[Tổng Hợp] những điểm check in Instagram”HOT” nhất tại Hà Giang

Bài viết tổng hợp những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang, giúp bạn có thêm nhiều gợi ý khi đến với xứ sở “Nơi Đá Nở Hoa”. Thưởng trọn vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa nên thơ và dịu dàng của vùng đất cao nguyên cằn cỗi. Mỗi lớp núi trùng trùng điệp điệp được những con dốc, con đèo khắc họa bước chân người. Từ màu lúa chín vàng rực cho đến sự bừng sáng của sắc hoa tam giác mạch khi bung nở. Mỗi góc view tại Hà Giang đều là cảm hứng check in cho bộ ảnh Instagram hot nhất.

Cột mốc Km0

Đất Việt có không ít ki-lô-mét số 0 nhưng cột mốc km số 0 tại Hà Giang được giới trẻ bình chọn là một trong những điểm check in Instagram hot nhất. Điểm nổi bật của cột mốc số 0 tại Hà Giang là này ngay trung tâm của thành phố, bên bờ sông Lô. Điểm đến này rất được dân phượt dừng chân để chek in chụp hình kỷ niệm.

Km0 Hà Giang, điểm check in xuất phát hành trình
Km0 Hà Giang, điểm check in xuất phát hành trình

Cổng trời Quản Bạ

Ở cổng trời Quản Bạn thu hút du khách với vẻ đẹp tiên cảnh từ núi đôi cô tiên (hay núi đôi Quản Bạ). Những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang không thể nào bỏ lỡ mỗi nét họa thiên nhiên tại đây. Với sự chuyển sắc linh hoạt vào các mùa, cổng trời Quản Bạ thắp sáng những shoot hình đẹp lung linh và đầy kỳ vĩ.

Mùa xuân được đượm sắc hồng của đất, mùa hè thì màu lúa xanh rì, mùa thu vàng ưu màu mật ngọt, đông về thì len lỏi màu nâu sắc nhàn nhạt. Tất cả sẽ thỏa nguyện check in chụp hình cho hàng ngàn du khách khi đến với Hà Giang…

Núi đôi Quản Bạ Hà Giang
Núi đôi Quản Bạ Hà Giang

Cây nghiến cô đơn

Hình ảnh cây nghiến cô đơn được mệnh danh là một trong những “mẫu” cây cô đơn đẹp nhất tại Việt Nam. Đây cũng nằm trong top những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang.

Ở khu vực núi cao của Hà Giang, bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh thơ mộng, cuốn hút của cây cô đơn. Từ giữa những khu vực núi cao vô cùng hùng vị và các vách núi đa tai mèo hoang sơ thì đây là một địa điểm chụp hình đầy lý thú. Không hề lẻ loi, không hề lạc long, cây nghiến cô đơn tại Hà Giang nằm nghiêng mình giữa một khung cảnh tuyệt đẹp và đầy sức “quyến rũ”.

Cây Nghiến cô đơn-Địa điểm check in rất được lòng du khách
Cây Nghiến cô đơn-Địa điểm check in rất được lòng du khách

Đồi hoa Tam Giác Mạch

Đi du lịch Hà Giang và tìm kiếm những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những đồi hoa Tam Giác Mạch. Đặc biệt là vào mùa hoa tam giác mạch khoảng tháng 10, tháng 11, dường như đâu đâu ở Hà Giang cũng ngập tràn sắc hoa. Nếu muốn có những bức hình check in cực chất để đăng lên mạng. Bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch ở Hà Giang như:

Check-in tại đồi hoa tam giác mạch
Check-in tại đồi hoa tam giác mạch

Dốc Thẩm Mã

Là con đường đèo uốn lượn trên quốc lộ 4C từ Hà Giang đến huyện Mèo Vạc, Dốc Thẩm Mã luôn kích thích niềm hứng thú khám phá, chinh phục của du khách. Nơi đây được tương truyền là khu vực dùng để thẩm định sức ngựa. Và cũng nằm trong top những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang.

Nếu các cặp đôi đang yêu nhau vượt qua hết con dốc này và có những bộ ảnh kỷ niệm độc đáo thì sẽ có tình yêu lâu bền và hạnh phúc.

Khám phá dốc Thẩm Mã-Cung đường đèo đầy ấn tượng trên đất Hà Giang
Khám phá dốc Thẩm Mã-Cung đường đèo đầy ấn tượng trên đất Hà Giang

Phim trường “Chuyện của Pao”

Phim trường Chuyện của Pao nép mình giữa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và đã trở thành một trong những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang. Với những bức hình được check in tại đây, chắc chắn nhiều người sẽ nhận diện được điểm đến Hà Giang của bạn.

Thung lũng Sủng Là-Nơi đá nở hoa
Thung lũng Sủng Là-Nơi đá nở hoa

Dinh thự Vua Mèo

Trong top những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang thì không thể thiếu Dinh thự Vua Mèo hay dinh thự họ Vương. Vị trí dinh thự nằm trên một quả đồi nhỏ với hàng cây samu cổ thụ. Kiến trúc độc đáo của dinh thự có sự ảnh hưởng củ 3 nền kiến trúc: Pháp, Trung Quốc và dân tộc Mông. Những bức ảnh được chụp tại đây luôn mang một nét đặc trưng hoài cổ riêng biệt.

Những nét kiến trúc độc đáo bên trong dinh thự "150 tỉ"
Những nét kiến trúc độc đáo bên trong dinh thự “150 tỉ”

Cột cờ Lũng Cú

Lũng Cú chính là điểm đặt bút của nét vẽ trong bản đồ nước ta. Nếu chưa check in tại cột cờ Lũng Cú thì xem như bạn chưa thật sự đến Hà Giang. Bởi đây cũng thuộc top những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang. Với lá cờ tổ quốc rộng 54m tượng trưng cho 54 dân tộc Việt. Niềm tự hào dân tộc sẽ được khắc họa vào từng shoot hình mà bạn check in

Cột cờ Lũng Cú-Sự thiêng liêng tự hào của người Hà Giang
Cột cờ Lũng Cú-Sự thiêng liêng tự hào của người Hà Giang

Đèo Mã Pí Lèng

Những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang tiếp theo đó là đèo Mã Pí Lèng. Được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo ở vùng núi phía Bắc. Đây là cung đường mà ai cũng muốn check in khi đến Hà Giang. Bức ảnh của bạn sẽ có cơ hội thu trọn toàn cảnh Cao nguyên đá Đồng Văn cùng con hẻm Tu Sản dưới dòng sông Nho Quế đượm màu xanh ngọc bích.

Trải nghiệm Hà Giang trên xe máy
Trải nghiệm Hà Giang trên xe máy

Thị trấn Đồng Văn

Một trong những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang mang vẻ đẹp vừa thanh bình, vừa nhộn nhịp đó là thị trấn Đồng Văn. Nơi đây còn lưu giữ nét đẹp cổ kính của vùng cao nguyên núi đá. Ban ngày, bạn sẽ được chụp lại những bức ảnh sắc màu truyền thống của cuộc sống sinh hoạt, buôn bán… Ban đêm thì lại nhộn nhịp với ẩm thực, mua sắm và nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc khác.

Phố cổ Đồng Văn, Hà Giang
Phố cổ Đồng Văn, Hà Giang

Sông Nho Quế

Tìm kiếm những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang mà bỏ qua sông Nho Quế cùng hẻm Tu Sản thì đúng là một điều vô cùng tiếc nuối. Bên cạnh sông Nho Quế bốn mùa xanh trong, tươi mát là Hẻm Tu Sản với mệnh danh là hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á. Chiều sâu đạt gần 1km. Hành trình khám phá và check in tại Hà Giang sẽ vô cùng tuyệt vời. Giúp bạn có những bộ ảnh lung linh khi đi thuyền trên sông Nho Quế và thưởng thức vẻ đẹp của hẻm Tu Sản.

Đi thuyền trên sông Nho Quế
Du khách đi thuyền trên sông Nho Quế

Dốc chữ M

Tại Hà Giang có không ít những con dốc đẹp, những đoạn đường quanh co. Nhưng dốc chữ M chính là top những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang mà bạn tìm kiếm. Hình dạng dốc độc đáo với đường chữ M đặc trưng, các khúc uốn mềm mại và uyển chuyển. Con dốc này sẽ làm sinh động thêm cho bộ ảnh check in tại Hà Giang của bạn.

Núi rừng Hà Giang-Tận hưởng không gian mùa hè yên bình
Núi rừng Hà Giang-Tận hưởng không gian mùa hè yên bình

Một số địa điểm đẹp nổi bật tại Hà Giang được liệt kê trên đây đều là những điểm check in Instagram hot nhất Hà Giang. Bạn hãy note lại ngay để sẵn sàng “săn” ảnh đẹp khi đến Hà Giang nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/checkin-ha-giang-a42882.html