Chứng Minh Tài Chính lùi ngày, Mở sổ tiết kiệm lùi ngày 100% Đỗ Visa

Hiện nay, với những quy định mới của Đại sứ quán một số nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ, Anh, Canada,… thì việc chứng minh tài chính du học, hay du lịch,… đang gây khó khăn cho hầu hết các bạn du học sinh, khách du lịch có dự định đi nước ngoài. Một số trường hợp bên Đại sứ quán yêu cầu bạn phải có các giấy tờ chứng minh tài chính phải có nguồn gốc từ trước đó để xác minh được chuẩn nguồn gốc tài chính của gia đình hơn.

Sổ tiết kiệm lùi ngày tại Ngân hàng BIDV

1. Chứng minh tài chính lùi ngày và mở sổ tiết kiệm lùi ngày là gì?

Chứng minh tài chính lùi ngày: Là việc bạn cung cấp cho Đại sứ quán các hồ sơ liên quan đến chứng minh nguồn gốc tài chính, chứng minh thu nhập của gia đình từ việc mở sổ tiết kiệm lùi ngày, chứng minh công việc: Hợp đồng lao động, bảng lương công ty, sao kê tài khoản lương từ những tháng trước đó, các hợp đồng cho thuê tài sản… cùng các tài sản như: Giấy tờ nhà đất, giấy tờ xe, cổ phiếu,… đã có.

Sổ tiết kiệm lùi ngày: Là sổ tiết kiệm của bạn đã mở trước thời điểm nộp Visa lên Đại sứ quán từ trước đó. Thông thường tối thiểu từ 1 tháng đến trên 6 tháng. Tùy theo quy định của từng Đại sứ quán khác nhau, mà thời gian gửi từ trước có thể khác nhau. Ví dụ: Trường hợp bạn chứng minh tài chính du học tây ban nha, bạn cần sổ tiết kiệm lùi ngày tối thiểu 3 tháng từ trước đó; đối với trường hợp chứng minh tài chính du học Hàn Quốc bạn cần sổ tiết kiệm 10.000 USD - 20.000 USD lùi ngày từ trước 6 tháng.

2. Cách làm chứng minh tài chính lùi ngày, mở sổ tiết kiệm lùi ngày

2.1. Cách làm chứng minh tài chính lùi ngày:

Đối với việc chứng minh nguồn gốc tài chính của gia đình hàng tháng, chứng minh tài sản, các bạn có thể tham khảo tại Hướng dẫn chứng minh thu nhập, chứng minh công việc, … FINCAP hiện đã và đang cung cấp khá nhiều giải pháp an toàn cho các bạn.

2.2 Cách mở sổ tiết kiệm lùi ngày

Nếu gia đình có điều kiện, các bạn có thể chuẩn bị số tiền Đại sứ quán yêu cầu rồi mang ra ngân hàng gửi tiết kiệm. Để làm điều này các bạn phải tìm hiểu thật kỹ quốc gia mình định đi du học, xem quy định của họ như thế nào rồi chuẩn bị trước thời điểm dự kiến nộp Visa.

Trong trường hợp gia đình có điều kiện, tuy nhiên đến thời điểm nộp Visa lại không có được sổ tiết kiệm đã gửi trước đấy. Bạn có thể mua lại sổ tiết kiệm của người khác với kỳ hạn và thời gian lùi ngày phù hợp. Trong trường hợp này bạn sẽ phải trả các chi phí sau: Chi phí phát sinh trên sổ đến thời điểm mua + Giá trị sổ tiết kiệm + Phí dịch vụ.

Hiện tại, để giải quyết và hỗ trợ vấn đề khó khăn của bạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính lùi ngày, mở sổ tiết kiệm backdate để giúp bạn xin Visa một cách an toàn nhất.

FINCAP sẽ tìm được chủ sở hữu của 1 quyển sổ tiết kiệm có thời gian gửi và có số tiền gửi tương ứng với yêu cầu của Đại sứ quán, đồng thời được người chủ sở hữu đồng ý chuyển nhượng sổ tiết kiệm đó sang cho bạn mượn trong 1 khoảng thời gian để hoàn thiện hồ sơ.

3. Tìm hiểu về đặc điểm Sổ tiết kiệm lùi ngày đạt 100% tiêu chuẩn VISA của Đại sứ quán.

Bạn chỉ có thể làm được sổ lùi ngày tại những ngân hàng cho phép khách hàng chuyển nhượng sổ tiết kiệm với đặc điểm sau đây: - Ngân hàng cấp lại sổ mới cho người được chuyển nhượng - Sổ tiết kiệm mới được cấp lại vẫn được giữ nguyên ngày phát hành và ngày đáo hạn - Sổ tiết kiệm mới được cấp lại không khác gì một sổ tiết kiệm thông thường, không thể hiện bất kỳ 1 dấu hiệu nào cho biết rằng đây là sổ đã được chuyển nhượng lại từ 1 người khác mới đảm bảo 100% tiêu chuẩn VISA của các ĐSQ nước ngoài.

4. Bảng phí chứng minh tài chính lùi ngày tại TP. Hồ Chí Minh

Tại TP Hồ Chí Minh chúng tôi có cung cấp dịch vụ mở sổ tiết kiệm lùi ngày với chi phí phải chăng bên dưới, các bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh thành lân cận có thể dùng dịch vụ của FINCAP như bảng dưới đây:

Sổ tiết kiệm

Kỳ hạn sổ

Không mượn sổ gốc

Mượn sổ gốc

100 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 200 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 300 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 400 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 500 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 600 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 700 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 800 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 900 triệu 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ 1 tỷ 6 - 12 tháng Liên hệ Liên hệ

5. Bảng phí chứng minh tài chính lùi ngày tại Hà Nội

Các bạn tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận Hà Nội có thể liên hệ với FINCAP để được báo giá dịch vụ mở sổ tiết kiệm lùi ngày:

Sổ tiết kiệm

Kỳ hạn sổ

Không mượn sổ gốc

Mượn sổ gốc

100 triệu 6 - 12 tháng 1.300 Liên hệ 200 triệu 6 - 12 tháng 1.600 Liên hệ 300 triệu 6 - 12 tháng 2.300 Liên hệ 400 triệu 6 - 12 tháng 2.800 Liên hệ 500 triệu 6 - 12 tháng 3.300 Liên hệ 600 triệu 6 - 12 tháng 3.800 Liên hệ 700 triệu 6 - 12 tháng 4.000 Liên hệ 800 triệu 6 - 12 tháng 4.300 Liên hệ 900 triệu 6 - 12 tháng 4.500 Liên hệ 1 tỷ 6 - 12 tháng 4.900 Liên hệ

6. Hồ sơ cần thiết để làm sổ tiết kiệm lùi ngày:

- CMND bản gốc của người đứng tên trên sổ tiết kiệm. - Sổ hộ khẩu bản gốc của người đứng tên trên sổ tiết kiệm. - Chứng minh nhân dân bản sao của người đi du học, du lịch, mục đích khác,…

7. Mượn sổ tiết kiệm gốc để đối chiếu:

Khi bạn cần mượn sổ gốc để ra Đại sứ quán đối chiếu, chúng tôi sẽ cử cán bộ mang sổ tiết kiệm gốc đến Đại sứ quán cho bạn. Sau khi Đại sứ quán cung cấp cho bạn Giấy hẹn trả kết quả, bạn phải bàn giao cho chúng tôi giữ giấy hẹn đó. Vào ngày bạn có kết quả/lịch hẹn phỏng vấn, chúng tôi lại cử cán bộ cầm giấy hẹn ra ĐSQ cho bạn và lấy sổ gốc về.

Mẫu sổ tiết kiệm lùi ngày ngân hàng PVcombank
Mẫu sổ tiết kiệm lùi ngày ngân hàng PVcombank

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/dich-vu-chung-minh-tai-chinh-lui-ngay-a44630.html