Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 4 850g (2 - 6 tuổi)

THÔNG TIN SẢN PHẨM

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".

Tăng hàm lượng HMO (2’-FL) thêm 30% giúp cải thiện khả năng hấp thu, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

HMO là dưỡng chất quý giá được tìm thấy trong thành phần sữa mẹ, hỗ trợ sự phát triển của lợi khuẩn, kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường sức khỏe hàng rào miễn dịch vốn còn non yếu của trẻ.

Hàm lượng cao HMO 2'-FL kết hợp với chất xơ hoà tan FOS và​​ probiotics giúp ngăn chặn sự bám dính của vi khuẩn có hại vào tế bào niêm mạc ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng ở trẻ.

hmo-sua-bot-optimum-gold-4-lon-850g-2-6-tuoi

Bổ sung thêm 30% hàm lượng canxi, kết hợp với vitamin D và K2 giúp xương chắc khỏe, phát triển tối ưu chiều cao

Sữa bột Optimum giúp phát triển tốt hệ xương và chiều cao nhờ cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng như canxi, photpho, vitamin D và K.

ty-le-cap-sua-bot-optimum-gold-4-lon-850g-2-6-tuoi

Tăng cường trí thông minh nhờ bổ sung 25% lượng DHA chiết xuất từ tảo

Sữa bổ sung DHA kết hợp cùng taurine và lutein giúp não bộ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, tăng cường phát triển trí thông minh và khả năng nhận thức của trẻ trong giai đoạn quan trọng đầu đời.

dha-sua-bot-optimum-gold-4-lon-850g-2-6-tuoi

Thành phần đạm whey kết hợp lợi khuẩn giúp bé tăng khả năng hấp thu

Sữa bột với công thức kết hợp đạm whey giàu α-Lactalbumin cùng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp bé tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và tăng cân một cách hiệu quả.

dam-sua-bot-optimum-gold-4-lon-850g-2-6-tuoi

Sữa bột Optimum sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức cùng nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu

Sữa bột Optimum Gold số 4 850g (2 - 6 tuổi) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức với công thức sữa được nghiên cứu phát triển dựa vào thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt của trẻ em Việt Nam.

Với đột phá từ hệ dinh dưỡng OPTI-MIX, sản phẩm không chỉ mang đến những lợi ích dinh dưỡng tuyệt vời cho hệ tiêu hóa mà còn chăm sóc tốt hệ miễn dịch, chiều cao, cân nặng và trí não, giúp trẻ phát triển toàn diện.

dat-chuan-1-sua-bot-optimum-gold-4-lon-850g-2-6-tuoi

Optimum Gold của Vinamilk là sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt giải thưởng Purity Award của Mỹ

Purity Award là giải thưởng đánh giá khắt khe về sự an toàn của các sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là các vấn đề ảnh hưởng đến sự phát triển trong giai đoạn đầu đời như kim loại nặng, hạt vi nhựa, các chất hóa học gây hại,...

Với các nỗ lực không ngừng của mình, sữa bột Optimum Gold của Vinamilk đã đạt giải thưởng Purity Award 2022, chứng minh cho chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

dat-chuan-2-sua-bot-optimum-gold-4-lon-850g-2-6-tuoi

Sữa bột có khối lượng 850g phù hợp cho trẻ từ 2 - 6 tuổi

Optimum đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi cụ thể, trong đó sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 4 được phát triển dành riêng cho trẻ từ 2 - 6 tuổi.

noi-san-xuat-sua-bot-optimum-gold-4-lon-850g-2-6-tuoi

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng

Lượng sữa khuyên dùng của sữa bột Optimum Gold số 4 850g (2 - 6 tuổi)

Thông tin pha sữa ở bảng chỉ là lượng trung bình, mẹ nên cân nhắc điều chỉnh lượng sữa và số lần uống tùy theo nhu cầu dinh dưỡng và sự phát triển của bé.

Lượng sữa khuyên dùng của sữa bột Optimum Gold số 4 850g (2 - 6 tuổi)

Sản phẩm tương tự: sữa bột cho trẻ 6-12 tháng Vinamilk, sữa bột Vinamilk, sữa Optimum Gold 2, sữa Optimum Gold 3, sữa tốt cho trẻ sơ sinh Vinamilk, sữa Optimum pha sẵn

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/gia-sua-optimum-gold-4-a44787.html