại “thuốc tăng cường sinh lý nữ” sau đây.

1. Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ Natrol Soy Isoflavones

Natrol Soy Isoflavones là viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý của Mỹ được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đặc biệt là thành phần đậu nành tự nhiên không biến đổi gen. Viên uống giúp hỗ trợ cải thiện các tình trạng thiếu hụt nội tiết tố ở phái nữ như bốc hỏa, mất ngủ, giảm ham muốn tình dục,…

Thành phần: Soy Isoflavones, genistin và genistein, daidzin và daidzein, glycitin và glycitein.

Chỉ định:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 5 viên/ngày, uống một lần sau ăn.

Tìm hiểu thêm: Top 7 loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc được phụ nữ tin dùng

Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ Natrol Soy Isoflavones
Viên uống Natrol Soy Isoflavones giúp tăng cường sinh lý nữ được chiết xuất từ đậu nành tự nhiên không biến đổi gen - Ảnh: Internet.

2. Thuốc hỗ trợ sinh lý nữ Soy Lecithin

Soy Lecithin là viên uống hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ được sản xuất tại Mỹ, giúp tăng cường nội tiết tố nữ đang bị thiếu hụt. Viên uống này giúp chuyển hóa mỡ và phân hủy các chất béo, giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Bên cạnh đó, viên uống Soy Lecithin còn giúp giảm các dấu hiệu lão hóa, cải thiện giấc ngủ và điều hòa kinh nguyệt.

Thành phần: Soy lecithin, calories, total fat,…

Chỉ định:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 2 viên/ngày, chia đều thành 2 lần uống sau khi ăn.

Tìm hiểu thêm: Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì - Tham khảo 11 loại này

3. Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ Optimum DIM + Bioperine

Viên uống Optimum DIM + Bioperine được gọi là “thuốc bổ sung tăng cường sinh lý nữ” nhờ tác dụng cân bằng nội tiết tố và hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư. Sản phẩm được chiết xuất từ cây ba lá đỏ, hạt núc nác, rễ cây thiên ma còn có cải thiện sinh lý, vóc dáng và chăm sóc làn da đang có dấu hiệu lão hóa nhanh.

Thành phần: Chiết xuất từ cây ba lá đỏ, rễ cây thiên ma, củ nghệ, chiết xuất khoai lang dại,…

Chỉ định:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 1 viên/ngày, uống trong bữa ăn.

Tìm hiểu thêm: Top 9 loại viên uống nội tiết tố của Đức chị em cần chú ý

Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ Optimum DIM + Bioperine
Viên uống Optimum DIM + Bioperine giúp cân bằng nội tiết tố và ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư - Ảnh: Internet.

4. Thuốc sinh lý nữ của Mỹ Love Women

Love Women là viên uống nội tiết tố nữ của Mỹ được chiết xuất từ cỏ sừng dê, sâm panax, bột maca,… giúp phòng ngừa và hạn chế suy giảm nội tiết tố. Bên cạnh đó, viên uống này còn giúp điều hòa kinh nguyệt và hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề lão hóa đang diễn ra trong cơ thể.

Thành phần: Cỏ sừng dê, bột maca, nhân sâm panax, bột tongkat ali,…

Chỉ định:

Phụ nữ đang cần cải thiện nhu cầu sinh lý hoặc đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

Chống chỉ định:

Liều dùng: 1 viên/ngày, uống trước khi quan hệ 1 tiếng, không được uống quá 2 viên/ngày.

Tìm hiểu thêm: Top 10 thuốc tiền mãn kinh tốt được tin dùng nhất hiện nay

5. Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ Menopause One

Menopause One được chiết xuất từ tảo spirulina, cao bạch quả ginkgo, đậu nành không biến đổi gen,… giúp làm chậm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh, đặc biệt là các dấu hiệu lão hóa đang diễn ra. Bên cạnh đó, viên uống còn giúp giảm stress, cải thiện tinh thần và hạn chế khả năng tích mỡ hiệu quả.

Thành phần: Cao bạch quả ginkgo, tảo spirulina, vitamin A, vitamin C, vitamin E,…

Chỉ định:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 1 - 2 viên/ngày, uống trước khi ăn 15 - 20 phút, hoặc sau khi ăn 2 tiếng.

Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ Menopause One
Viên uống Menopause One giúp làm chậm các triệu chứng của tiền mãn kinh, mãn kinh - Ảnh: Internet.

6. Swanson Passion Ultimate Women’s

Swanson Passion Ultimate Women’s được nhiều người gọi là thuốc tăng cường sinh lỹ nữ của Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ với các thành phần lành tính đến từ thiên nhiên như cam thảo, nhân sâm, thiên ma, trinh nữ,… cùng với các vitamin và khoáng chất cần thiết. Viên uống giúp hỗ trợ sinh lý nữ và tăng cường ham muốn tình dục, nâng cao đời sống vợ chồng.

Thành phần: Niacin USP, ginseng extract, avena sativa, damiana leaf,…

Chỉ định: Nữ giới trên 18 tuổi.

Chống chỉ định:

Liều dùng: 3 viên/ngày, chia đều thành 3 lần uống trong bữa ăn.

Xem thêm chủ đề: Rối loạn kinh nguyệt uống thuốc gì?

7. Thuốc hỗ trợ FertilAid for Women

“Thuốc tăng cường sinh lý nữ” FertilAid for Women với chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như cỏ ba lá tía, chasteberry, cây bạch quả,… Bên cạnh đó, viên uống còn giúp bổ sung các loại vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe phái đẹp, mang đến sức khỏe sinh lý toàn diện.

Thành phần: Cỏ ba lá tía, cây bạch quả, vitamin A, vitamin C, vitamin D3,…

Chỉ định:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 3 viên/ngày, chia đều thành 3 lần uống sau khi ăn.

Tìm hiểu thêm: Viên uống bổ sung estrogen

Thuốc hỗ trợ FertilAid for Women
Viên uống FertilAid for Women giúp tăng cường sức khỏe, sinh lý nữ toàn diện nhờ chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên - Ảnh: Internet.

8. Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ Non Gmo Soy Isoflavones

Non Gmo Soy Isoflavones là viên uống có thành phần được chiết xuất 100% từ đậu nành không biến đổi gen và các hoạt chất như saponins, isoflavones, glycine,… Viên uống giúp giảm các vấn đề liên quan đến thiếu hụt nội tiết tố và duy trì các chức năng của buồng trứng, giảm các triệu chứng liên quan đến tiền mãn kinh và mãn kinh.

Thành phần: Mầm đậu nành tươi, bột đậu nành, tinh chất đậu nành,…

Chỉ định: Phụ nữ trên 18 tuổi.

Chống chỉ định:

Liều dùng: 3 viên/ngày, chia đều thành 3 lần uống trong hoặc sau khi ăn.

Xem thêm: Top 8 thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ được đánh giá tốt hiện nay

Đối tượng nên sử dụng viên uống cải thiện sinh lý nữ giới của Mỹ

Không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc tăng cường sinh lỹ nữ của Mỹ để cải thiện chức năng sinh lý nữ, bởi viên uống này được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu của một số đối tượng, bao gồm:

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ loại thuốc tăng cường sinh lỹ nữ của mỹ nào bạn cũng cần có sự tư vấn từ các bác sĩ, chuyên gia để đảm bảo sản phẩm phù hợp với cơ địa từng người.

Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ là một trong những lựa chọn phù hợp với phụ nữ đang muốn cải thiện sinh lý hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Viên uống sẽ cải thiện các triệu chứng như bốc hỏa, tâm trạng thay đổi thất thường, chức năng tình dục bị suy giảm,… Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng, hãy thăm hỏi ý kiến từ các bác sĩ, chuyên gia y tế.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/thuoc-tien-man-kinh-cua-my-a45955.html