Các kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng đơn giản và dễ làm

Các kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng đẹp là những chọn lựa phong cách tóc nam đơn giản và rất dễ làm được với hàng triệu anh em bạn trai Việt Nam. Nhất là trong thời điểm mùa Hè oi bức sắp sửa đến. Kế bên mẫu tóc nam không rườm rà, đẹp nhưng đơn điệu, thì còn có không ít những chọn lọc. Để “nâng cấp” phong cách ngày càng hoàn hảo hơn, tiếc chi dành ra vài phút để xem qua những gợi ý tóc đẹp dưới đây phải không nào.

I. Ưu điểm của kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng

Đây là những mẫu tóc nam ngắn cùng kiểu vuốt dựng hay còn gọi là những mẫu tóc ngắn nam tạo kiểu. Tiếng anh gọi là short men’s hair styles/ short men’s haircuts. Nó là kiểu tóc này dành riêng cho người đàn ông. Với mái tóc được cắt ngắn gọn gàng, từ siêu ngắn (cạo trọc), đến mức tầm 3, 5 hay 7cm.

uu-diem-toc-nam-vuot-dung.jpg

Bạn có thể chọn kiểu tóc này theo sở thích hầu hết của mỗi người. Và có thể biến tấu phần tóc bên trên có mái để tạo diện mạo cực chất cho các quý ông.

Những mẫu tóc ngắn tạo kiểu đẹp cho nam này được đa phần các phái mạnh trẻ chọn lọc. Bởi nó không chỉ mang đến sự mát mẻ, gọn ghẽ, mà nó còn thể hiện được sự phần nam tính của phái mạnh.

II. TOP các kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng đẹp

Kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng những năm gần đây rất được chú trọng về hình thức. Để đáp ứng nhu cầu chăm chút ngoại hình ngày càng cao của cánh mày râu. Chính vì tóc ngắn vuốt dựng luôn đơn giản vẫn chẳng hề mất đi chỗ đứng bấy lâu.

Chỉ đơn giản được cắt cả đầu với độ dài 3 - 5cm là tốt nhất. Phần tóc mái vuốt dựng nhanh chóng bằng các sản phẩm tạo kiểu quen thuộc. Tạo hình giản dị không có nghĩa là nhàm chán. Trái lại, kiểu tóc còn giúp làm bật các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt. Kiểu tóc này diện lên cùng bộ vest chỉn chu, hay bộ đồ thể thao sẽ mang đến phái mạng một tác phong đầy chuyên nghiệp, lịch sự và cả cá tính riêng biệt.

2.1 Kiểu tóc ngắn nam Slick Back vuốt dựng cực đẹp

Đây là tóc ngắn cổ điển dễ tạo hình, dễ cắt ở những thập niên 50, được đấng mày râu ưa chuộng. Tuy nhiên để nó được hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu tóc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác trong từng đường cắt cũng như việc vuốt sáp vuốt tóc hoặc pomade giữ nếp.

Slicked back là một trong những kiểu tóc được cánh đàn ông vô cùng ưa chuộng. Với phần tóc ở hai bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn, gọn gàng và chỉn chu, phần tóc bên trên được vuốt ngược ra sau bằng sự hỗ trợ đến từ các sản phẩm tạo kiểu như pomade hoặc các sản phẩm tạo kiểu có độ giữ nếp (Hold) như sáp spiky siêu cứng.

2.2 Kiểu tóc ngắn nam Short Quiff

Đây là kiểu tóc phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nam giới Việt Nam với chiều dài ngắn, phần tóc hai bên được gọt sát, vát lên trên, phần gáy cắt cao và phần tóc mai cắt ngắn để lộ trán sẽ giúp khuôn mặt bạn có cảm giác dài hơn, nam tính hơn. Phần tóc phía trên được tỉa mỏng, không quá dài cũng sẽ không gây nóng, thoáng hơn trong thời tiết mùa hè. Mẫu tóc này rất dễ định hình dáng tóc, chỉ cần 1 tới 2 lần sử dụng sáp vuốt tóc là bạn có thể định hình tóc như ý muốn.

Nó phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt phù hợp với chàng trai có tính cách năng động, ưa thể thao.

Short-Quiff-nam-toc-vuot-dung.jpg

2.3 Kiểu tóc ngắn nam vuốt dựng - Mohican

Kiểu tóc nam Mohican ngắn vuốt dựng hiện đại, hay còn được gọi là kiểu tóc Mohawk, cạo trắng 2 bên mai và gáy dành cho nam giới. Đặc trưng của kiểu tóc này nằm ở chỏm tóc mái được vuốt ngược, tạo nên nét nổi bật, cá tính cho phái mạnh, tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và đậm chất nam tính.

Kiểu Tóc này không chỉ được uốn phồng vừa phải và sự kết hợp này giúp cho bạn sở hữu nhiều ưu điểm trên khuôn mặt và trở nên tự tin. Kiểu tóc dành cho các chàng trai sở hữu vẻ ngoài sành điệu và nam tính. Tuy nhiên các biến thể của kiểu này phù hợp với những chàng trai với khuôn mặt mặt góc cạnh.

2.4 Kiểu tóc ngắn nam vuốt dựng - Spiky

Kiểu tóc nam ngắn Spiky có nhiều điểm tương đồng với kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng khác. Điểm mạnh của kiểu này là sự mát mẻ mang đến cho người sỡ hữu. Mẫu Spiky cũng khá đơn giản, dễ tạo kiểu, dễ dàng lựa chọn cho nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau. Nếu bạn là một anh chàng ưa thích vận động như tham gia các hoạt động thể thao thì việc lựa chọn một kiểu tóc nam mát mẻ như kiểu tóc nam Spiky là điều cần thiết.

toc-nam-ngan-vuot-dung-Spiky.jpg

2.5 Tóc ngắn vuốt dựng nam Undercut

Tóc ngắn nam undercut với tạo kiểu tóc được cắt ngắn hai bên và cắt cao ở phía sau đầu. Độ dài của phần tóc đằng trước sẽ được thợ cắt giữ phù hợp với gương mặt và sở thích của các chàng trai. Đây là một kiểu tóc có nhiều biến thể và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.

Có lẽ nói chính nhờ sự xuất hiện của kiểu tóc nam undercut mà việc sử dụng sáp vuốt tóc Việt Nam dần trở nên thịnh hành hơn trước kia.

Kiểu tóc Undercut được thực hiện như sau: cạo sát phần tóc xung quanh và nuôi dài phần mái để chải ngược ra sau. Với ưu điểm này tóc sẽ giúp làm thon gọn gương mặt vuông góc cạnh hay là mặt tròn. Đương nhiên để có thể giúp tóc trụ được kiểu dáng lâu bạn cần sử dụng sáp vuốt nhé.

2.6 Tóc ngắn nam Side part vuốt dựng

Tóc ngắn nam side part đẹp kết hợp dùng sáp vuốt dựng là một trong những kiểu tóc nam đẹp thời thượng, phù hợp với mọi nam giới. Kiểu tóc này giúp làm tăng vẻ đẹp và sự mềm mại cho tổng thể khuôn mặt. Với tạo kiểu phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt tỉa ngắn. Còn phần tóc trên đỉnh đầu có độ dài ở mức 6 - 8cm. Cách cắt và phong cách này sẽ đặc biệt phù hợp với những chàng trai sở hữu mái tóc dày.

kieu-toc-side-part-vuot-dung-nam.jpg

Để thực hiện được mẫu tóc nam này, người thợ cắt tóc cần phải có sự tỉ mỉ, chính xác trong từng đường cắt. Cũng như việc vuốt wax hoặc pomade giữ nếp, tạo kiểu một cách cẩn thận thận nhất.

2.7 Tóc nam Moi vuốt dựng ngược

Moi hiện đang là mẫu tóc nam đẹp thu hút nhiều sự quan tâm từ giới trẻ hiện nay. Kiểu tóc này vô tình được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì sự thú vị khi được nhiều chàng trai thực hiện. Chính vì không tìm hiểu kỹ về kiểu tóc đặc biệt này nên vô tình Việt Nam đã biến chúng thành trò hề không đáng có.

Trên thực tế, Moi dựng ngược là kiểu tóc nam đẹp giúp nam giới trở nên chỉnh chu và gọn gàng hơn trong mắt của mọi người xung quanh. Kiểu tóc nam mùa hè này rất thích hợp với các chàng trai sở hữu thân hình phạm vỡ và chiều cao ổn định vì sẽ trông cân đối hơn rất nhiều. Để giúp tóc có thể vuốt ngược ra sau tốt, bạn nên nuôi phần mái dài và sử dụng loại sáp hoặc gel vuốt tóc phù hợp với chất tóc nhé.

III. Các kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng không cần dùng sáp

3.1 Kiểu tóc nam mohican không cần dùng sáp

Tóc nam mohican là một trong kiểu tóc điển hình cho việc không nhất thiết phải dùng đến sáp vuốt thì bạn vẫn trông rất đẹp trai và thanh lịch đấy nhé. Mẫu tóc nam mohican được thực hiện bằng cách cạo sát hai bên ngắn, mái để dài theo dáng mỏ quạ. Thường thì kích thước của phần mái sẽ có chút thay đổi, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.

Chình vì phần mái không dài nên mohican vẫn khiến bạn gọn gàng khi không sử dụng sáp vuốt tóc. Việc chăm sóc tóc cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần gội và sấy như thông thường. Các kiểu tóc nam mohican phù hợp với những bạn trẻ với mọi loại góc mặt. Loại tóc này chuyên “trị” được sự tự ti của những người không tự tin về bản thân.

kieu-toc-dung-khong-can-vuot-keo.jpg

3.2 Kiểu tóc nam Buzz Cut không cần vuốt sáp

Gần giống như kiểu tóc nam đầu đinh nên Buzz Cut không cần sử dụng đến wax vuốt vẫn khiến cho bạn tỏa sáng khi được tôn lên rõ mồn một. Chỉ cần một chiếc tông đơ trong tay, người thợ cắt tóc sẽ nhanh chóng biến hóa bạn trở nên “chất chơi” hơn rất nhiều với mẫu đầu đình đám này.

Vì mát mẻ nên đây cũng được xét vào nhóm tóc nam mùa hè và kiểu tóc nam trẻ trung nhất hiện nay. Tuy nhiên, để giữ vững được nét điển trai thì bạn cần phải định kỳ 2 tuần một lần ghé salon tóc để điều chỉnh lại form tóc nhé.

IV. Cách vuốt sáp cho kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng đẹp

Kiểu tóc ngắn vuốt dựng phù hợp để tạo kiểu cho các bạn nam tóc ngắn. Các kiểu tóc vuốt dựng được tạo kiểu trên tóc có độ dài ngắn dưới 7cm. Khi tạo kiểu thường dùng máy sấy, sáp vuốt tóc và dùng tay để vuốt đều sáp lên tóc. Kiểu dáng của tóc thường dựng đứng, hơi nghiêng về phía trước hoặc ngả về sau. Cách tạo kiểu tóc nam đẹp này phù hợp để thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động, mạnh mẽ.

Với kiểu tóc này, bạn nên vuốt mạnh từ chân tóc lên cao, xoa đều sáp lên đầu để có kết quả tốt nhất. Tiếp đó, dùng đầu ngón tay chỉnh lại lọn để tạo độ texture cho tóc đồng thời giúp tóc gọn gàng, vào nếp hơn.

V. Tóc nam ngắn vuốt dựng nên dùng sản phẩm tạo kiểu gì?

Đối với những bạn nam để tóc nam ngắn vuốt dựng. Nên ưu tiên sử dụng sáp vuốt tóc để tạo kiểu và giữ nếp hiệu quả. Tránh dùng keo vì thật sự không phù hợp. Dưới đây Gatino xin chia sẻ đến anh em những dòng sáp vuốt tóc chính hãng. Đã và dang được chúng tôi phân phối trên toàn quốc trong thời gian qua. Và được sự đón nhận của rất nhiều khách hàng, kể cả khó tính nhất.

5.1 Sáp vuốt tóc Volcanic Clay V5 cho nam tóc ngắn

Volcanic Clay V5 là version sáp vuốt tóc nam ngắn mới nhất của hãng Apestomen và là Bản nắp nhôm 2022. Đối với những anh em có độ dài tóc ngắn, kinh tế không quá dư thì đây là sản phẩm Ngon - Bổ - Rẻ. Bởi độ giữ nếp khủng, không kén chất tóc. Cũng không tạo độ bóng hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của bạn.

Bản Volcanic V5 hoàn hảo nhất cả về chất sáp màu nâu nhạt. Mùi hương chanh fresh đặc trưng lẫn ngoại hình bắt mắt. Đồng thời chất sáp cũng lì hơn chứ không như nhiều sản phẩm Volcanic Clay Fake ở dạng Cream, nhờn nhờn tan nhanh.

Volcanic-Clay-V5-mai-toc-73.jpg

5.2 Sáp cho nam tóc ngắn Blumaan Gấu Hồng

Nếu như Blumaan ngựa vằn cho anh em trải nghiệm tuyệt với trên nền tóc dày. Blumaan tê giác với chất sáp cream giữ nếp tốt trên nền tóc trung bình. Thì tới Blumaan gấu hồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho anh em nào sở hữu mái tóc mỏng và khá ngắn và khó vào nếp.

Thành phần cầu tạo của Blumaan Gấu Hồng

Sản phẩm sở hữu chất sáp dạng Cream Clay mềm mại và vô cùng mịn màng đã không làm người sử dụng thất vọng. Khi chỉ cần lượng vừa đủ với mật độ tóc là đã giữ nếp cả ngày. Đặc biệt hơn nữa, với những anh chàng thích sự xáo trộn, ngẫu hứng trên mái tóc ngắn của mình. Hãy nhanh tay sở hữu ngay một em Blumaan Hybrid Cream Clay này trên kệ sáp của mình nhé! Tuy nhiên hãy kết hợp thêm với gôm xịt tóc nếu bạn muốn giữ gìn kiểu tóc này cả ngày nhé!

5.3 Sáp vuốt tóc nam ngắn Hanz de Fuko Quicksand

Cái tên Hanz de Fuko chắc chắn đã khá quen thuộc đối với anh em quan tâm và sử dụng sáp vuốt tóc. Đây được xem là vị cứu tinh của anh em đang để kiểu tóc ngắn vuốt dựng. Hơn nữa nếu chất tóc của bạn mỏng và có dầu thì Hanz de Fuko Quicksand là lựa chọn hoàn hảo.

Hanz de Fuko Quicksand có chất sáp dạng Cream với nhiều thành phần chiết xuất và dầu
Hanz de Fuko Quicksand có chất sáp dạng Cream với nhiều thành phần chiết xuất và dầu

Nhìn về thiết kế khá đơn giản với hộp nhựa và nắp nhôm. Thân hộp chỉ có chữ, không sử dụng hình ảnh nhưng vẫn chưa đựng sự tinh tế và sang trọng. Và vì sao tôi nói đây là sản phẩm anh en nên lựa chọn cho mái tóc ngắn vuốt dựng. Vì trong thành phần của sáp chiết xuất từ hữu cơ và không có Paraben (chất bảo quản). Như vậy có thể thấy Hanz de Fuko không những là dòng sáp vuốt tóc cao cấp, mà còn luôn chú trọng tới việc nuôi dưỡng và bảo vệ tóc.

5.4 Sáp Kevin Murphy Rough Rider V5

Dòng sáp tiếp theo cho những anh em cắt tóc ngăn vuốt dựng. Giá thành sáp thuộc phân khúc cao cấp thì nên dùng chính là Kevin Murphy Rough Rider V5. Điểm đặc biệt khó có thể nhầm lẫn sáp Kevin Murphy với các dòng sáp vuốt tóc nam khác chính là nằm ở thiết kế đóng mở hộp. Anh em sẽ dễ dàng mở lắp hộp bằng một cái lẫy nhẹ, tiện dụng. Và hơn hết là khả năng đóng kín khít của nắp hộp không cho khí lọt vào bên trong. Nhờ đó sẽ bảo vệ tốt nhất cho phần sáp bên trong.

Trong sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider có các thành phần tự nhiên như: tre vàng, mầm đậu nành, dầu Patchouli, dầu hạt hướng dương, đàn hương Australia,… Nhờ đó mà Rough Rider V5 giúp dưỡng tóc và da đầu hiệu quả hơn. Cùng chất sáp Clay nhưng khá dẻo dễ đánh tan. Rất phù hợp cho bạn nam hay vuốt tóc mà không muốn tóc khi khô sơ nhanh chóng.

5.5 Sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger

Dòng sáp By Vilain Gold Digger là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng By Vilain. Nó còn được coi là “kẻ đào vàng” ngày bấy giờ. Có lẽ cũng bởi hiệu năng mà sản phẩm đem lại quá hoàn hảo cho những mái tóc ngắn vuốt dựng và khó vào nếp.

By Vilain Gold Digger 65ml bản phổ thông
By Vilain Gold Digger 65ml bản phổ thông

Khi dùng bạn sẽ nhận thấy ngay ưu điểm khi sáp mang lại độ giữ nếp cao, không bóng. Hơn nữa, phù hợp với những bạn có mật độ tóc từ trung bình tới dày. Đặc biệt khả năng hút dầu rất hiểu quả. anh em có thể lựa chọn sản phẩm này cho những ngày hè nắng nóng hoặc những khi phải hoạt động nhiều toát mồ hôi.

Cùng hương thơm của gỗ Đàn Hương và gỗ Tuyết Tùng rất nam tính và sang trọng. Chắc chắn anh em cũng sẽ thích mùi hương này ngay cả khi chưa sử dụng. Bởi vì nó thực sự quá cuốn hút cho một hộp sáp cao cấp mang hơi hướng cổ điển.

Trên đây là 5 hãng sáp vuốt tóc nam chính hãng. Chúng tôi gợi ý cho những bạn đang sở hữu mái tóc ngắn cùng kiểu tóc vuốt dựng. Khi sử dụng 1 trong 5 sản phẩm trên sẽ tạo nên vẻ đẹp hòa hảo trước đám đông công thêm mùi hương quyến rũ riêng trong từng sản phẩm. Xem thêm các dòng sáp vuốt tóc nam nhiều hơn tại link https://gatino.vn/danh-muc/sap-vuot-toc-nam/

Có thế bạn đang quan tâm: Bắt trend 10 màu tóc nam nhuộm đẹp năm 2022

V. Địa chỉ phân phối keo và sáp vuốt tóc nam chính hãng

Trên đây Gatino đã giới thiệu Các kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng đơn giản và dễ làm trên từng kiểu tóc nam ngắn. Hy vọng giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi để kiểu tóc ngắn và nắm được cách sử dụng keo, gel vuốt tóc hiệu quả nhất.

Keo vuốt tóc được bán rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên khi mua bạn nên tìm hiểu nơi cung cấp keo vuốt tóc chính hãng để đặt sự tin tưởng. Vậy nên tới địa chỉ nào để mua sáp vuốt tóc chất lượng và uy tín?

Gatino - Thế giới mỹ phẩm chính hãng toàn quốc không chỉ mang tới cho mọi người yêu thích gel vuốt, sáp và gôm xịt. Một địa chỉ mua sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng uy tín. Bên cạnh đó là những chia sẻ, những lời tư vấn tận tâm nhất. Hy vọng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ Gatino mỗi khi cần mua sáp vuốt tóc nhé!

Gatino nhận ship COD toàn quốc (thanh toán khi nhận hàng), khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái rồi mới phải thanh toán. Thời gian dự kiến khoảng 2 - 4 ngày, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng. Vì thế anh em đừng ngại inbox hoặc gọi điện ngay cho Gatino nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/toc-dung-nam-a44490.html