Thủ thuật mobile hay

Tại sao không hủy được đơn hàng trên Tiktok? Nếu bạn đang rơi vào tình huống này trong khi bản thân lại không có nhu cầu nhận hàng nữa vậy thì hãy thực hiện theo hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên tiktok khi không có nút hủy. Bạn sẽ có thể hủy thành công ngay lập tức và không còn lo lắng về đơn hàng sắp giao nữa.

Hiện nay có nhiều nguyên nhân không có nút hủy đơn hàng trên Tiktok mà chủ yếu là do đơn hàng đã được đóng gói, đang giao hoặc do tài khoản của bạn bị khóa nút hủy. Cùng theo dõi chi tiết ngay bên dưới với thuthuatmobilehay.com để nắm rõ nhé!

khong co nut huy don hang tren tiktok
Tại sao không có nút hủy đơn hàng trên Tiktok

Vì sao không có nút hủy đơn hàng trên Tiktok?

Nếu bạn không thấy nút hủy đơn hàng trên tiktok hay kenapa tidak bisa membatalkan pesanan di tiktok shop indonesia thì nguyên nhân là do:

» Xem thêm: Tại sao không follow được trên Tiktok

Cách hủy đơn trên Tiktok khi không có nút hủy cực dễ

Hãy thực hiện các cách sau đây để hủy đơn hàng trên Tiktok Việt Nam và bagaimana cara membatalkan pesanan di tiktok shop indonesia ngay cả khi không có nút hủy.

1. Kiểm tra trạng thái đơn hàng và thoát Tiktok đăng nhập lại

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok và chọn vào hồ sơ ⇒ chọn đơn hàng của tôi

Bước 2: Chọn tất cả đơn hàng và xem đơn hàng muốn hủy đang ở trạng thái nào.

khong co nut huy don hang tren tiktok
Chọn tất cả đơn hàng

Bước 3: Nếu đang ở trạng thái giao hàng thì bạn sẽ không thể hủy được. Nếu ở trạng thái chờ vận chuyển, đang chuẩn bị hàng mà không có nút hủy hãy thực hiện thoát Tiktok và đăng nhập lại. Thực hiện lại các bước trên và hủy.

» Bạn đã biết: Đơn hàng đã đến trên Shopee là gì?

2. Liên hệ với Shop bán yêu cầu hủy đơn hàng khi không có nút hủy

Trường hợp không có nút hủy đơn hàng trên Tiktok bạn có thể liên hệ với shop bán và yêu cầu họ hủy đơn cho bạn. Nhiều shop bán có thể thực hiện hủy đơn được trên hệ thống của nhà bán hàng.

Bước 1: Chọn vào đơn hàng đang muốn hủy và kéo xuống chọn liên hệ nhà bán hàng

Bước 2: Chat với shop và yêu cầu hủy đơn

khong co nut huy don hang tren tiktok
Chat với shop yêu cầu hủy đơn

» Xem thêm: Chặn Tiktok người khác có biết không?

3. Boom hàng Tiktok

Nếu 2 cách trên thực hiện không thành công bạn chỉ có thể hủy đơn hàng trên Tiktok khi không có nút hủy bằng cách BOOM hàng mà thôi. Khi shipper gọi đến giao hàng bạn có thể từ chối nhận hàng

Chúc các bạn sẽ hủy đơn hàng Tiktok không có nút hủy thành công và an tâm mua các đơn hàng khác trên Tiktok theo nhu cầu của mình nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-huy-don-hang-tren-tiktok-khong-co-chu-huy-a42979.html