Khi nào cần thay ắc quy xe Lead? Bảng giá ắc quy xe Lead chính hãng, giá rẻ

Các dòng xe Honda được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam vì giá thành rẻ, độ bền bỉ và động cơ mạnh mẽ. Sau một thời gian sử dụng, thì vấn đề thay ắc quy xe Lead được các khách hàng đặc biệt quan tâm. Khi nào cần thay ắc quy? Đặc điểm và giá bán của từng sản phẩm sẽ được Vntrack giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Khi nào cần thay ắc quy

Bảng giá ắc quy xe Lead chính hãng, giá rẻ

Giá bình ắc quy xe Lead đời mới

Tên sản phẩm Hãng sản xuất Dung lượng - điện áp Kích thước (mm) Giá bán Ắc quy GS GTZ6V GS 5Ah - 12V 113 x 70 x 105 350,000₫ Bình Globe WTZ6V-E Globe 5Ah - 12V 112 x 70 x 105 327,000₫ Ắc quy GLOBE WTZ5S Globe 5Ah - 12V 113 x 70 x 85 280,000₫ Ắc quy Globe WP5S-3BP Globe 5Ah - 12V 120 x 60 x 130 290,000₫ Ắc quy GS GT5A GS 5Ah - 12V 121 x 62 x 131 290,000₫

Giá bình acquy xe Lead đời cũ

Tên sản phẩm Hãng sản xuất Dung lượng - điện áp Kích thước (mm) Giá bán Ắc quy GS GT7A-H GS 7Ah - 12V 113 x 70 x 130 460,000₫ Ắc quy Globe WP7A-BS Globe 7Ah - 12V 151 x 88 x 94 440,000₫ Ắc Quy Globe WTZ7L-BP ẮGlobe 7Ah - 12V 113 x 70 x 129 460,000₫

Dấu hiệu nhận biết ắc quy xe Lead cần thay mới

Thay ắc quy xe Lead là công việc định kỳ và vô cùng quan trọng. Vì sản phẩm này có vai trò trong việc chuyển hóa năng lượng hóa học thành điện năng, hỗ trợ khởi động máy, hệ thống đèn, còi, xi-nhan và nhiều chức năng khác của xe.

Đa số người dùng xe Honda Lead thường bỏ qua hoặc chậm trễ công việc bảo dưỡng và thay mới ắc quy, dẫn đến tình trạng ắc quy bị suy yếu hoặc cạn kiệt năng lượng mà không hề hay biết.

Dấu hiệu nhận biết ắc quy xe Lead cần thay mới

Dấu hiệu cho thấy cần kiểm tra hoặc thay ắc quy xe Lead:

Một số lý do gây ra tình trạng ắc quy bị hỏng

Một số lý do gây ra tình trạng ắc quy bị hỏng

Vị trí của ắc quy trên xe máy Lead

Vị trí của ắc quy trên xe máy Lead

Khi bạn cần thay ắc quy cho xe Lead, bước đầu tiên là xác định chính xác vị trí của ắc quy trên xe. Điều này sẽ giúp bạn biết cách tháo ắc quy cũ và lắp đặt một ắc quy mới một cách dễ dàng.

Với các mẫu xe Lead sản xuất năm 2018, 2019, 2020… ắc quy đều được đặt ở vị trí dưới mặt nạ ở đầu xe. Trong quá trình thay thế, bạn cần lưu ý hướng kéo đúng để tránh gây hỏng hoặc làm gãy các phần nhựa của xe.

Thông tin cần biết về ắc quy xe Honda Lead

Ngoài vị trí của ắc quy, bạn cũng cần biết một số thông tin quan trọng về loại ắc quy mà dòng xe này sử dụng, đó là ắc quy loại 12V-5Ah, kín, không cần bảo dưỡng, với điện áp là 12V và dung lượng là 5Ah, cung cấp khả năng phóng điện trong 10 giờ là 6 ampe.

Các loại ắc quy xe Lead trên thị trường hiện nay

Hiện nay, thị trường đa dạng các loại ắc quy xe máy lead 110, mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Chọn được loại ắc quy phù hợp và chất lượng cao sẽ giúp tăng tuổi thọ sử dụng, tiết kiệm chi phí và tránh những phiền phức do ắc quy kém chất lượng.

Ắc quy GS GT

Ắc quy GS GT

Ắc quy GS GT với nguồn gốc từ Nhật Bản, thuộc về tập đoàn GS - một thương hiệu toàn cầu về chất lượng. GS cung cấp nhiều loại ắc quy phù hợp với đa dạng các loại xe máy. Sử dụng ắc quy GS cho xe lead 110 mang lại những lợi ích như độ bền cao, tuổi thọ dài và hiệu suất ổn định. Sản phẩm thiết kế để chịu đựng khí hậu nóng ẩm, rất phù hợp với thị trường Việt Nam. GS được biết đến với quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ bảo hành đáng tin cậy.

Ắc quy Yuasa

Ắc quy Yuasa

Yuasa là thương hiệu ắc quy được đánh giá cao với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Loại ắc quy khô nhập khẩu từ Đài Loan của Yuasa đặc biệt được ưa chuộng vì không đòi hỏi nhiều công sức bảo dưỡng và có tuổi thọ lâu dài, khoảng 2 đến 3 năm.

Ắc quy Globe

Ắc quy Globe

Globe là một sự lựa chọn khác cho ắc quy xe lead 110, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. Globe cung cấp đa dạng các loại ắc quy cho cả xe máy và ô tô, được sản xuất với công nghệ hiện đại của Đài Loan. Sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều quốc gia khác.

Ắc quy GS GTZ6V-E

Ắc quy GS GTZ6V-E

Là loại ắc quy VRLA, không cần bảo dưỡng, đảm bảo độ bền và sự an tâm cho người dùng trên mọi hành trình. Được thiết kế cho các dòng xe tay ga hiện đại như Honda PCX, SH125, và có thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai cần ắc quy chất lượng và đáng tin cậy.

Các bước thay ắc quy xe Lead

Trước khi tiến hành thay thế

Quá trình thay ắc quy xe Lead

Các lưu ý khi tiến hành thay ắc quy xe Lead

Chọn ắc quy theo đúng thông số kỹ thuật của xe

Honda khuyến nghị các thông số kỹ thuật cho ắc quy xe Lead như sau:

Lưu ý thứ tự khi tháo và lắp ắc quy

Để tránh nguy cơ chập điện và đảm bảo an toàn:

Thay ắc quy định kỳ

Tuỳ vào loại ắc quy xe đang sử dụng, bạn nên thay đổi chúng theo định kỳ:

Nếu xe bạn chạy thường xuyên cần xem xét thay ắc quy sớm hơn dự kiến. Kiểm tra ắc quy nếu xe khởi động khó, đèn yếu, xi nhan kêu yếu,…

Chọn ắc quy chất lượng, tích điện tốt

Xe Lead với hệ thống phun xăng điện tử và cảm biến thông minh cần ắc quy có công suất mạnh, khả năng tích điện tốt và chế độ tự bảo vệ.

Hy vọng với bài viết trên đây, khách hàng đã có thêm thông thông tin hữu ích trong quá trình thay ắc quy xe Lead.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Theo dõi Vntrack để cập nhật các tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm bài viết về xe Lead:

  • BẬT MÍ VỀ CHỨC NĂNG VÀ CÁCH DÙNG KHÓA CHỐNG TRỘM XE LEAD

  • [GÓC GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN LẮP ĐỊNH VỊ XE MÁY HAY KHÔNG?

  • CÁCH LẮP ĐỊNH VỊ XE MÁY ĐƠN GIẢN CHỈ VỚI VÀI BƯỚC

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/thay-binh-ac-quy-xe-lead-110-a45532.html