Gạo Nàng Hoa

Gạo nàng hoa không chỉ góp mặt trong các bữa ăn gia đình mà còn là sản phẩm được ưa chuộng tại các bếp ăn lớn của công ty, xí nghiệp, văn phòng, quán ăn chuyên nghiệp. Bởi chất lượng gạo ổn định và giá cả lại phải chăng

Nguồn gốc của gạo nàng hoa

Gạo thơm nàng hoa được sản xuất từ giống lúa Nàng Hoa 9 trồng nhiều tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long( ĐB.SCL). Tại đây lúa nàng hoa sinh trưởng và phát triển tốt cho năng suất cao và chất lượng ổn định. Nhờ có khả năng chịu hạn, kháng phèn cao, cứng cây.

Mặc dù ngày nay sản phẩm cũng được nhân giống trên nhiều vùng đất khác nhau để phục vụ nhu cầu sản xuất. Tuy nhiên, gạo nàng hoa Gò Công vẫn là tiêu chuẩn lựa chọn của đa số người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về gạo nàng hoa gò công

Gạo nàng hoa túi 10kg sử dụng những hạt gạo đã qua chọn lọc thơm và ngon nhất để cung cấp đến người tiêu dùng. Chính vì vậy sản phẩm đóng túi nào bao giờ cũng có chất lượng cao hơn và được ưu tiên lựa chọn hơn.

Gạo nàng hoa đóng túi dẻo thơm sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng hiện nay
Gạo nàng hoa đóng túi dẻo thơm sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng hiện nay

Sử dụng những túi gạo hữu cơ nàng hoa 10kg như này không chỉ đảm bảo sức khỏe cả nhà. Mà còn có thể sử dụng làm quà biếu ý nghĩa cho người thân vào các dịp lễ Tết.

Đặc điểm nhận dạng gạo thơm nàng hoa:

Rất dể dàng để nhận biết được gạo nàng hoa 9 qua những đặc điểm như: Hạt gạo hơi to và dài, có mùi thơm nhẹ nhàng và thơm lâu. Có 2 loại phổ biến sau:

Đặc tính gạo nàng hoa

Gạo sạch nàng hoa có vị ngọt, cơm dẻo mềm, tỏa hương thơm ngát. Khác hẳn với những sản phẩm gạo dẻo thường bản chất gạo sạch bao giờ cũng thơm và ngọt cơm hơn. Khi ăn có thể cảm nhận được vị ngọt nhẹ trong miệng, dẻo nhưng không dẻo, mềm cả khi để nguội. Còn nếu mua nhầm sản phẩm không nguyên chất thì hạt cơm bị tơi và chín không đều nhau. Khi đó hàm lượng dinh dưỡng có trong những bát cơm cũng giảm đi ít phần. Và thậm chí là khi để nguội cơm sẽ bị cứng và rất khó ăn.

Hướng Dẫn Sử Dụng :

**** Chú ý: Trong quá trình nấu nên hạn chế mở nắp hoặc đảo cơm.

Lợi ích khi sử dụng gạo hữu cơ nàng hoa

Gạo nàng hoa giá bao nhiêu 1kg - Gạo sạch online

Giá gạo nàng hoa hôm nay tại kho chỉ từ 19.000 đồng/ 1kg. Mức giá này phù hợp với túi tiền gia đình, nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp. Và tất nhiên khi mua với số lượng càng nhiều thì quý khách hàng sẽ nhận thêm ưu đãi về mức giá.

Đối với những đối tượng là đại lý, quán ăn, công ty sẽ luôn được hỗ trợ giá sỉ tốt nhất. Liên hệ ngay 0898 999 707 hoặc 0898 999 707(zalo) nhận tư vấn và báo giá gạo nàng hoa 9 chi tiết.

Mua gạo thơm nàng hoa như thế nào

Mua gạo sạch tại các cửa hàng/ công ty chuyên nghiệp bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và các chính sách dành cho khách hàng. Bao gồm: tư vấn - chăm sóc - bán hàng uy tín và chuyên nghiệp hơn. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra và đổi khi có sự cố xảy ra. Vậy nên nếu bạn muốn sạch ngon hãy đến cửa hàng Gạo Sạch Online của chúng tôi.

Gạo Sạch Online chuyên cung cấp các sản phẩm gạo đóng túi giá thành tốt cam kết chất lượng cao. Ngoài gạo nàng hoa chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm với đặc tính dẻo ngọt hoặc nở mềm như: gạo thơm nhật, tài nguyên chợ đào,… Bấm vào đây https://gaosachonline.com/ nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều sản phẩm khác.

Bạn cũng có thể điền nhanh thông tin và yêu cầu về sản phẩm vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong 24h.

ĐẶT HÀNG NGAY NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/gao-nang-hoa-a45563.html