Áo Thun T-Shirt Thời Trang Unisex

Nhắc đến một sản phẩm thời trang vừa dễ mặc lại dễ phối đồ và phù hợp với mọi lứa tuổi thì không thể nào bỏ qua áo thun. Chắc chắn item này luôn có mặt trong tủ quần áo của các bạn trẻ nhưng không phải ai cũng biết rõ về thông tin cũng như đặc trưng riêng của nó. Do đó, tất tần tật về áo thun (T-Shirt) sẽ được Lì Ven bật mí đến các bạn ở bài viết dưới đây.

Áo thun là gì?

Levents® Final Things Tee/ Green

Tuy không phải là một sản phẩm mới được cho ra mắt gần đây nhưng áo thun được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ sự giản dị nhưng không kém phần thanh lịch.

Được xem như mẫu áo khởi nguồn của các loại áo phông sau này, áo thun (T-Shirt) là món đồ thời trang không bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt dù ở bất kỳ thời điểm nào.

Hiện nay, áo thun được may từ 3 chất liệu chính: vải 100% cotton, vải thun CVC và vải thun TC. Chất liệu cotton luôn được các brand ưu ái hơn hết vì chất lượng nhất với khả năng thấm hút mồ hôi tốt và mềm mại. Các loại vải thun CVC và TC là chất liệu kết hợp từ sợi tự nhiên cotton với sợi nhân tạo PE với tỷ lệ khác nhau vừa có độ mềm mại và vừa giữ được phom áo. Một chiếc áo thun 100% cotton sẽ rất mát mẻ với những ngày hè ở Việt Nam.

Áo thun cổ tròn là form áo cơ bản nhất của áo phông với đường may hình tròn sát theo phần cổ và form áo suông thẳng ở phía dưới. Ngày nay, có rất nhiều biến thể khác nhau của áo phông không chỉ thoải mái và tiện lợi khi diện ra đường mà còn đáp ứng nhu cầu biến hóa đa dạng và linh hoạt của các bạn trẻ như áo polo, áo cổ trụ, áo cổ bẻ, …

Áo thun ở Việt Nam dần được ứng dụng nhiều nhờ ưu điểm dễ mix match với các item khác mà giá thành lại rất phải chăng. Áo thun xứng đáng là sản phẩm thời trang các bạn nên nghĩ đến đầu tiên nếu vẫn còn băn khoăn không biết hôm nay mặc gì.

Phân loại áo thun hiện nay

Áo thun trơn

ao-thun-tron

Levents® Faded Tee/ Yellow

Áo thun trơn luôn là item được các bạn trẻ nhớ đến đầu tiên khi mix cùng các trang phục khác như quần jean, váy, quần short,… tạo ra những set đồ vô cùng nổi bật.

Áo thun trơn xuất hiện từ thời kỳ đầu với một tông màu và không có bất kỳ họa tiết hay hoa văn nào trên áo. Chính sự đơn giản, không cầu kỳ ấy là lý do khiến loại áo này luôn trong tình trạng cháy hàng.

Ngày nay, áo thun trơn không chỉ dành riêng cho mỗi cá nhân mà nó còn trở thành món đồ minh chứng cho tình yêu đôi lứa trong áo đôi hay tinh thần đoàn kết của một tập thể khi làm áo đồng phục.

Áo thun in hình

ao-thun-in-hinhLevents® Paradise Tee/ Poseidon

Áo thun in hình dần chiếm cảm tình của các bạn trẻ nhờ những hình in độc đáo, ấn tượng và tạo điểm nhấn.

Hiện nay, các nhãn hàng thời trang rất khéo léo khi in logo hoặc slogan của thương hiệu mình vào sản phẩm để khách hàng dễ dàng nhận diện và nhớ đến mình lâu hơn.

Thời trang luôn phát triển không ngừng nên nhu cầu đổi mới về thiết kế lẫn kiểu dáng, mẫu mã trong trang phục cũng tăng lên. Để biến tấu những chiếc áo thun trơn đơn điệu, các nhà thiết kế đã áp dụng in những hình ảnh nhỏ lên áo và áo thun in hình chính thức được ra đời từ đây.

Áo thun cổ tròn

ao-thun-co-tron

Levents® Mini Red Heart Boxy Tee/ White

Đối với những tuýp người yêu thích trang phục vừa basic lại vừa thanh lịch thì việc lựa chọn những chiếc áo thun cổ tròn cho riêng mình là điều rất cần thiết, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức.

Áo thun cổ tròn khá phổ biến và xuất hiện rộng rãi trên những con phố. Với phần cổ áo được thiết kế bo tròn đem lại sự tiện dụng, thoải mái và phù hợp với nhiều cách phối khác nhau.

Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là nên lựa chọn áo thun cổ tròn có độ dài vừa đủ, không quá rộng vì tạo cảm giác thùng thình nhưng cũng không nên bó quá sát.

Áo thun cổ tim

Nếu các bạn là người thích style đơn giản nhưng vẫn cuốn hút thì hãy chọn cho mình một chiếc áo thun cổ tim kết hợp với quần jean loe.

Áo thun cổ tim được cách điệu từ kiểu áo cổ tròn nhưng gây ấn tượng hơn hẳn vì có khả năng “điều chỉnh” khuôn mặt một cách thần kỳ.

Loại áo thun mềm mại này là style thời trang trẻ trung, năng động thích hợp với các bạn sở hữu vóc dáng cân đối.

Áo thun polo

ao-thun-polo

Levents® Knit Polo/ Cream

Áo polo sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần kín đáo. Các bạn có thể diện em này để đi làm chốn công sở, đi hẹn hò, đi chơi,…

Một chiếc áo sơ mi truyền thống đã được biến tấu nhẹ nhàng từ chất liệu cho đến cánh tay áo bỗng trở thành một item đa năng trong tủ đồ của mỗi người.

Một số mẫu áo thun đang hot tại Levents

Levents® Passion Regular Tee/ Pink

Levents-Passion-Regular-Tee-PinkLevents® Passion Regular Tee/ Pink

Sản phẩm sử dụng tông màu hồng chủ đạo tạo nên sự đơn giản, thuần khiết. Với tông màu ngọt ngào này, các bạn có thể mix với quần cargo hoặc chân váy trắng đều rất phù hợp.

Levents® 2Lip Tee/ Cream

Levents- 2Lip-Tee-CreamLevents® 2Lip Tee/ Cream

Đây là loại áo thun khá đẹp mắt khi in hình những bông hoa tulip ở mặt trước tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Từ khi vừa ra mắt, Levents® 2Lip Tee/ Cream đã trở thành item được các bạn trẻ “săn lùng” ráo riết.

Nếu các bạn có tính cách ngọt ngào, yêu thích sự sáng tạo thì Levents® 2Lip Tee/ Cream đích thực sinh ra là dành cho các bạn.

Levents® Inspire Tee/ Black

Levents®-Inspire-Tee-Black

Levents® Inspire Tee/ Black

Tiếp tục một sản phẩm có thiết kế nổi bật được giới trẻ ráo riết săn lùng, nhưng lần này là tông màu hoàn toàn basic - BLACK.

Hiểu được nhu cầu đổi mới của giới trẻ, sản phẩm áo thun này vừa giúp tôn màu da, vừa đem đến sự trẻ trung, năng động.

Levents® Love Ring Regular Tee/ White

Levents-Love-Ring-Regular-Tee-WhiteLevents® Love Ring Regular Tee/ White

Levents® Love Ring Regular Tee/ White chính là món quà mà thương hiệu Lì Ven đặc biệt dành tặng riêng cho các bạn thích sự đơn giản.

Sử dụng tông màu trắng chủ đạo cùng hình ảnh trái tim nhỏ xíu trên ngực áo được in khéo léo ở mặt trước là lý do đưa áo thun này lên hẳn top 1 trong danh sách sản phẩm bán chạy của Lì Ven.

Levents® Jogger Tee/ White

Levents-Jogger-Tee-WhiteLevents® Jogger Tee/ White

Mặc dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng LEVENTS® JOGGER TEE đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Việc sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp logo thương hiệu màu xanh tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục.

LEVENTS® JOGGER TEE là loại áo thun dễ mặc, dễ mix và giá thành rất phải chăng.

Các tips phối đồ Streetwear với áo thun Levents

Áo thun oversize phối hợp cùng quần short

ao-thun-oversize-phoi-hop- cung-quan-shortLevents® Blank Regular Fit Tee/ White

Nếu như các bạn chưa có lời giải đáp cho câu hỏi “Hôm nay mặc gì?” thì set đồ này sẽ là outfit lý tưởng mà Lì Ven gợi ý đến bạn.

Đây là cách phối đồ rất phổ biến được các bạn trẻ áp dụng trong thời gian gần đây. Sự kết hợp giữa áo thun oversize và quần short đem lại cho bạn vẻ ngoài tự tin, năng động và cá tính.

Áo thun Levents kết hợp với legging lửng

ao-thun-Levents-ket-hop-voi-legging-lung

Áo thun kết hợp với quần legging lửng sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè hay hoạt động ngoài trời.

Lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn áo thun rộng rãi để nhìn trông năng động và đẹp mắt hơn. Bộ sưu tập áo thun in hình của Levents với độ rộng thích hợp, mềm mịn cùng nhiều họa tiết độc đáo mà các bạn có thể tham khảo.

Mốt giấu quần với áo thun Levents

mot-giau-quan-voi-ao-thun-levents

Nếu các bạn thích phong cách năng động, khỏe khoắn nhưng sợ áo thun quá mỏng hoặc không đủ dài thì có thể chọn mua áo thun của Levents.

Áo thun oversize Levents với chân váy xếp ly

ao-thun-oversize-Levents-voi-chan-vay-xep-ly

Levents® Quote Tee/ Black

Chân váy xếp ly mix với áo gì để thêm phần cá tính và hợp thời trang? Tất nhiên là không thể bỏ qua áo thun oversize rồi phải không nhỉ?

Các bạn nữ muốn mình trở thành một quý cô quyến rũ, sang trọng trong mắt “crush” thì thử ngay set đồ áo thun mix với chân váy xếp ly ngay nhé!

Ngoài ra, set đồ này rất thích hợp để các bạn đi chơi, đi học hay đi làm. Các bạn chỉ cần chọn màu sắc phù hợp để outfit trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Mix&match áo thun nữ với quần skinny jeans

Mix&match-ao-thun-nu-voi-quan-skinny-jeansLevents® Velvet Mini Popular Logo/ Dark Green

Ôm sát, khoe trọn vẻ đẹp đôi chân và hack dáng đỉnh cao là những điều các bạn sẽ có được khi diện quần skinny jeans. Càng tuyệt vời hơn khi mix quần skinny jeans với áo thun unisex của nhà Levents.

Skinny jeans được xem là một item cực kỳ tinh tế nên được các bạn nữ nghĩ đến đầu tiên cho một buổi dạo phố.

Áo thun với quần ống rộng

ao-thun-voi-quan-ong-rong

Levents® Flower Cart Raglan Regular Tee/ Blue

Sở hữu cho mình chiếc áo thun và quần ống rộng nhưng các bạn đã bao giờ thử mix hai item này lại với nhau chưa? Kết quả sẽ khiến các bạn thật sự ngỡ ngàng với sự kết hợp này đấy!

Mọi người thường nghĩ rằng trên ôm dưới rộng hoặc ngược lại mới là sự kết hợp đúng đắn. Tuy nhiên, áo thun oversize mix với quần ống rộng sẽ đem lại sự thoải mái và vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Hướng dẫn chọn size áo thun Levents

Levents là thương hiệu thời trang nổi tiếng sở hữu những mẫu áo thun đa dạng và đẹp mắt. Để lựa chọn một chiếc áo thun ưng ý nhất, Lì Ven gửi các bạn tham khảo bảng thông số size chuẩn dưới đây nhé!

Cách bảo quản áo thun Levents luôn mới như lúc đầu

Cách giặt

cach-giat

Sản phẩm mới lần đầu giặt các bạn nên giặt tay:

Sản phẩm đã sử dụng và các lần giặt tiếp theo nên lưu ý những điều sau:

Khi phơi, sấy khô, ủi nên lưu ý những điều sau

luu-y-khi-phoi-say-ui

Những lý do khiến Levents trở thành thương hiệu áo thun cao cấp hàng đầu Việt Nam

Chính sách hỗ trợ tốt

ching-sach-ho-tro-tot

Khi mua áo thun tại Lì Ven, các bạn hoàn toàn yên tâm bởi chính sách đổi trả rất rõ ràng. Điều kiện đổi hàng của tụi mình như sau:

Sản phẩm áo thun cao cấp chất lượng

san pham ao thun chat luong

Suốt thời gian qua, tụi mình đã không ngừng nỗ lực và luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm nhằm đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm tại Lì Ven.

Từ khi ra mắt thị trường đến nay, Levents luôn tự hào là thương hiệu thời trang cung cấp các dòng sản phẩm áo unisex cao cấp chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, tụi mình luôn làm việc hết mình với mục đích đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng, hợp xu hướng thời trang.

Nhân viên nhiệt tình và thân thiện

nhan-vien-nhiet-tinh-va-than-thien

Có thể nói, một trong những yếu tố giúp cho Levents tụi mình có vị thế nhất định trong lòng các bạn trẻ hiện nay chính là nhân viên nhiệt tình và thân thiện.

Levents luôn hãnh diện vì sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và đặc biệt là gu thời trang “mười điểm”. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm vì đến với Levents sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm, luôn đồng hành cùng các bạn trong quá trình mua hàng tại Levents.

Hy vọng những thông tin về áo thun (T-Shirt) mà Lì Ven đã tìm hiểu ở trên sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về item “quốc dân” này. Tụi mình luôn tự tin đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cũng như cung cấp nhiều thông tin chính xác và thú vị. Hãy luôn đồng hành cùng tụi mình ở những bài viết sau nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/ao-unisex-nu-a43342.html