Cách tải Minecraft 1.20.12 bản tiếng Việt miễn phí

Tải Minecraft 1.20.12 tiếng Việt miễn phí là cách giúp bạn cập nhật một trong những version mới của trò chơi này. Ở bản này, đã có nhiều nâng cấp về tính năng để người chơi “quẩy” game một cách thoải mái nhất. Hãy cùng Sforum tìm hiểu Minecraft phiên bản 1.20.12 trong bài viết sau nhé!

Thông tin về game Minecraft 1.20.12

Minecraft 1.20.12 là một version của trò chơi điện tử sandbox nổi tiếng do Mojang phát hành. Ngoài các tính năng cũ, phiên bản này được cải tiến và thêm một số tùy chọn mới như nâng cấp tính năng bò, tùy chỉnh khiên, giáp, tạo công thức nấu ăn mới,... Điều này mang đến trải nghiệm và thú vị hơn cho người chơi.

Với Minecraft bản 1.20.12, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc di chuyển để chinh phục các tài nguyên, cũng như thoải mái khám phá những điều mới mẻ, độc đảo. Đặc biệt, khả năng tùy chỉnh khiên và giáp giúp người chơi thể hiện được phong cách lỗi chơi của mình.

Thông tin về game Minecraft 1.20.12

Cấu hình tải Minecraft 1.20.12 APK

Trước khi tải Minecraft 1.20.12, bạn cần tìm hiểu về cấu hình tải của game để đảm bảo thiết bị của mình là phù hợp. Theo thông tin từ bên phát hành, version game này sẽ có dung lượng 190MB và yêu cầu tối thiểu để chơi là máy chạy hệ điều hành Android 5.0, bộ nhớ trong và RAM tối thiểu lần lượt là 300MB và 2GB. Bạn chỉ cần mua những dòng thiết bị Android đáp ứng cấu hình này là có thể tải được.

Cấu hình tải Minecraft 1.20.12
Cấu hình tải Minecraft 1.20.12 APK miễn phí

Nếu hiện tại bạn vẫn chưa có một chiếc điện thoại thuộc dòng máy Android như ý để chơi game thì có thể coi và lựa các sản phẩm được quan tâm nhiều tại CellphoneS sau đây nhé:

[Product_Listing categoryid="3" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/bo-loc/dien-thoai-android" title="Tham khảo danh sách điện thoại Android được quan tâm tại CellphoneS!"]

Phiên bản Minecraft 1.20.12 tiếng Việt có điểm gì nổi bật?

So với các bản cập nhật trước đó, version 1.20.12 đã cập nhật thêm một số tính năng để mang đến cho mọi người trải nghiệm tốt hơn. Vậy tải Minecraft 1.20.12 miễn phí, các game thủ sẽ có được điều gì mới, thú vị? Dưới đây là 5 điểm nổi bật của phiên bản Minecraft này:

Nâng cấp tính năng bò

Minecraft bản 1.20.12 đã cải tiến tính năng bò. Điều này đem lại cho người chơi nhiều lựa chọn hơn khi di chuyển. Tương tự như thực tế, khi bò thì nhân vật của bạn sẽ phải nằm sát xuống mặt đất. Sau đó, dùng tay và chân để di chuyển qua các khu vực.

Chế độ bò sẽ tự động kích hoạt ở chế độ lén lút, khi nhân vật đi qua những khu vực có chiều cao khoảng 1.5 khối. Ngay sau khi vượt qua những nơi này, nhân vật sẽ đứng lên và đi chạy theo hướng được điều khiển. Như vậy bạn sẽ khám phá được nhiều khu vực hơn và thu thập thêm nhiều thông tin, tài nguyên quý.

Sniffer tiếp tục phát triển

Sniffer là một sinh vật cổ đại thân thiện, có khả năng đào đất và tìm ra những hạt giống quý báu cho khu vườn mới của bạn. Vì loài vật này không sản sinh một cách tự nhiên nên người chơi cần phải tìm trứng của chúng ở khu vực tàn tích đường mòn. Sau đó, giúp trứng nở và nuôi Sniffer con. Bạn có thể giúp trứng nở nhanh hơn bằng cách đặt lên rêu và nuôi Sniffer con bằng việc cho ăn hoa đuốc.

Tính năng nổi bật của Minecraft 1.20.12 là nâng cấp tính năng bò

Công thức nấu ăn mới

Việc mở khóa các công thức nấu ăn mới sẽ trở nên dễ dàng hơn ở phiên bản Minecraft 1.20.12 tiếng Việt miễn phí. Người chơi sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, công thức chế tạo món ăn mới khi tìm thấy bất kỳ một tài nguyên hay vận dụng nào. Với điểm mới này, nó sẽ luôn mở nên bạn có thể thỏa sức khám phá, tìm ra những món ăn mới lạ.

Tùy chỉnh khiên, giáp

Version 1.20.12 cung cấp những mẫu trang trí đẹp mắt, giúp bạn tân trang cho khiên và giáp của mình. Để sử dụng tính năng này, game thủ cần tìm rèn trong các khu tàn tích đường mòn. Sau đó, gắn lên khiên và giáp bằng cách dùng bàn rèn. Việc tùy chỉnh bộ giáo phần nào giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách chơi của mình. Mỗi tấm khiên, giáp được trang trí đẹp mắt cũng gây ấn tượng với các game thủ.

Tính năng nổi bật của Minecraft 1.20.12 là tùy chỉnh khiên, giáp

Khắc phục lỗi

Các lỗi ở bản update 1.20.10 sẽ được khắc phục ở version 1.20.12. Cụ thể, các lỗi sẽ được sửa chữa bao gồm sự cố khi khởi chạy tài nguyên và lỗi Abandoned connection closed. Ngoài ra, những lỗi chỉ có khi chơi trên máy chạy hệ điều hành iOS cũng đã được nhà sản xuất khắc phục thành công. Việc sửa các lỗi này nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi mượt mà và tuyệt vời nhất.

Cách tải Minecraft 1.20.12 tiếng Việt miễn phí

Cách tải Minecraft 1.20.12 miễn phí bản tiếng Việt không có gì khó. Bạn chỉ cần làm theo các bước như ở dưới là sẽ tải được để trải nghiệm game:

Bước 1: Tìm trên Google rồi truy cập vào đường link chứa file tải. Sau đó nhấn chữ Tải về màu xanh lá cây.

Cách tải Minecraft 1.20.12 bản tiếng Việt miễn phí bước 1
Vào link tải game rồi nhấn Tải về

Bước 2: Trong các file Minecraft 1.20.12 APK hiện ra, click chọn file ở trên cùng (file mới nhất) rồi chờ liên kết tải hiện ra.

Cách tải Minecraft 1.20.12 bản tiếng Việt miễn phí bước 2
Chọn phiên bản rồi chờ link tải hiện ra

Bước 3: Liên kết chạy xong sẽ ra nút Tải xuống màu xanh lá cây. Bạn click vào rồi chờ file tải Minecraft 1.20.12 APK hoàn thành là có thể mở lên.

Cách tải Minecraft 1.20.12 bản tiếng Việt miễn phí bước 3
Nhấn Tải xuống rồi chờ file tải xong

Lưu ý: Đối với việc tải các file APK thật ra không khó nhưng bạn cần phải tìm được đường link chứa file tải uy tín để tránh bị hacker hoặc virus tấn công.

Trên đây là những điểm nổi bật, cấu hình game APK và cách tải Minecraft 1.20.12 tiếng Việt miễn phí. Để trải nghiệm các tùy chọn mới của trò chơi, bạn hãy nhanh chóng cập nhật version 1.20.12. Đừng quên xem các bài viết khác của Sforum nếu muốn tìm hiểu thêm về các bản cập nhật mới khác của Minecraft nhé.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-tai-mine-a45014.html