Tổng hợp 5 bộ mẫu đề thi SAT mẫu có đáp án hay nhất 2024

Đề thi SAT còn được biết với tên là là đề kiểm tra lý luận SAT. Bộ đề này được sử dụng trong quá trình nộp đơn vào các trường cao đẳng và đại học ở Hoa Kỳ. Bài kiểm tra kỹ năng tư duy phê phán và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề được đánh giá là thước đo thành công của nhiều trường đại học trong tương lai. Nếu bạn đang có mối quan tâm về chủ đề này. Vậy thì, những thông tin được Anh Ngữ Du Học ETEST tổng hợp về bộ đề thi SAT dưới đây rất đáng để tham khảo đấy.

1. Đề thi SAT bao gồm những gì?

de thi SAT mau

Cấu trúc đề thi SAT đang được nhiều học sinh quan tâm. Theo đó, cấu trúc chuẩn được chúng tôi chia sẻ dưới đây:

2. 5 bộ đề thi SAT có đáp án hay nhất

Bên cạnh việc giúp thí sinh quen dần với cấu trúc kỳ thi cũng như bộ luyện thi. Thì đây là bước đầu tiên để xác định trình độ giúp bạn tối ưu hóa số điểm. Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng tài liệu tràn lan nên việc tiếp xúc với những thông tin chuẩn xác khá khó khăn. Tham khảo 5 bộ bài thi SAT được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

2.1 Đề thi SAT từ College Board

Tại đây, bạn cần download về máy tính rồi in ra để làm. Ngoài ra cũng có thể làm bài trực tuyến. Bài làm sẽ được chấm sau khi kết thúc và thí sinh có thể kiểm soát được thời gian làm bài của mình thông qua đồng hồ bấm giờ đã được tích hợp sẵn. 8 bộ đề với sự phân chia đồng đều các kỹ năng, cũng như các đáp án và gợi ý khi đã kết thúc.

Link tải: https://satsuite.collegeboard.org/sat/practice-preparation/practice-tests

2.2 Bộ đề luyện thi SAT của Kaplan

Đây là bộ đề dành cho những thí sinh với quỹ thời gian eo hẹp. Bộ đề thi luyện từ Kaplan với sự lựa chọn tối ưu nhất. Ở mục SAT Pop Quiz, Kaplan giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Đồng thời là các kiến thức thường gặp thông qua 6 câu hỏi cùng lời giải đáp.

de thi SAT mau

2.3 Bộ đề SAT của CrackSAT

Một nguồn tài liệu phong phú nữa đến từ CrackSAT mang đến nhiều đề luyện tập theo từng dạng bài, nhất là môn Toán. Với phần đọc, CrackSAT cũng phân chia rất nhiều chủ đề khác nhau xuất hiện trong đề thi. Vì vậy, bộ đề thi này rất đáng để thử đấy.

Link tải: https://www.cracksat.net/sat-tests/

2.4 Bộ đề miễn phí của Magoosh

Với các câu hỏi được thiết kế riêng và điều chỉnh tương ứng với đề thi thật, bộ đề SAT từ Magoosh được đánh giá là nguồn tài nguyên quý giá cho bạn. Bộ đề này phục vụ nhu cầu của học sinh. Magoosh tích hợp sẵn đáp án, cũng như link hướng dẫn và giải đáp chi tiết ở cuối tài liệu.

Link tải: https://magoosh.com/hs/sat/sat-practice-test/

2.5 Bộ đề mới nhất từ The Princeton Review

Đây là nguồn tài nguyên hết sức có giá trị và chất lượng. Với các câu hỏi sát với đề thi thật, bộ đề thi trực tuyến giúp thí sinh nâng cao khả năng làm bài cũng như tự tin áp dụng những kỹ năng luyện tập.

Tuy nhiên, đây là bộ đề trực tuyến nên cần kết nối mạng internet. Đồng thời cần đăng ký thành công trên Web để có được link làm bài cũng như đáp án qua Email.

Link tải: https://www.princetonreview.com/college/free-sat-practice-test

3. Bật mí 6 bí quyết làm đề thi SAT hiệu quả

Trong mỗi đề thi SAT yêu cầu hơn 3 tiếng đồng hồ tập trung cao độ. Chính vì vậy, điều quan trọng chính là sử dụng thời gian một cách hiệu quả. Tham khảo 6 bí quyết quan trọng sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc ôn luyện thi SAT.

de thi SAT mau

3.1 Hãy làm như những bài thi thật

SAT là bài kiểm tra trên giấy. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo rằng mình đã thực hiện mọi bước tiếp trong bài kiểm tra. Lời khuyên của những người thi trước cho rằng, bạn không nên lấy ra giấy nháp để sử dụng. Bởi trong bài kiểm tra thực tế sẽ không nhận được bất kỳ từ giấy nháp nào.

3.2 Phân bổ thời gian hợp lý cho từng phần

Chắc chắn, việc áp lực thời gian khi thi là điều hết sức đáng sợ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là việc bạn cần tuân thủ các giới hạn thời gian chính thức SAT càng chặt chẽ càng tốt trong bài kiểm tra thực hành.

3.3 Giải đề thi SAT trong khoảng thời gian liên tục

SAT được ví như cuộc thi chạy Marathon. Nhiều học sinh đã than thở rằng việc làm đề liên tục trong khoảng thời gian dài. Đồng thời giữ cho bản thân không mắc phải nhiều sai lầm bất cẩn và cuối bài.

Trong khi thi, bạn cần đảm bảo rằng, có nhiều sức chịu đựng để vượt qua bài kiểm tra. Tốt nhất để thực hiện điều này là thực hiện mỗi bài kiểm tra thực hành trong một lần ngồi như bạn đang trải qua kỳ thi SAT thực sự.

3.4 Check lại cả những câu trả lời sai và đúng

Các bài practice test khôn chỉ giúp các bạn nắm được được format chung. Mà còn giúp bạn học hỏi từ những sai lầm của mình. Đối với mỗi bài kiểm tra SAT mà bạn làm. Cần dành thời gian để xem lại các câu hỏi đã trả lời.

3.5 Làm thật nhiều bài practice test trước khi thi SAT chính thức

Từ những kinh nghiệm của các thí sinh trước đó, theo đó, bạn cần làm ít nhất 4 bài practice test. Con số kỳ diệu này hoạt động tốt trong việc giúp học sinh thực sự thoải mái với bài thi SAT trong mọi khía cạnh. Bao gồm cả thời gian và sức bền.

de thi SAT mau

Nếu bạn muốn làm nhiều hơn 4 bài kiểm tra, cần tiếp tục và thử lại lần nữa. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn cần cân bằng giữa việc chuẩn bị với một số bài tập trung vào việc học tập vào điểm yếu của bạn. Có như vậy, mới có thể nhanh chóng tiến bộ.

3.6 Tìm thêm nguồn bổ sung nếu cần thiết

Một số học sinh rất giỏi trong việc nắm được các kiến thức cơ bản của SAT chỉ nhờ vào những bài practice test. Từ đó nhận được lỗi sai của mình, nắm được lý do mình mắc lỗi để tránh gặp phải trường hợp tương tự trong tương lai.

Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết các học sinh cần được trợ giúp thêm để xác định được điểm yếu của mình. Từ đó, bổ sung những kỹ năng và chiến lược cần thiết để thành công trong kỳ thi này.

Nếu các bài kiểm tra thực hành không đủ, hãy thực hiện tải xuống những hướng dẫn miễn phí để tìm ra các phương pháp phù hợp nhất với bản thân mình.

Xem thêm: Khóa học SAT online - Offline cam kết chuẩn đầu ra

4. Kết luận

Trên đây là bài viết chúng tôi muốn gửi tới các bạn những bí kíp để làm đề thi SAT hiệu quả. Thông qua những kỳ thi này, bạn có thể nắm được những điểm yếu của mình. Từ đó, khắc phục và tự tin khi làm bài thi thật. Đừng quên tham khảo những thông tin được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này. Chắc chắn, sẽ thực sự hữu ích với bạn đấy!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/de-sat-2021-a45141.html