Hướng dẫn cách wax lông nách ngay tại nhà, tránh thâm sạm

Wax lông nách là phương pháp loại bỏ lông nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Vậy bạn đã biết cách wax lông nách mà không gây thâm nách hay đau đớn?

Cùng tìm hiểu ngay một số cách wax lông nách qua bài viết dưới đây!

Wax lông là gì?

Wax lông (hay còn gọi là waxing) là phương pháp loại bỏ lông cơ thể từ gốc nhờ sử dụng sáp hoặc hỗn hợp chất tương tự. Quá trình này thường được thực hiện tại các salon làm đẹp, spa hoặc làm tại nhà. Phương pháp wax lông có thể áp dụng trên nhiều vùng cơ thể như chân, tay, nách, vùng bikini và các vùng da khác.

2 cách wax lông nách tại nhà hiệu quả ngay

wax lông mách

Có 2 cách wax lông nách chính: Wax nóng và wax lạnh. Mỗi loại wax có những ưu nhược điểm riêng, nên bạn có thể tham khảo công thức và cách wax lông nách sau.

1. Wax lông nóng

Đây là phương pháp mà bạn dùng các nguyên liệu tại nhà như đường, chanh, mật ong,… để tạo sáp nóng, khi sáp hơi nguội thì đánh lên vùng da cần loại bỏ lông.

Ưu điểm:

Nhược điểm

1.1 Công thức wax lông nách bằng đường chanh

1.2 Công thức wax bằng mật ong

Wax lông nách bằng chanh mật ong

Mật ong là thành phần tự nhiên lành tính có tính kháng khuẩn, đồng thời còn cấp ẩm cho da, do đó dùng nguyên liệu này sẽ tăng hiệu quả hơn.

2. Wax lông lạnh (waxing sẵn có)

Là phương pháp wax lông nách bằng sáp sẵn có, chỉ cần phết sáp đó và dùng miếng giấy hoặc vải để kéo lại bỏ lông.

Ưu điểm

Nhược điểm

Cách thực hiện

Tại sao wax lông không được? Lưu ý khi wax lông nách bằng tay

cách wax lông nách

Giải đáp cho câu hỏi wax lông nách có bị thâm không là KHÔNG nếu bạn biết cách wax lông đúng cách. Để wax lông hiệu quả, bạn nên chú ý một số mẹo wax lông nách dưới đây:

Hy vọng bạn đọc đã có thêm cách wax lông nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả, để có thể tự tin diện bộ đồ yêu thích của mình!

[embed-health-tool-bmi]

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-wax-long-nach-tai-nha-a45855.html