Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024: Mai Châu - Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Mù Cang Chải:

Xem Thêm: Tour du lịch Cao Bằng.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

TOUR TÂY BẮC NGÀY 1: TPHCM/HÀ NỘI - MAI CHÂU - MỘC CHÂU - SƠN LA (ĂN: -/ TRƯA/ TỐI).

06h00: Theo giờ hẹn, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành cho hành trình khám phá Tây Bắc 6 ngày 5 đêm. Xe dừng nghỉ trên đường để Quý khách tự do ăn sáng. Trên đường tới Mai Châu, Quý khách dừng chân trên đèo Thung Khe để chụp ảnh và ngắm cảnh rừng núi hùng vỹ của Hòa Bình.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024
Checkin thung lũng mận- Du Lịch Đất Việt 365.

10h00: Đến Mai Châu, Quý khách ngồi xe điện (phí tự túc) khám phá thung lũng Mai Châu. Thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái để tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của họ, thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm của người Thái và mua những món quà lưu niệm nơi đây. Sau đó Quý khách tự do đạp xe hoặc dạo bộ và mua sắm đồ, chụp hình.

11h30: Ăn trưa tại bản. Sau bữa trưa, Đoàn tiếp tục lên xe đi Mộc Châu.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

14h30: Đến Mộc Châu, xe đưa Quý khách vào thăm Đồi chè Trái tim, có lẽ đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Đây cũng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà, Sau đó tiếp tục lên xe đi Sơn La.

18h00: Tới thành phố Sơn La, Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối tự do khám phá thành phố Sơn La về đêm. Nghỉ đêm tại Sơn La.

TOUR TÂY BẮC NGÀY 2: TOUR DU LỊCH SƠN LA - ĐIỆN BIÊN (ĂN: SÁNG/ TRƯA/ TỐI).

06h30: Quý khách trả phòng, ăn sáng.

07h30: Xe đưa Đoàn vào thăm Nhà tù Sơn La. Nơi đây đã giam giữ 1.007 lượt tù nhân cộng sản, là trường học cách mạng, nơi ươm mầm “hạt giống đỏ” của cách mạng Việt Nam.

09h00: Lên xe đi Điện Biên. Trên đường đi Quý khách sẽ được chinh phục Đèo Pha Đin và dừng chụp hình trên đỉnh đèo - một trong tứ đại đỉnh đèo của miền Bắc.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

11h00: Đến Tuần Giáo ăn trưa. Sau bữa trưa, Đoàn tiếp tục đi Điện Biên.

14h30: Quý khách đi thăm quan: Thăm hầm Đờ Cát, nơi làm việc và chỉ huy của tướng Christian de Castries, sau đó tiếp tục thăm quan và chụp hình với cầu Mường Thanh sông Nậm Rốm.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

18h00: Ăn tối tại nhà hàng hoặc Quý khách có thể đặt ăn tối và giao lưu văn nghệ tại Bản Mển - bản của người Thái đen (chi phí xem văn nghệ tự túc). Nghỉ đêm tại Điện Biên.

TOUR TÂY BẮC NGÀY 3: ĐIỆN BIÊN - Ô QUY HỒ - CẦU KÍNH - SAPA (ĂN: SÁNG/ TRƯA/ TỐI).

06h30: Trả phòng khách sạn, ăn sáng và khởi hành đi Sapa. Trên đường đi Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình tại thị trấn Mường Lay với lớp lớp mái nhà sàn của người Thái Đen. Ngắm cảnh đẹp dọc bờ sông Nậm Na trên đường đi.

12h00: Ăn trưa tại thị trấn Phong Thổ, Sau Đó tiếp tục hành trình đến Sapa. Trải nghiệm trên con đường đèo Ô Quy Hồ - đèo dài nhất trong tứ đại đèo của miền Bắc, là sợi chỉ kết nối Lai Châu và Lào Cai. Điểm dừng chân chụp hình chính là vị trí ranh giới giữa hai tỉnh và còn gọi là Cổng trời Ô Quy Hồ với cảnh núi rừng hùng vỹ. Hướng dẫn viên đưa đoàn tới khu du lịch Cầu kính Rồng Mây trên khu vực cổng trời Ô Quy Hồ. Quý khách tự túc mua vé thăm quan và vui chơi với: Thang máy Cầu kính - lồng kính; Nhảy Bungee; Trượt Zipline; Dù lượn.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

17h30: Đến Sapa, Quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

19h00: Ăn tối. Sau bữa tối, Quý khách sẽ tự do thăm quan chụp hình Sapa nhộn nhịp về đêm. Ngồi với nhau và thưởng thức những món ngon đặc sản nướng nhâm nhi cùng chút rượu San Lùng của Sapa. Vào các tối thứ 7, Quý khách còn được thưởng thức văn nghệ truyền thống tại Sapa. Nghỉ đêm tại Sapa.

TOUR TÂY BẮC NGÀY 4: DU LỊCH SAPA - FANSIPAN - CÁT CÁT (ĂN: SÁNG/ TRƯA/ TỐI).

06h30: Đoàn ăn sáng. Sau bữa sáng, xe và hướng dẫn đưa Quý khách tới Ga cáp treo Fansipan để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục Fansipan bằng hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới với cabin có sức chứa 30 đến 35 du khách. Sau đó tiếp tục chinh phục 600 bậc đá lên đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m - nóc nhà của Đông Dương (vé cáp treo tự túc).

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

11h00: Quay trở lại Sapa. Ăn trưa, nghỉ ngơi.

14h00: Xe và hdv đưa Quý khách đi thăm bản Cát Cát tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người đồng bào dân tộc H’mông, thăm thác Tiên Sa. Thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ truyền thống tại nhà máy thủy điện cũ.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

17h00: Trở về khách sạn nghỉ ngơi. Sau đó đoàn dùng bữa tối. Buổi tối tự do vui chơi chụp hình với Nhà thờ Đá Sapa hay là thưởng thức những món ăn đặc sản nướng uống cùng rượu San Lùng nổi tiếng đê sưởi ấm bớt cái lạnh của Sapa. Nghỉ đêm tại Sapa.

TOUR TÂY BẮC NGÀY 5: DU LỊCH SAPA - HÀM RỒNG - MÙ CANG CHẢI (ĂN: SÁNG/ TRƯA/ TỐI).

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Sau Đó HDV đưa quý khách bách bộ đi thăm quan khu du lịch Núi Hàm Rồng với vườn Lan Đông Dương, cổng Trời, Sân Mây và thưởng thức chương trình ca nhạc dân tộc trên núi Hàm Rồng. Giao lưu với người dân tộc bản địa, chụp hình lưu niệm.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

11h00: Trả phòng khách sạn, ăn trưa sau đó lên xe khởi hành đi Mù Cang Chải. Trên đường Quý khách nghỉ ngơi thư giãn ngắm cảnh núi rừng Hoàng Liên Sơn, các đồi chè bạt ngàn tại Tân Uyên, cánh đồng Mường Than tại Than Uyên, những con đường uốn lượn bên sông bên núi khu vực Mường Kim rồi sau đó là những thửa ruộng bậc thang tại khu vực huyện Mù Cang Chải.

17h00: Về đến Mù Cang Chải, Quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

18h00: Ăn tối. Buổi tối tự do khám phá thị trấn Mù Cang Chải về đêm. Nghỉ đêm tại Mù Cang Chải.

TOUR TÂY BẮC NGÀY 6: TOUR DU LỊCH MÙ CANG CHẢI - HÀ NỘI (ĂN: SÁNG/ TRƯA/ - ).

06h30: Quý khách trả phòng khách sạn, ăn sáng. Sau đó xe đưa Quý khách tới khu vực Cầu Ba Nhà. Quý khách cùng nhau thuê những chiếc xe ôm do chính những người Hmông bản địa nơi đây điều khiển. Vượt qua những con đường dốc, nhỏ và gồ ghề, Quý khách đến với ruộng bậc thang Mâm Xôi tuyệt đẹp, sau đó là ruộng bậc thang hình mũi giầy (chi phí thuê xe ôm đi lên chụp hình tự túc).

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

08h30: Quý khách tiếp tục lên xe đi thưởng ngoạn cảnh đẹp hùng vỹ mà trữ tình tại đèo Khau Phạ với độ cao khoảng 2100m. Đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân địa phương có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất. Đứng trên đỉnh đèo ngắm toàn bộ khu vực thung lũng Khau Phạ, xa xa là các bản Lìm Thái, Lìm Mông. Tại đây, Quý khách còn có cơ hội ngắm nhìn các vận động viên chuyên nghiệp nhảy dù với tên gọi “bay trên mùa vàng” vào dịp tháng 9 hàng năm.

10h00: Đến thị trấn Tú Lệ, đây là nơi tập trung nhiều người dân tộc Thái Trắng. Người con gái Thái ở đây nổi tiếng đẹp và có làn da trắng mịn bởi hàng ngày, sau những giờ làm việc vất vả họ lại được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên với hình thức “tắm tiên bên bờ suối“. Nếu có thời gian, xe có thể dừng lại 30 phút để Đoàn tự do thăm quan mua sắm tại chợ Tú Lệ.

Tour du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm Từ Tphcm Hà Nội 2024

12h00: Ăn trưa tại Nghĩa Lộ, nới có cánh đồng Mường Lò nổi tiếng đối với người dân Tây Bắc. Vì thế mới có câu “nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc” chính vì vậy.

13h00: Tiếp tục hành trình về Hà Nội. Trên đường Quý khách lại bắt gặp những cảnh đẹp khó quên tại khu vực đèo Thu Cúc hay những đồi chè xanh mướt tại Thanh Sơn Phú Thọ.

19h00: Về tới Hà Nội. Kết thúc chương trình hành trình khám phá Tour du lịch Tây Bắc 6 ngày 5 đêm từ tphcm - Hà Nội. Hẹn gặp lại Quý khách!.

Review kinh nghiệm chi phí du lịch Tây Bắc tự túc 2024:

Du lịch Tây Bắc là một trong những địa điểm du lịch sở hữu cảnh sắc mỹ lệ, hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ. Nơi đây đã thu hút không ít khách du lịch lui tới hàng năm. Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng những cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc với thửa ruộng bậc thang, khúc đèo quanh co, hiểm trở, tận hưởng cuộc sống vui tươi của người dân nơi đây. Tây Bắc được xem là đường biên giới giữa 2 nước Trung Quốc và Lào. Đây là một trong những khu vực được biết đến với nền không gian văn hoá với điệu múa xòe hoa được nhiều khách du lịch biết đến. Không chỉ vậy, nơi đây còn đa dạng bản sắc văn hoá với hơn 20 dân tộc anh em cùng chung sống. Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp ngất ngây như tranh vẽ, bản làng yên bình cùng người dân mộc màng, chân chất đã làm say đắm nhiều du khách khi đến với mảnh đất này.

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng
Vẻ đẹp Tây Bắc.

Du lịch Tây Bắc mùa nào đẹp nhất?.

Đi du lịch Tây Bắc vào thời gian nào đẹp nhất chính là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm. Bởi vấn đề thời tiết và khí hậu quyết định không nhỏ đến chuyến đi của bạn. Dưới đây là những khoảng thời gian Tây Bắc khoác lên mình vẻ đẹp tuyệt diệu của nó mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé!.

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng
Mùa tuyết rơi trên Tây Bắc.

Chính vì vậy, du khách có thể lựa chọn du lịch Tây Bắc vào thời điểm nào để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình nhất nhé!.

Phương tiện di chuyển đi du lịch Tây Bắc.

Du khách có thể di chuyển đến vùng Tây Bắc bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, xe máy, xe ô tô,… Đối với những bạn ở gần vùng này thì việc di chuyển bằng xe máy sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Tuy nhiên, đối với khách du lịch ở miền Nam hay miền Trung thì có thể đặt vé máy bay để di chuyển đến Tây Bắc nhanh chóng nhất. Khi đến Hà Nội du khách có thể bắt xe khách để di chuyển đến các tỉnh ở Tây Bắc.

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Tham khảo thêm: Cho thuê xe du lịch 45 chỗ

Những địa điểm du lịch Tây Bắc nổi tiếng nhất 2024:

Khi đến với chuyến hành trình du lịch Tây Bắc, du khách không thể bỏ qua những cảnh đẹp hùng vĩ cùng núi non bạt ngàn mà Tây Bắc sở hữu. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số địa điểm mà bạn không thể bỏ qua nhé!.

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng
Phong cảnh núi, rừng Tây Bắc.

Du lịch Sa Pa - Lào Cai:

Sa Pa là một trong những địa điểm du lịch siêu hot của bất cứ ai khi đến du lịch Tây Bắc này. Sở hữu khí hậu mát mẻ, thiên nhiên trong lành,… tất cả đã tạo nên một SaPa với vẻ ngoài đằm thắm nhất.

Đặc biệt, khi du lịch Sa Pa du khách sẽ được đắm chìm và một không gian trong lành, mát mẻ. Bỏ đi hết những muộn phiền cuộc sống, thư giãn và chinh phục những trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch như:

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Du lịch Điện Biên:

Nổi bật nhất tại Điện Biên là hệ thống di tích lịch sử chiến thắng Điên Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” bao gồm: Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ - Mường Phăng; các cứ điểm Him Lam, Độc Lập, Bản Kéo; Các đồi A1, C1, D1, E1 và khu trung tâm tập đoàn cứ điểm của Pháp (Khu hầm Đờcát). Quần thể di tích lịch sử này là một nguồn tài nguyên quý giá để phát triển du lịch của tỉnh Điện Biên nói riêng và của cả nước nói chung.

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hàng năm, cứ vào khoảng tháng 4, khi thời tiết ấm dần lên cũng là lúc mà rừng núi Điện Biên trắng trời hoa Ban nở. Có hai loại ban là ban trắng và ban đỏ, nhưng ở Điện Biên hoa ban trắng chiếm đa số. Khắp rừng núi Điện Biên đi đến đâu cũng nhìn thấy màu trắng muốt của hoa ban. Ban nở trắng trời trắng đất. Những chùm hoa ban trắng bao phủ cả thung lũng, rồi lại leo vút lên núi cao bồng bềnh như những dải mây vắt ngang trên đỉnh núi. Chỉ một lần lạc bước vào thiên đường ban trắng Điện Biên bạn sẽ chẳng nỡ lòng rời xa.

Du lịch Mù Cang Chải - Yên Bái:

Mù Cang Chải lại là địa điểm du lịch được nhiều khách du lịch ghé thăm khi đến với Tây Bắc. Đặc biệt, một trong những dấu ấn khi đến với du lịch Mù Cang Chải đó chính là ghé thăm đồng lúa chín ở La Pán Tẩn. Nơi đây đặc biệt với những thửa ruộng bậc thang chín vàng vô cùng độc đáo và lạ mắt. Lúa được xếp thoải trải dài từ đỉnh đồi xuống chân đồi như những dải lụa vàng óng bao quanh sườn núi. Đây sẽ là địa điểm sống ảo và check in tuyệt vời đấy nhé!.

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng
Checkin mùa Lúa chín- Tour Đất Việt 365.

Du lịch Mộc Châu - Sơn La:

Nếu ai đã từng đến du lịch Mộc Châu thì sẽ biết được lý do tại sao nơi đây lại thu hút lượng khách du lịch ghé thăm nhiều đến thế. Sở hữu khí hậu mát mẻ, trong lành cùng hệ sinh thái đa dạng. Nơi đây được nhiều du khách biết đến với những điểm du lịch nổi tiếng như:

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng
Checkin vườn hoa Happy Land.
Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng
Vẻ đẹp đồi chè trái tim.

Du lịch Mai Châu - Pù Luông:

Với địa thế nằm giữa vùng Tây Bắc, nơi đây là điểm du lịch không thể bỏ qua trong chuyến hành trình thú vị của bạn. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí bình yên, giản dị, hoà nhập với nét văn hoá độc đáo của người dân bản địa. Sở hữu nét hoang sơ, huyền bí của khu rừng nhiệt đới, nơi đây trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ và du khách nước ngoài ghé thăm. Mai Châu, Pù Luông là địa chỉ du lịch đang phát triển nên có khá nhiều các khách sạn chất lượng, đầy đủ tiện nghi để du khách nghỉ dưỡng.. Du khách có thể thoải mái lựa chọn các khách sạn tại Mai Châu để hưởng thụ, nghỉ ngơi khi đặt chân đến nơi này.

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Du lịch Tây bắc có đặc sản gì?.

Thực khách khi đến với du lịch Tây Bắc nên thưởng thức đặc sản gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ẩm thực hấp dẫn mà bạn nên thử khi du lịch Tây Bắc nhé!

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng
Đặc sản Tây Bắc.
Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng
Lẩu thắng cố Tây Bắc.

Chi phí du lịch tự túc 3 ngày 2 đêm.

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hiện tại Tour Đất Việt 365 đang có nhiều gói tour Tây Bắc với mức giá hợp lý, bạn có thể tham khảo:

Du Lịch Tây Bắc 4N3Đ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Với các chuyến du lịch Tây Bắc, việc đi tự túc không có nhiều khó khăn và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, có lịch trình thoải mái hơn, tuy nhiên đi tour, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và sẽ an toàn hơn, phù hợp với những bạn không có nhiều thời gian và kinh nghiệm, sức khỏe để tự đi.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/du-lich-tay-bac-tu-tuc-a44073.html