Mua bán xe Wave Alpha 2004 mới nhất, đủ giấy tờ T8/2024

Thông tin mua bán xe Wave Alpha 2004 cũ giá rẻ, uy tín mới nhất T8/2024

Honda Wave Alpha là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại ở phân khúc giá rẻ. Sau 2 năm kể từ khi chiếc xe đời đầu ra mắt, Wave Alpha 2004 được đưa ra thị trường từ đó trở thành một trong những mẫu xe thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ độ bền và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến Wave Alpha 2004, cùng Muaban.net tìm hiểu các thông tin về dòng xe này trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Thông tin mua bán xe Wave Alpha 2004 cũ giá rẻ, uy tín

Thông tin mua bán xe Wave Alpha 2004 cũ giá rẻ, uy tín

1. Bảng giá xe Wave Alpha 2004 cũ mới nhất T8/2024

Đã hơn 20 năm kể từ lúc Honda Wave Alpha 2004 ra đời, tuy nhiên dòng xe này vẫn được người tiêu dùng quan tâm và săn đón, đặc biệt là giới trẻ. Cũng vì vậy mà để sở hữu một chiếc Wave Alpha 2004 hiện tại, bạn phải trả một mức giá khá cao, thậm chí có thể cao hơn mức giá tại thời điểm xe được ra mắt. Giá bán xe dao động trong khoảng 11 - 30 triệu, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mời bạn tham khảo bảng giá xe Wave Alpha 2004 cũ được Muaban.net tổng hợp tại dưới đây:

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Ngoài ra, giá bán còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như: tình trạng xe, màu sắc, lịch sử sửa chữa, thay thế phụ kiện… Để biết giá bán chính xác của xe Wave Alpha 2004, mời bạn truy cập trang Muaban.net để tìm hiểu thêm.

2. Giới thiệu về xe Wave Alpha 2004

Được biết như một “dòng xe quốc dân” trên thị trường, Wave Alpha nổi bật nhờ thiết kế tối giản và độ bền theo thời gian. Ra mắt tại thời điểm năm 2004 tại Việt Nam, mẫu xe nhanh chóng “bành trướng” không chỉ ở nội địa mà còn xuất khẩu ra thị trường quốc tế với số lượng hơn 50.000 chiếc. Cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan về xe Wave Alpha 2004 ngay bây giờ.

Về thiết kế:

Năm 2004, Honda Việt Nam cho ra mắt mẫu xe Wave Alpha với ba tùy chọn màu sắc: nâu, xanh lục và xanh đậm. Song song với đó, Honda cũng giới thiệu hai màu sắc mới cho dòng Wave Alpha tiêu chuẩn là đỏ và vàng nhằm mang đến thêm lựa chọn cho người tiêu dùng.

Những cải tiến trong thiết kế của dòng xe Wave Alpha 2004:

Thiết kế gọn nhẹ của xe Wave Alpha 2004 lốc trắng

Thiết kế gọn nhẹ của xe Wave Alpha 2004 lốc trắng

Động cơ hoạt động: Wave Alpha 2004 được trang bị động cơ 97cc kết hợp với hộp số tròn 4 cấp. Sau hàng chục năm, chiếc xe vẫn được người hâm mộ đánh giá cao về độ êm và khả năng tiết kiệm xăng cho người sử dụng.

Các thông số kỹ thuật:

Tham khảo bảng các thông số kỹ thuật của Honda Wave Alpha 2004 dưới đây:

3. Những lý do nên mua xe Wave Alpha 2004

Kể từ thời điểm ra mắt, Wave Alpha cũ là dòng xe luôn nằm trong top đầu những mẫu xe bán chạy nhất tại nước ta. Mặc dù ngày càng nhiều mẫu xe ấn tượng, sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn, tuy nhiên Wave Alpha vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ giá rẻ, tiết kiệm xăng và bền bỉ. Dưới đây là những ký do chính khiến bạn nên sở hữu một chiếc xe Wave Alpha 2004.

3.1. Tiết kiệm nhiên liệu

Xe Wave Alpha 2004 là một trong những mẫu xe thuộc thương hiệu sản xuất Honda, dòng xe nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Sử dụng động cơ 97cc được thiết kế tối ưu, cung cấp đủ năng lượng cần thiết trong quá trình di chuyển trên đường. Ngoài ra, Wave Alpha 2004 còn được trang bị hệ thống hộp số tròn 4 cấp, tối ưu quá trình di chuyển. Nhờ đó, Honda Wave Alpha cũ là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tiết kiệm xăng trong quá trình sử dụng.

Wave Alpha đời 2004 sử dụng động cơ 97cc

Wave Alpha đời 2004 sử dụng động cơ 97cc

3.2. Thuộc dòng xe bền bỉ

Là một dòng xe được ra đời từ năm 2004, cho đến nay Wave Alpha 2004 đã tròn 20 năm tuổi. Tuy nhiên mẫu xe này vẫn cho thấy hiệu quả hoạt động tối ưu và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, cũng chính vì điều này mà giá bán xe Wave Alpha 2004 hiện tại có phần nhỉnh hơn so với thời điểm ra mắt.

3.3. Thiết kế gọn, dễ điều khiển

Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ với thời gian, Wave Alpha 2004 còn được ưa thích bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ điều khiển. Với kích thước 1.875mm x 730mm x1.050mm, xe có thể dễ dàng di chuyển ở những khu vực kẹt xe hoặc trên những đoạn đường nhỏ hẹp. Ngoài ra, với việc nâng cấp đối trọng ở tay lái xe, Wave Alpha 2004 còn dễ dàng điều khiển, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Wave Alpha 2004 cũ dễ điều khiển, gọn nhẹ

Wave Alpha 2004 cũ dễ điều khiển, gọn nhẹ

3.4. Dễ dàng thay thế linh kiện

Là một trong những dòng xe phổ biến nhất trên thị trường nước ta hiện nay, không khó để bạn thay thế các linh kiện cho xe Wave Alpha của mình. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm linh kiện xe tại các cửa hàng hoặc hệ thống Honda gần bạn. Ngoài ra, giá thành các linh kiện được thay thế cũng khá hợp lý.

4. Kinh nghiệm mua xe Wave Alpha 2004 cũ

Nhằm giúp bạn an tâm hơn và hạn chế những nguy cơ mua phải xe kém chất lượng trong quá trình giao dịch, Muaban.net sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua xe cũ dưới đây.

4.1. Kiểm tra tình trạng xe bên ngoài

Trước tiên, khi đi mua xe bạn nên kiểm tra kỹ tình trạng xe. Quá trình này bao gồm việc kiểm tra ngoại hình, xem xét các linh kiện đã bị thay thế hay chưa… Bạn nên hỏi kỹ người bán để biết chính xác tình trạng hiện tại của chiếc xe đó. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc đánh giá xe thì có thể nhờ người có chuyên môn để đánh giá, tránh trường hợp “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Kiểm tra kỹ tình trạng xe Wave Alpha lốc đen trước khi mua

Kiểm tra kỹ tình trạng xe Wave Alpha lốc đen trước khi mua

4.2. Kiểm tra động cơ, khả năng vận hành

Kiểm tra động cơ và khả năng vận hành của xe là một trong những bước quan trọng trong quá trình mua xe cũ. Bạn có thể trao đổi với người bán các thông tin về động cơ, sau đó khởi động để đánh giá tình trạng hiện tại. Nếu xe nổ máy dễ dàng, tiếng nổ đều chứng tỏ hệ thống đang hoạt động tốt.

Ngược lại, nếu động cơ phát ra tiếng kêu lạ hoặc nổ không đều chứng tỏ xe hoạt động không tốt và có thể đã bị thay những bộ phận quan trọng. Song song với đó, bạn cũng nên kiểm tra khói xả, các bộ phận khác như đèn, còi xe, xinhan… để đảm bảo xe vẫn hoạt động tốt.

Kiểm tra động cơ xe và khả năng vận hành Wave Alpha 2004 trước khi mua

Kiểm tra động cơ xe và khả năng vận hành Wave Alpha 2004 trước khi mua

4.3. Kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc xe

Đây là một bước rất quan trọng trước khi quyết định mua xe. Bạn nên hỏi kỹ người bán về các loại giấy tờ liên quan đến chiếc xe và nguồn gốc. Việc này sẽ giúp quá trình sang tên của bạn được suôn sẻ và đảm bảo thực hiện đúng các quy định của pháp luật.

4.5. Chạy thử xe trước khi mua

Cuối cùng, bạn nên lái thử xe trước khi mua. Khi lái xe, bạn nên xem chiếc xe có khả năng tăng tốc tốt không, hệ thống phanh như thế nào và kiểm tra hộp số xe. Nếu xe vận hành trơn tru và không có hiện tượng giật, rung lắc bất thường thì đây là một chiếc xe đáng để mua.

Nên chạy thử xe Wave Alpha 2004 trước khi mua

Nên chạy thử xe Wave Alpha 2004 trước khi mua

5. Tìm mua xe Wave Alpha 2004 cũ uy tín ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua xe Wave Alpha 2004 cũ từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn những nguồn uy tín để lựa chọn một chiếc xe tốt nhất. Dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ mua xe Wave Alpha 2004 cũ dành cho bạn.

Honda Wave Alpha 2004 cũ tại các nguồn uy tín

Honda Wave Alpha 2004 cũ tại các nguồn uy tín

Lời kết

Trên đây là những thông tin về xe Wave Alpha 2004 cũ được Muaban.net gửi đến bạn. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có được những kiến thức cần thiết để lựa chọn cho mình một chiếc xe máy cũ phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trang Muaban.net để tìm hiểu thêm các tin tức thú vị về thị trường bất động sản, nhà đất, phong thủy…

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/wave-2004-zin-a44472.html