BABY LIGHT – Top những màu tóc babilight cực hot tại The One

Gây bão giới yêu thích thời trang, làm đẹp trong những năm gần đây, baby light mang hơi hướng phương Tây với hình ảnh cuốn hút đầy phong khoáng, từng lọn tóc nhỏ nhuộm màu nổi bật càng tăng thêm tính rực rỡ cho mái tóc dài suôn muột của các cô nàng.

Thế nào là nhuộm baby light?

Về cơ bản, “baby light” là một thuật ngữ ám chỉ kỹ thuật nhuộm tóc tạo thêm những dải màu nhỏ, tinh tế trên mái tóc, mang đến hiệu ứng tự nhiên nhất bằng cách mô phỏng hình ảnh tóc sáng lên dưới ánh nắng. Những sợi tóc nhuộm baby light thường mịn và mỏng hơn nhiều so với cách nhuộm highlight truyền thống, điểm xuyến cho mái tóc một cách mềm mại, bồng bềnh.

Kỹ thuật nhuộm baby light sẽ không cần phải tẩy tóc nên vô cùng phù hợp với những nàng có mái tóc đen, muốn nhuộm highlight nhưng không muốn làm tẩy hay nâng nền làm hư hại tóc.

Ưu, nhược điểm của việc nhuộm baby light

Ưu điểm của nhuộm baby light

Tạo điểm nhấn cho mái tóc. Nhuộm baby light tạo ra những sợi tóc nhỏ màu sáng tương phản trên nền tóc tự nhiên, tăng thêm nét nhấn nhá cho mái tóc, giúp làm nổi bật khuôn mặt và diện mạo tổng thể của bạn.

Tạo thêm chiều sâu. Kiểu nhuộm này giúp mái tóc của bạn trở nên đa dạng và sống động hơn nhưng lại không bị quá phô trương.

Phù hợp với mọi tông da, mọi nền tóc. Tóc nhuộm baby light có khả năng điều chỉnh màu sắc, sắc độ để phù hợp với nhiều tông da, nhiều nền tóc và phong cách ngoại hình khác nhau, nó đều là sự lựa chọn hoàn hảo với tất cả mọi người.

Không cần phải tẩy tóc. Điều này giúp bạn dẹp đi lo ngại sẽ làm hư hại tóc, khiến tóc gãy rụng, xơ xác khi phải tẩy quá nhiều lần.

Dễ dàng chăm sóc. Tuỳ thuộc vào loại màu mà bạn sử dụng, nhưng thường thì tóc nhuộm baby light không cần chăm sóc quá đặc biệt, và nó có thể giữ màu trong khoảng thời gian tương đối lâu.

Nhược điểm của nhuộm baby light

Tái nhuộm thường xuyên. Màu tóc nhuộm baby light có thể phai dần đi sau một thời gian, vì vậy bạn cần tái nhuộm định kỳ khoảng 2-3 tháng/lần để duy trì màu tóc ban đầu.

Hỏng tóc và ảnh hưởng đến tóc tự nhiên. Việc nhuộm có thể gây hỏng tóc nếu bạn không thực hiện đúng cách hoặc chăm sóc tóc quá sơ sài sau khi nhuộm, ảnh hưởng đến sức khoẻ vốn có của tóc tự nhiên.

Chi phí cao. Nhuộm tóc, đặc biệt là kiểu nhuộm baby light đòi hỏi sự đầu tư tài chính đáng kể để duy trì màu sắc và chất lượng của mái tóc.

Top những màu tóc baby light cực hot tại The One

1. Tóc nhuộm baby light hồng pastel

Nếu bạn đã sẵn sàng để sở hữu một mái tóc có màu sáng, hồng pastel chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn gái yêu thích sự nữ tính và lãng mạn. Kiểu tóc này giúp bạn tỏa sáng với sắc thái nhẹ nhàng, tinh tế, thích hợp để thử nghiệm vào các dịp đặc biệt và thường được chọn bởi những nàng muốn thể hiện sự dịu dàng.

2. Tóc nhuộm baby light đen hồng

Highlight tóc đen và hồng là một sự kết hợp màu sắc nổi bật và cá tính, tạo ra vẻ đẹp truyền thống, tự nhiên vốn có của phái nữ. Mẫu tóc này mang đến sự quý phái và tinh tế nhưng vẫn làm nổi bật mái tóc hay khuôn mặt tổng thể một cách độc đáo.

3. Tóc nhuộm baby light xanh dương

Bạn gái có nước da trắng ngần hay da bánh mật đều không cần lo lắng việc màu tóc có thể khiến bạn trở nên kém thu hút, nhuộm baby light xanh dương sẽ hỗ trợ bạn cải thiện diện mạo của mình một cách ngoạn mục, bừng sáng. Sự năng động, trẻ trung như biển cả trong xanh giúp bạn trở nên có dấu ấn riêng biệt, và tuỳ vào sở thích, phong cách của mình bạn có thể thay đổi sắc độ màu tóc từ ánh xanh biển tươi đến xanh navy đậm.

4. Tóc nhuộm baby light đỏ hồng

Sự kết hợp lôi cuốn của nền tóc tự nhiên với nhuộm baby light đỏ hồng khiến tóc bạn trông suôn mượt, bạn sẽ trở nên nữ tính, quyến rũ hơn trông thấy. Giống như trái mận chín căng mọng, phái nữ có thể thoả sức sáng tạo ngoại hình của mình đầy độc đáo và tinh tế.

Như vậy, bài viết vừa đề xuất những kiểu nhuộm baby light độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Baby light sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện phong cách cá tính và nổi bật.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mau-toc-baby-light-a42180.html