Sơ Đồ Bố Trí Nhân Lực Tổ Chức Sự Kiện

Mỗi sự kiện đều cần rất nhiều nhân lực. Việc bố trí nhân lực tổ chức sự kiện phụ thuộc vào đặc điểm của mỗi chương trình.

>> Xem thêm: Những sự kiện nổi bật Thăng Long Event đã tổ chức

03bb09672d4acd212d3ce08a98c3c57a-940x600

Sau đây là các vị trí thường gặp trong tổ chức sự kiện:

  1. Event coordinator - Điều phối sự kiện: Người điều phối sự kiện đứng ở vị trí hàng đầu trong bộ máy nhân sự của êkip. Do đó, họ có quyền cao nhất và có trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân viên phía dưới.
  2. Event planner - Lên kế hoạch tổ chức sự kiện: Người lên kế hoạch tổ chức sự kiện có vai trò sống còn trong một êkip bởi họ phải đảm nhiệm một loạt các nhiệm vụ quan trọng như lựa chọn địa điểm, logistic, catering và có trách nhiệm làm việc với các bộ phận tài chính, đảm bảo chương trình có được hiệu quả mong muốn trong mức ngân sách cho phép.
  3. y-tuong-trang-tri-khai-truongClient Service Event Manager - Quản lý dịch vụ khách hàng:
  4. Đây cũng là một vị trí cấp cao và mang nhiều trọng trách trong êkip tổ chức sự kiện. Họ phải vô cùng chuyên nghiệp, lịch thiệp và có những kỹ năng con người cực tốt để giải quyết công việc hiệu quả.
  5. Event Manager - Quản lý sự kiện: Quản lý sự kiện phối hợp làm việc rất chặt chẽ với người điều hành sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra êm xuôi nhất có thể. Vai trò của họ rất linh hoạt.
  6. Event Assistant - Trợ lý sự kiện: Trợ lý sự kiện hỗ trợ và thực hiện khá nhiều các công việc nhỏ trong quá trình tổ chức. Họ gọi điện tới các bên liên quan để xử lý công việc hoặc giúp đỡ tìm kiếm thông tin.
  7. Director - Đạo diễn: Đạo diễn thuộc quyền quản lý của Chỉ đạo nghệ thuật và có trách nhiệm giám sát chất lượng nghệ thuật chung của toàn bộ quá trình sản xuất.
  8. Administrator - Quản lý hành chính: Quản lý hành chính chịu trách nhiệm về tiền lương, các vấn đề liên quan đến quyền lợi và chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên.
  9. new-piktochart-_23561328 (6)Marketing/Publicity Manager - Quản lý Marketing/Quảng bá sự kiện: Họ phụ trách công việc quảng bá và nâng cao hình ảnh của đơn vị tổ chức sự kiện. Họ sản xuất các tờ rơi, poster, các ấn phẩm quảng cáo và thực hiện phân phát chúng. Họ cũng làm việc với các cơ quan báo chí và quản lý hình ảnh trong các hoạt động quay phim, chụp hình tư liệu cho chương trình.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————-

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 - 024 3655 8518

Tin liên quan

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/so-do-to-chuc-su-kien-a43505.html