Tour du lịch Trung Quốc 4 ngày 3 đêm

descriptionTitle

Nhắc tới Trung Quốc, người ta nhớ tới một đất nước tỷ dân với diện tích vô cùng rộng lớn. Chính vì vậy, Trung Quốc nổi tiếng với rất nhiều những địa điểm danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, đền, chùa, miếu mạo, cảnh quan tự nhiên hay nhân tạo đều đẹp tới mức say mê lòng người. Khi đến với Trung Quốc bạn sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa mới lạ cùng một hương vị ẩm thực ấn tượng. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Trung Quốc thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Traveloka chỉ ra ngay cho bạn những tour du lịch Trung Quốc 4 ngày 3 đêm hấp dẫn nhất.

Tour du lịch Trung Quốc 4 ngày 3 đêm
Trung Quốc nổi tiếng với rất nhiều những địa điểm danh lam thắng cảnh đẹp tới mức say mê lòng người.

Các tour Trung Quốc 4 ngày 3 đêm và những hoạt động bạn nhất định phải thử

Những năm gần đây, Trung Quốc đang ngày càng trở thành một địa điểm du lịch được khá nhiều người yêu thích. Chính vì điều này mà bạn không quá khó để có thể tìm được nhưng Tour Trung Quốc 4 ngày 3 đêm đến rất nhiều những địa điểm khác nhau với giá thành tương đối hợp lý. Dưới đây Traveloka sẽ liệt kê cho bạn một số tour Trung Quốc 4 ngày 3 đêm tuyệt nhất mà bạn có thể thử khi tới đây.

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới

Phượng Hoàng Cổ Trấn và Trương Gia Giới từ lâu đã là hai địa điểm vô cùng nổi tiếng với những người say mê cái đẹp Nơi đây dường như đang lưu giữ lại mọi vẻ đẹp của thiên nhiên, đó là vẻ đẹp của đơn sơ, cổ kính, mà cũng đầy hùng vĩ, một vẻ đẹp mà tưởng như chỉ có trong phim mới có. Tại đây du khách có cơ hội tham gia các hoạt động tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn, dạo thuyền trên Đà Giang, hay trải nghiệm đoạn đường lát kính.

Tour Hà Khẩu - Bình Biên - Mông Tự - Kiến Thủy

Nếu bạn muốn rời xa sự ồn ào của phố thị tìm về với thiên nhiên thì tour đến Hà Khẩu, Bình Biên, Mông Tự và Kiến Thủy là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Cả bốn nơi mang phong cảnh hài hòa, bình yên của thiên nhiên kết hợp với kiểu khí hậu mát mẻ càng khiến cho bạn phải say mê cảnh sắc nơi đây. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động văn hóa của dân tộc Miêu, thăm thú thiên nhiên và thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc.

Tour Đảo Hải Nam - Tam Á

Đảo Hải Nam, Tam Á là một vị trí tham quan lý tưởng dành cho những người có niềm say mê với biển, nơi được mệnh danh là “Hawaii của phương Đông”. Nơi đây có đường bờ biển dài 50km cùng với kiểu khí hậu mát mẻ càng khiến nơi đây được yêu thích. Khi đến đây bạn có thể tham gia các hoạt động như khám phá trung tâm văn hóa Phật giáo Nam Sơ, tham quan đảo Hài Hoa, trải nghiệm các dịch vụ như mua sắm, tham quan trong thành phố.

Tour Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Vô Tích - Trịnh Châu - Ô Trấn

Nếu bạn yêu thích một chuyến đi dài, khám phá được nhiều thứ thì tour này chính là dành cho bạn khi có tới 7 địa điểm khác nhau trên hành trình này. Bắc Kinh nổi tiếng với những công trình lịch sử văn hóa lâu đời song hành của sự hiện đại đầy sầm uất. Thượng Hải và Trịnh Châu lại nổi bật với nhịp sống đầy sống động. Còn đến với Hàng Châu, Vô Tích, Ô Trấn hay Tô Châu bạn như đến thế giới cổ tích với những thành phố cổ có tuổi đời hàng trăm năm. Tại đây bạn sẽ được tham quan những địa danh nổi tiếng như Hàn Sơn Tự, Khai Phong Phủ, Vạn Lý Trường Thành,.. và trải nghiệm hương vị ẩm thực của từng địa phương.

Tại sao nên đặt Tour Trung Quốc 4 ngày 3 đêm với Traveloka?

Tại mỗi thành phố khác nhau thì Trung Quốc lại hiện lên một vẻ đẹp, chính vì vậy mà bạn có rất nhiều tour để lựa chọn trước khi đặt chân tới đất nước tỷ dân này. Mỗi tour lại có rất nhiều những trải nghiệm khác nhau tập trung vào vẻ đẹp của những thành phố của Trung Quốc như khám phá Đảo Hải Nam, tham quan Vạn Lý Trường Thành, trải nghiệm ẩm thực Bắc Kinh, du ngoạn Ô Trấn,...

Từ những điều trên bạn đã chọn được cho mình một Tour nào trên hành trình tham quan Trung Quốc sắp tới hay chưa nào? Nếu đã lựa chọn cho mình được những tour mong muốn thì hãy nhanh tay đặt vé tại Traveloka nhé. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể đặt tour du lịch Trung Quốc 4 ngày 3 đêm yêu thích với xác nhận tức thì qua email và ứng dụng Traveloka. Truy cập Traveloka Xperience để đặt vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/tour-du-lich-trung-quoc-a44114.html