10+ TIPS tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe cực CHẤT và XỊN SÒ

Với những thiết kế, trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, các quán cà phê hiện nay đã trở thành “thánh địa chụp ảnh” của các tín đồ sống ảo. Trong bài viết dưới đây, YODY sẽ bật mí với mọi người 10 tư thế tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe cực đẹp và độc đáo.

1. Những lưu ý cần biết khi chụp ảnh ở quán cafe

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Mẹo chụp ảnh ở quán cafe

1.1 Chọn thời điểm phù hợp

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để có những shot hình siêu chất là vào buổi sáng sớm hoặc chiều hoàng hôn. Vào thời điểm này, nếu mọi người ở ngoài sẽ không phải lo về vấn đề ánh sáng quá chói. Còn ngồi trong nhà thì không sợ quá tối vì ánh sáng tự nhiên chiếu vào là đủ.

1.2 Chọn outfit đến quán cafe

Outfit của bạn có thể đẹp ở nhiều bối cảnh khác nhau. Nhưng nó cũng có thể trở nên lôi thôi, rườm rà nếu không thích hợp với concept của quán cafe. Để có được những shot hình “nghìn like”, mọi người cần dành thời gian xem qua decor của quán. Việc này sẽ giúp bạn chọn được set đồ hoàn hảo nhất. Đa số các tín đồ sống ảo thường lựa chọn các trang phục có tone màu tương phản hoặc bổ trợ với quán.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tô thêm điểm nhấn bằng cách mix thêm phụ kiện trang sức.

1.3 Đến quán cafe sớm hơn bình thường

Nói một cách dễ hiểu, đến quán cà phê sớm có nghĩa là đi vào thời điểm sớm hơn so với thói quen thông thường của người khác. Khi đến sớm, mọi người sẽ có cơ hội khám phá không gian đẹp của quán cafe, tìm được góc chụp lý tưởng và có thời gian pose dáng chụp ảnh.

1.4 Đừng ngại giao tiếp

Chủ động tương tác, cởi mở sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn, nét mặt trở nên tươi tỉnh, giups tạo ra những bức hình cực đẹp và tự nhiên. Bên cạnh đó, nhân viên quán cũng có thiện cảm với bạn hơn. Đôi khi họ còn hỗ trợ, mách khéo với bạn những góc chụp đẹp.

2. Gợi ý 8 cách tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe siêu chất cho phái đẹp

2.1 Chụp ảnh ở trước gương

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Tạo dáng trước gương để chụp ảnh

Hiện nay, có khá nhiều quán cafe lắp đặt gương để không gian nhìn rộng hơn, đồng thời đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cho các bạn trẻ. Với những chiếc gương “khổng lồ”, hãy rủ đám bạn tạo dáng để khoe outfit xinh xắn. Còn đối với những chiếc gương nhỏ thì có thể pose kiểu chỉnh phụ kiện, tô son, giơ điện thoại trước gương,..

Tip nho nhỏ giúp bạn cao hơn khi sống ảo, hãy buộc cao tóc lên nhé!

2.2 Pose dáng ở cạnh cửa sổ

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Pose chụp ảnh ở cửa sổ

Khi đến quán cà phê, đa số các bạn thường thích ngồi cạnh cửa sổ. Bởi đây là vị trí không những thông thoáng mà còn là góc chụp ảnh tuyệt đỉnh. Để pose chụp ảnh gần cửa sổ, mọi người có thể cầm ly cafe rồi nhìn ra ngoài. Hoặc giả vờ ngồi đọc sách dưới ánh nắng. Hai cách này sẽ giúp bạn tạo nên những shot hình cực “deep”.

2.3 Chụp ảnh cầm cốc cafe

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Tip tạo dáng sống ảo ở quán cafe

Tư thế chụp cầm cốc cà phê luôn là cách pose được nhiều bạn trẻ sử dụng. Để có được bức hình đẹp với tư thế này, bạn phải tạo dáng sao cho gương mặt của bạn trông tự nhiên nhất. Nếu có thói quen sống ảo và tự tin với diện mạo của mình, hãy nhìn thẳng vào camera rồi cười nhé! Còn trong trường hợp, bạn bị ngại hay gượng thì có thể cầm cốc cà phê rồi đưa ánh mắt nhìn xa xăm.

2.4 Góc nghiêng “thần thánh”

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Cách pose dáng chụp sang chảnh

Chắc hẳn tư thế pose này chả còn xa lạ gì với những tín đồ sống ảo đúng không nào? Việc sử dụng góc nghiêng “thần thánh” để chụp ảnh sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm như che đi được nhược những yếu điểm của khuôn mặt, đồng thời khoe sống mũi cao và giúp nét mắt trở nên tự nhiên hơn.

Mua ngay: BST Quần Jeans Nữ Trẻ Trung, Sành Điệu

2.5 Tạo dáng trước cửa quán

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

"Sống ảo" ở trước cửa quán

Nếu như quán cafe bạn đến sở hữu không gian trước cửa đẹp thì hãy tận dụng ngay nhé! Mọi người có tạo dáng ở hàng ghế trước cửa, giả vờ bước xuống bậc hoặc đơn giản hơn là đứng ngay trước cửa rồi cười thật tươi. Đây chắc chắn là background hoàn hảo để chị em có được những shot hình “nghìn like”.

2.6 Tạo dáng thưởng thức đồ uống tại quán

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản và đẹp

Dù được sử dụng rất nhiều nhưng cách pose này chưa bao giờ làm chị em thất vọng. Thay vì nhìn thẳng vào máy ảnh, các nàng có thể cầm cốc cà phê lên, thực hiện vài thao tác như nhấp môi, khuấy nhẹ, thổi nguội,.. Khi tận dụng cách chụp ảnh này, đừng quên diễn xuất tự nhiên nhất có thể nhé!

2.7 Ngồi ở quầy pha chế

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Tạo dáng cool ngầu ở quầy pha chế

Một số quán decor quầy pha chế đẹp mắt cũng là một nơi lý tưởng để chụp được những shot hình để dời. Không giống với các nội thất thường thấy trong quán cà phê, quầy bartender là nơi có thiết kế độc đáo hơn hẳn. Thậm chí, đây có thể coi là điểm đặc trưng riêng của mỗi quán để thu hút khách hàng.

Các loại máy pha bắt cà phê, chai, cố đủ form dáng thú vị sẽ tạo nên một background “chất phát ngất”.

2.8 Pose ngả bóng với phụ kiện

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Mẹo chụp ảnh ở quán cà phê

Thật đáng tiếc nếu pose chụp ảnh mà các bạn lại không tận dụng ánh nắng vàng. Với phương pháp pose ngả bóng với phụ kiện, mọi người người cần sử dụng những phụ kiện size vừa làm nền để tạo bóng một cách đẹp và bắt mắt nhất. Ví dụ như những lọ hoa bên cạnh đổ bóng lên chân dung, các khung cửa sổ hoặc mành lưới. Nắng vàng chiếu qua những phụ kiện này đổ bóng vào mặt, người sẽ giúp bạn có được mùa bội thu “like”.

3. Mách khéo 4 cách chụp ảnh ở quán cafe cho cánh mày râu cực cool ngầu

3.1 Tạo dáng đi hoặc ngồi tự nhiên

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Cách pose ảnh cho phái mạnh

Đây là một trong những biện pháp pose ở quán cafe cực đơn giản và dễ thực hiện. Hơn nữa, nó còn giúp tạo nên những shot hình cool ngầu, tự nhiên nhất. Với cách chụp này, các bạn cần để tâm đến outfit hơn một chút. Khi tiết trời đổ lạnh, anh em nên ưu tiên những bộ đồ có tone màu nâu và kem để toát lên vẻ lịch sự, soái ca.

3.2 Pose nhìn xa xăm

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Pose dáng chụp ảnh nhìn xa xăm

Một cách tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe thú vị khác chính là tận dụng cách pose nhìn xa xăm. Tương tự như phái đẹp, nếu các chàng muốn 1 bức ảnh nhiều like thì có thể nhìn ra xa và giả vờ đang nghĩ một cái gì đó. Ngoài ra, để bàn tay không bị trống trải, hãy kết hợp với điện thoại, kính, sách, vở,..

3.3 Tạo dáng chụp ảnh kết hợp với phụ kiện

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Tạo dáng chụp ảnh kết hợp với cốc cafe

Pose chụp ảnh với phụ kiện cũng là một cách sống ảo tuyệt vời mà anh em không nên bỏ qua. Để tạo thêm điểm nhấn cho shot hình, mọi người có thể tạo dáng cùng cốc cafe, điện thoại, lọ hoa, cuốn sách,.. Anh em có thể diễn xuất bằng cách sử dụng phụ kiện hoặc nhìn thẳng vào camera.

3.4 Tạo dáng dắt tay bạn gái

Điểm qua các cách tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe, chúng ta không thể bỏ qua cách pose dắt tay bạn gái. Đây là cách đặc biệt thích hợp với những quán cà phê có phong cách sang chảnh, hiện đại. Điều quan trọng nhất khi chụp ảnh kiểu này là phải chọn được một background thật lãng mạn và độc đáo.

tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe

Tạo dáng chụp ảnh dắt bạn gái

Trên đây là TOP 10+ cách tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe mà YODY đã tổng hợp được. Hy vọng với những gợi ý thú vị này, mọi người sẽ bổ thấy tự tin, thoải mái hơn trong việc pose để tạo nên những shot hình cực chất và ưng ý để up lên FB, Instagram,..

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/chup-anh-quan-ca-phe-a44158.html