Cách chuyển tiền trên My Viettel từ 5k đến 50k bạn đã biết

My Viettel không chỉ là ứng dụng dùng để tra cứu thông tin sim, đăng ký gói cước mà còn là nơi để người dùng có thể bắn tiền qua lại với nhau dễ dàng. Bạn chưa biết cách chuyển tiền qua My Viettel như thế nào thì nhất định đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chuyển tiền chỉ với vài thao tác mà thôi, bạn thực hiện chuyển tiền với cước phí 0đ nên hãy yên tâm nhé!

Khi chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel thuê bao của khách hàng cần đảm bảo đang hoạt động, có liên kết với tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản còn đủ tiền chuyển. Đây là những quy định cần có mà người dùng nào cũng lưu ý.

Gói 5G mạng Viettel lướt web tốc độ cao

cach chuyen tien qua my viettel the nao

Điều kiện để chuyển tiền trên My Viettel

Để chuyển tiền My Viettel khách hàng cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

Cách chuyển tiền sim Viettel đơn giản dễ làm

Cách chuyển tiền My Viettel thành công 100%

My Viettel là ứng dụng chính của nhà mạng nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện các thao tác quản lý sim, kiểm tra tài khoản online thuận tiện hơn. Quý khách hàng hoàn toàn có thể chuyển tiền, ứng tiền qua My Viettel. Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn bên dưới của 3gviettel.com.vn là sẽ chuyển tiền được ngay.

1. Chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel

+ Hướng dẫn nhanh:

+ Hướng dẫn chi tiết:

cach chuyen tien tren my viettel

2. Chuyển tiền My Viettel qua website viettel.vn

Nếu bạn không tải ứng dụng My Viettel vẫn có thể thực hiện chuyển tiền qua online qua My Viettel. Bởi hiện My Viettel được tích hợp trên website viettel.vn của nhà mạng với đầy đủ các tính năng bao gồm cả chuyển tiền.

ban tien tren my viettel

cach ban tien tren my viettel

Cách đổi mật khẩu chuyển tiền Viettel để dễ nhớ hơn

Chuyển tiền qua My Viettel có mất phí không?

Chuyển tiền trên My Viettel có tốn tiền không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Cách chuyển tiền trên My Viettel cũng tương tự như chuyển tiền qua tin nhắn, USSD khách hàng vẫn tốn phí dịch vụ chuyển tiền. Cụ thể:

Quy định chuyển tiền trên My Viettel

Nếu bạn thực hiện chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel thì nên nắm rõ những quy định sau đây. Cụ thể:

Đăng ký 3G của Viettel để mọi giao dịch trở nên an toàn.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng khi chuyển tiền Viettel

Dịch vụ chuyển tiền Viettel khá đa dạng khiến người dùng dễ dàng lựa chọn và thực hiện. Không chỉ có chuyển tiền qua ứng dụng My Viettel mà người dùng còn thực hiện chuyển qua nhiều cách như tin nhắn, USSD,… ngoài ra, người dùng cũng nên tìm hiểu thêm với những câu hỏi dưới đây:

Câu hỏi 1: Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng thế nào?

Vì số tiền trong tài khoản chính khá nhiều nên nhiều khách hàng muốn chuyển sang tài khoản ngân hàng để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nhưng người dùng lưu ý, không có cách nào để chuyển tiền từ sim điện thoại sang tài khoản ngân hàng cả. Nếu bạn muốn đổi tiền thì có thể bắn tiền sang sim Viettel khác của người nào đó rồi nhận lại tiền như nạp thẻ cào mà thôi.

Câu hỏi 2: Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang MoMo được không?

MoMo chính là ví điện tử được người dùng để nạp thẻ, chuyển tiền, thanh toán tiện ích online dễ dàng. Nhưng, khách hàng cũng không thể nào chuyển tiền từ sim điện thoại sang MoMo được. Nói tóm lại bạn không có cách nào để thực hiện khi có ý định chuyển tiền sang ứng dụng khác.

Người dùng không thực hiện theo các hướng dẫn của các trang mạng dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Hiện nay trên các trang web hướng dẫn người dùng khá nhiều nên bạn cần phải tỉnh táo không thực hiện theo.

Câu hỏi 3: Chuyển tiền Viettel bao lâu thì nhận được?

Ngay sau khi bạn thực hiện thành công cách chuyển tiền thì đối tượng được nhận ngay lập tức. Nếu gặp lỗi thì sim của bạn vẫn chưa nhận được tiền ngay lúc đó, bạn hãy liên hệ tổng đài 18008098 nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng ngay. Hệ thống lỗi thì đợi khoảng 10 phút sẽ được khắc phục và bạn kiểm tra tài khoản để biết tiền được chuyển vào chưa nhé!

Tặng gói cước 3G Viettel cho thuê bao khác

Kết luận

Cách chuyển tiền trên My Viettel thật đơn giản phải không nào? Chần chừ gì không thực hiện ngay để có thể gia tăng số dư cho người thân bạn bè của mình cùng nhau thoải mái dùng sim thôi!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-chuyen-tien-tren-my-viettel-a44632.html