Xe Máy 50cc Sirius NA

Từ khi bắt đầu ra mắt, Yamaha Sirius đã đưa với cho người tiêu dùng các trải nghiệm mới mẻ và thích thú về một chiếc xe số. Mang theo những ưu điểm đó, Sirius 50cc sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao, trẻ đẹp và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng người sử dụng là kể cả nam và nữ.

Sirius 50cc

Thiết kế tổng thể

Ngoại hình của Sirius có thiết kế khá gọn gàng và trẻ trung. Về tổng thể, xe mang thiết kế đơn giản, nhưng hãng xe nam anh trang bị cho xe bộ tem đậm chất thể thao. Thiết kế xe gọn tạo nên tính linh hoạt khi di chuyển.

Sirius 50cc được trang bị vành đúc thể thao, đi kèm phanh đĩa, giúp tăng độ an toàn khi sử dụng xe.

Vành đúc và phanh đĩa an toàn

Mặt đồng hồ của Sirius 50cc được thiết kế khá sáng sủa, hiển thị đầy đủ các thông tin về xe như vận tốc, nhiên liệu, cấp số và một số đèn báo khác. Tông nền xanh đặc trưng của dòng Sirius mang lại sự bắt mắt, dễ nhìn.

Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng

Phuộc sau nhún, có khả năng giảm sóc tốt, tạo sự thoải mái và an toàn cho người di chuyển. Phuộc tăng sự đàn hồi và kết cấu chắc chắn cho xe.

Phuộc nhún chắc chắn, êm ái

Động cơ bền bỉ

Động cơ 50cc được làm mát bằng không khí với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sự vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu nhất. Sự bền bỉ và khả năng vận hành ổn định phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó, xe tạo sự thuận tiện khi lưu thông vì công nghệ trang bị phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Sirius 50cc mang theo thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng với sự bền bỉ lâu dài, chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tốt cho mọi đối tượng sử dụng

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/honda-sirius-50cc-a43902.html