Hotspot Shield VPN cho iOS 8.15.2 Dịch vụ VPN miễn phí trên iPhone/iPad

Hotspot Shield VPN là một công cụ bảo mật hữu ích, giúp bảo vệ trình duyệt Internet của người dùng bằng cách tạo một mạng riêng ảo (VPN) giữa thiết bị iOS và nhà cung cấp Internet. Nhờ đó, bạn sẽ được bảo vệ trước những kẻ rình mò, tin tặc, ISP và bất kỳ hoạt động đáng ngờ khác.

Hotspot Shield VPN for iOS là một công cụ bảo mật hữu ích và mạnh mẽ

Nhiều người cho rằng điện thoại khó có thể bị malware hoặc hacker tấn công. Tuy nhiên, cho dù sử dụng iPhone hoặc iPad ở mạng công cộng, điểm phát wifi, bạn vẫn có thể bị tấn công từ nhiều nguồn khác nhau. Hacker sẽ quét những mạng này để nắm bắt dữ liệu chưa được mã hóa khi dữ liệu đang được gửi đi. Người dùng hoàn toàn có thể bị mất dữ liệu thẻ tín dụng cùng với những thông tin nhạy cảm khác vào tay hacker.

Hotspot Shield VPN for iPhone sẽ bảo vệ người dùng khỏi những nguy cơ tấn công bảo mật bằng cách tạo cổng mã hóa end-to-end. Điều này khiến hacker hay những kẻ hay nghe lén không thể ăn trộm dữ liệu quan trọng mỗi khi bạn truy cập internet từ những điểm phát wifi công cộng bằng thiết bị iPhone hoặc iPad. Thêm vào đó, ứng dụng này còn bảo vệ thiết bị iPhone, iPad khỏi những loại malware nguy hiểm với hỗ trợ chặn hơn 3,5 triệu loại malware.

Hotspot Shield: Ứng dụng VPN tốt nhất cho iOS và iPhone

apple icon

Hotspot Shield cho iOS

Tranh luận về bảo mật iOS là chủ đề nóng đã diễn ra suốt nhiều năm. Đây cũng chính là lý do nhiều người chọn sử dụng thiết bị iOS và iPhone. Thế nhưng, trước hàng triệu mối đe dọa online mới như lừa đảo, ransomware… xuất hiện mỗi ngày, chỉ bảo mật hệ điều hành thôi chưa đủ.

Thật may mắn, Hotspot Shield VPN có thể phát hiện, chặn hàng triệu hiểm họa online đã biết để bạn có thể duyệt và stream nội dung an toàn. Cài đặt Hotspot Shield hôm nay nếu muốn có sự an toàn trực tuyến.

Tính năng chính của Hotspot Shield VPN cho iOS

Lợi ích khi sử dụng Hotspot Shield VPN cho iOS

Đăng ký Hotspot Shield Premium VPN

Thông tin đăng ký:

Lưu ý:

Cập nhật Hotspot Shield VPN cho iOS mới nhất

Hotspot Shield VPN cho iOS 8.0.0 - 8.15.2

Lưu ý đối với người dùng:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-su-dung-hotspot-shield-tren-iphone-a44041.html