Chia sẻ cách lấy filter trên Instagram qua Messenger Facebook

Bạn đã biết cách lấy filter trên Instagram qua Messenger Facebook hay chưa? Nếu chưa, đọc ngay bài viết của CPMshare để tìm hiểu cách thực hiện nha.

Filter trên ứng dụng Instagram được người dùng rất yêu thích. Vì đa số các hiệu ứng của mạng xã hội này vô cùng đa dạng phong cách, cực đẹp lại còn dễ thương, độc lạ… Chính vì vậy, không chỉ dùng filter khi chụp ảnh/quay video với Instagram. Mà nhiều bạn còn có nhu cầu biết cách lấy filter trên Instagram qua Messenger Facebook. Hiểu được điều này, CPMshare đã tìm hiểu và hướng dẫn chi tiết dưới đây.

cach lay filter tren instagram qua messenger facebook

Cách lấy filter trên Instagram qua Messenger Facebook đơn giản

Việc áp dụng filter Instagram khi gọi Messenger, Livestream Facebook giúp cho người dùng tự tin hơn. Nhất là những khi bạn chưa kịp trang điểm mà cần trò chuyện với “người thương” chẳng hạn. Hoặc sử dụng các hiệu ứng ngộ nghĩnh, độc đáo cũng làm cho cuộc trò chuyện thú vị hơn rất nhiều. Vậy, cách lấy filter trên Instagram qua Messenger Facebook như thế nào nhỉ?

Hướng dẫn cách lấy filter trên Instagram qua Messenger

Nếu muốn sử dụng filter Instagram trên các cuộc gọi Messenger. Bạn cần phải vào ứng dụng Instagram và thực hiện cuộc gọi. Cụ thể chính là:

cach lay filter tren instagram qua messenger

LƯU Ý:

Biện pháp này áp dụng với những tài khoản facebook mới mà bạn chưa từng liên hệ qua Instagram. Nếu bạn đã từng nhắn tin với người đó, hãy để ý vì lúc này sẽ có hai đoạn hội thoại. 1 đoạn hội thoại là qua Instagram với tài khoản Instagram của 2 bạn. Và 1 đoạn còn lại là từ Instagram qua tài khoản Facebook của người đó. Vì vậy, người dùng cần nhấn vào đoạn hội thoại từ Instagram qua Facebook để thực hiện nhé.

Nếu cảm thấy các bước này quá phức tạp, gọi trực tiếp từ Messenger hiện cũng có nhiều hiệu ứng độc đáo. Vậy nên, bạn cũng có thể chọn từ kho hiệu ứng này khi gọi Messenger cho bạn bè, người thân của mình từ ứng dụng.

cach lay filter tren instagram qua facebook

Chia sẻ cách lấy filter trên Instagram qua Facebook

Nếu bạn muốn livestream Facebook và sử dụng filter Instagram thì hãy thực hiện:

Trên đây là các cách lấy filter trên Instagram qua Messenger Facebook đơn giản, dễ thực hiện. Mong rằng chia sẻ của mình sẽ giúp cuộc trò chuyện, livestream của bạn thú vị, hấp dẫn hơn. Đừng quên để lại 1 like nếu thấy bài viết của CPMshare hữu ích nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-goi-messenger-co-filter-tren-instagram-a42039.html