Tiếng Anh 11 Unit 4 4C. Listening

Bài 1

1. SPEAKING Work in pairs. Look at the photo, title and slogan opposite. What happens on a 'Big Sleep Out', do you think? Read the article and check your answer.

(Làm việc theo cặp. Nhìn vào bức ảnh, tiêu đề và khẩu hiệu đối diện. Bạn có nghĩ điều gì sẽ xảy ra trong 'Big Sleep Out' không? Đọc bài viết và kiểm tra câu trả lời của bạn.)

Tiếng Anh 11 Unit 4 4C. Listening</>

RAISING MONEY FOR PEOPLE WHO SLEEP ROUGH

Nobody knows exactly how many young people in the UK are homeless, but the figure may be as high as 75,000. While the majority of homeless people are unemployed, some have jobs but are still unable to afford accommodation. The Big Sleep Out is a charity event which raises money to tackle homelessness among young people. Big Sleep Outs happen all over the country. People who are not homeless choose to sleep rough for one night. This raises a lot of money each year and reminds politicians to look for a solution to the problem.

Phương pháp giải:

Tạm dịch:

THE BIG SLEEP OUT

GÂY QUỸ CHO NHỮNG NGƯỜI NGỦ BÊN NGOÀI

Không ai biết chính xác có bao nhiêu thanh niên ở Anh vô gia cư, nhưng con số có thể lên tới 75.000. Trong khi phần lớn người vô gia cư thất nghiệp, một số có việc làm nhưng vẫn không đủ tiền mua chỗ ở. The Big Sleep Out là một sự kiện từ thiện quyên góp tiền để giải quyết tình trạng vô gia cư trong giới trẻ. Big Sleep Outs xảy ra trên khắp đất nước. Những người không vô gia cư chọn ngủ bên ngoài một đêm. Điều này đã tạo ra rất nhiều tiền mỗi năm và nhắc nhở các chính trị gia tìm kiếm giải pháp cho vấn đề.

Lời giải chi tiết:

I think “Big Sleep Out” is an organization which helps the homeless. I guess they will provide the homeless with blanket, coat to keep them warm and sleep well.

(Tôi nghĩ “Big Sleep Out” là một tổ chức giúp đỡ những người vô gia cư. Tôi đoán họ sẽ cung cấp cho những người vô gia cư chăn, áo khoác để giữ ấm và ngủ ngon.)

Lời giải chi tiết:

Đang cập nhật!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/unit-4-lop-11-listening-a45878.html