Chụp ảnh Food stylist

Có nhiều nhiếp ảnh gia chụp ảnh món ăn thường một mình cân luôn cả vị trí food stylist. Nhưng đối với những nhà hàng chuyên nghiệp, họ thường sẽ đòi hỏi các bộ ảnh cần phải có sự tham gia từ phía food stylist để cho ra những concept phù hợp nhất. Hiểu được nhu cầu đó, Photographer.vn cung cấp dịch vụ chụp ảnh food stylist riêng, dịch vụ chụp ảnh đồ uống, đảm bảo đem đến những sản phẩm chụp món ăn vô cùng ấn tượng, đúng bố cục, màu sắc.

Dịch vụ chụp ảnh food stylist
Dịch vụ chụp ảnh food stylist

Foodstylist là gì?

Food stylist là danh từ dành để chỉ những người làm công việc lên concept và bài trí cho các món ăn trong buổi chụp hình. Họ là những người có tầm quan trọng rất lớn trong việc quyết định bức hình chụp ảnh đồ ăn có đẹp hay không.

Ở các nước phát triển, nghề này đã xuất hiện từ rất lâu trước đây. Tuy vậy, ở Việt Nam, đây vẫn được coi là một định nghĩa khá mới mẻ và mới chỉ được chú ý đến từ những năm 2000, khi trào lưu chụp hình đồ ăn nổi lên và thu hút giới trẻ.

Vai trò của Food stylist

Khoảng 2,3 năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội, hình ảnh món ăn đẹp dần trở thành một công cụ phục vụ cho hoạt động quảng bá của các nhà hàng. Từ đó, nghề food-stylist càng ngày càng phổ biến.

Để có thể chụp ảnh đồ ăn, việc trang trí món ăn sao cho thật đẹp và bắt mắt không chỉ là một kỹ năng cần thiết cho đầu bếp nữa, mà nó hoàn toàn đã trở thành một ngành nghề có thu nhập cao nếu bạn có đủ đam mê và tay nghề cao.

Trong lĩnh vực chụp ảnh món ăn, vai trò của food stylist ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dù họ không tự tay bấm bất kỳ một shoot hình nào nhưng những ý kiến, chỉnh sửa, đóng góp trước, trong và sau buổi chụp của các food stylist góp phần đem lại thành công đáng kể cho các bộ ảnh chụp, khiến khách hàng hài lòng vì đã lột tả được ý đồ và mong muốn từ phía nhà hàng của họ.

Bộ ảnh đẹp nhờ có Food stylist
Bộ ảnh đẹp nhờ có Food stylist

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chụp hình Food stylist ?

Hiện nay, xu hướng quảng cáo bằng hình ảnh tăng cao, nhu cầu tìm đến các food-stylist của các đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực càng nhiều.

Food stylist sẽ giúp bạn sắp xếp bố cục củ món ăn một cách bắt mắt nhất.

Màu sắc của món ăn sẽ được thể hiện một cách hài hòa, hợp lí.

Để quảng cáo món ăn mới, vừa “thay áo” cho những món ăn cũ đã có trong thực đơn.

Khách hàng dễ bị thu hút hơn bởi những tấm ảnh đồ ăn bắt mắt.

Dịch vụ chụp hình Food stylist chuyên nghiệp

Đến với Photographer.vn, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ chụp ảnh món ăn, đồ uống hay chụp ảnh nhà hàng, khách sạn cùng với một đội ngũ food-stylist được đánh giá là một trong những ekip chuyên nghiệp nhất Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi có thể cam kết tạo ra những bức hình chụp ảnh đồ ăn đẹp, độc đáo và hữu dụng cho chiến dịch quảng cáo của nhà hàng, bảng giá chụp món ăn

Bảng giá chụp hình food stylist

Lợi thế khi sử dụng dịch vụ tại Photographer.vn

Cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp từ: lên ý tưởng, makeup, stylist… đến việc lựa chọn địa điểm, thuê thợ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh…

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những dịch vụ đơn lẻ từ Photoghapher.vn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Linh động về thời gian thực hiện: quý khách hàng có thể lựa chọn thời gian chụp theo yêu cầu hoặc theo các gói mà chúng tôi cung cấp sẵn.

Linh động về chi phí: Tùy vào thời gian thực hiện, các dịch vụ mà quý khách sử dụng, Photoghapher.vn sẽ gửi đến quý khách hàng bảng giá phù hợp nhất cho khách hàng.

Cam kết của chúng tôi

Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, photographer cam kết và thực hiện nghiêm túc những điều sau:

Bảo quản tốt tình trạng sản phẩm trong suốt quá trình tác nghiệp.

Không tự ý thêm phụ phí ngoài hợp đồng.

Cung cấp chính xác nhân sự với năng lực theo yêu cầu.

Giao ảnh đúng hạn, đúng số lượng với chất lượng đã cam kết.

Tôn trọng mong muốn của khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình trong phạm vi năng lực để hiện thực hóa những mong muốn đó

Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu của Quý khách trong 1 lần chỉnh sửa, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng và không kéo dài thời gian của khách hàng.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/food-stylist-a42811.html