Lăn khử mùi Old Spice gây ra nhiều tranh cãi có tốt không?

Mùi hôi dưới cánh tay là vấn đề quan tâm của những người dễ đổ mồ hôi và mùi cơ thể mỗi khi hè đến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khử mùi cơ thể nhưng không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả như quảng cáo. Old Spice là một trong những sản phẩm khử mùi phổ biến trên thị trường và cũng được nhiều người sử dụng. Cùng theo dõi bài viết để hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu thương hiệu Old Spice

Lăn khử mùi Old Spice là nhãn hiệu của tập đoàn P&G - Mỹ, Old Spice được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1937, chứng minh được chất lượng và vị thế của mình trên thị trường sau hàng chục năm.

Nhãn hiệu ban đầu chỉ sản xuất dành cho nữ giới, càng về sau thương hiệu còn sản xuất sản phẩm cho nam giới vì cho rằng không chỉ phụ nữ mà bất cứ lứa tuổi hay giới tính nào đều cũng có quyền làm đẹp và thơm tho, bởi vậy mà dòng sản phẩm Old Spice ngày càng phổ biến hơn.

Review lăn khử mùi Old Spice

Thiết kế sản phẩm

Lăn khử mùi Old Spice có dạng chai nhựa hơi dẹt với 2 tông màu trắng, đỏ nổi bật. Khi sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp chai và vặn đầu xoay ở đáy để sáp bay lên và lăn lên cơ thể. Thông tin sản phẩm có đầy đủ trên thân chai. Chai khử mùi này khá nhỏ gọn và có thể mang theo ra ngoài.

Kết cấu và mùi hương

Lăn khử mùi Old Spice có dạng sáp khô, không làm ố vàng vùng nách áo, không gây bết dính khi sử dụng, có khả năng ngăn mồ hôi lên đến 48 giờ.

Mùi thơm dễ chịu, lưu lại trên cơ thể lâu và khử mùi khá tốt. Dòng lăn khử mùi này để lại ấn tượng tốt với người dùng vì sự kết hợp của gỗ đàn hương, cam chanh, oải hương mang lại hương thơm không thua gì nước hoa nhưng thời gian lưu hương chỉ trong khoảng 1 giờ.

Lăn khử mùi Old Spice gây ra nhiều tranh cãi có tốt không? 1Lăn khử mùi Old Spice có dạng sáp khô, khử mùi tốt

Thành phần

Lăn khử mùi Old Spice có những thành phần như sau:

Tuy nhiên, một số thành phần trong dòng lăn khử mùi này không tốt cho sức khỏe và dễ gây kích ứng da. Nhưng những thành phần này đều có liều lượng tiêu chuẩn trong mỹ phẩm, chỉ khi sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến các vấn đề về da. Hiện nay hãng đã khắc phục vấn đề này để tăng trải nghiệm tích cực cho người dùng.

Công dụng của lăn khử mùi Old Spice

Những công dụng tuyệt vời của lăn khử mùi Old Spice như sau:

Đối tượng sử dụng

Lăn khử mùi Old Spice thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng như:

Phân loại lăn khử mùi Old Spice

Lăn khử mùi Old Spice Timber

Đây là dòng lăn khử mùi dành riêng cho nam giới với hương thơm chủ đạo đến từ gỗ đàn hương kết hợp thêm mùi hương tươi mát của bạc hà mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái.

Đây là sản phẩm khắc phục được một số nhược điểm mà các dòng cũ gặp phải. Các thành phần an toàn hơn và có thể được sử dụng trên da nhạy cảm nhất, ngăn mùi cơ thể, kháng khuẩn và giúp da dưới cánh tay khô thoáng đến 48 giờ.

Lăn khử mùi Old Spice gây ra nhiều tranh cãi có tốt không? 2Lăn khử mùi Old Spice Timber dành riêng cho nam giới

Lăn khử mùi Old Spice Bearglove

Old Spice Bearglove mang đến một mùi hương ấm áp, là sự kết hợp giữa cam, chanh và quế. Sản phẩm tạo cảm giác khô thoáng và giúp da mềm mại trong suốt quá trình sử dụng.

Lăn khử mùi Old Spice Fiji

Sản phẩm này giúp hạn chế mồ hôi suốt cả ngày mà không cần phải dùng lại và ngăn ngừa vết ố vàng trên áo, vấn đề thường gặp phải khi sử dụng các loại lăn khử mùi thông thường.

Lăn khử mùi Old Spice Fiji là sự kết hợp giữa dừa, lá cọ và hoa oải hương, mang đến mùi hương nhiệt đới, mát mẻ, được nhiều người yêu thích.

Lăn khử mùi Old Spice Wolfthorn

Mang mùi hương chủ đạo của cam nhưng không nồng như Bearglove nhưng hương thơm mang trong mình một sức quyến rũ đặc biệt như một con sói sắc sảo, quyến rũ là hình ảnh trên sản phẩm. Công dụng ngăn tiết mồ hôi và mùi khó chịu.

Sáp khử mùi Old Spice Swagger

Lăn khử mùi không gây bết dính, mùi hương nhẹ nhàng và phù hợp với những người năng động. Sáp khử mùi Old Spice Swagger được nhiều nam giới yêu thích bởi khả năng khử mùi tốt, tạo cảm giác khô thoáng và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả.

Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport

Đây là dòng phổ biến nhất của dòng lăn khử mùi Old Spice. Hương thơm dịu nhẹ, tươi mát phù hợp cho cả nam và nữ. Ưu điểm nổi bật của Pure Sport là khả năng khử mùi, kháng khuẩn tốt, không gây bết dính hay ố vàng trên áo. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không có chức năng ngăn tiết mồ hôi như các dòng lăn khử mùi khác.

Lăn khử mùi Old Spice gây ra nhiều tranh cãi có tốt không? 3Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport là dòng phổ biến nhất

Đánh giá ưu, nhược điểm của lăn khử mùi Old Spice

Lăn khử mùi Old Spice đã được nhiều người sử dụng và có những đánh giá chung như sau:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Trên đây là đánh giá chi tiết về lăn khử mùi Old Spice, với nhiều hương thơm khác nhau phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ. Mặc dù sản phẩm gây ra nhiều tranh cãi, nhưng đã được khắc phục để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/sap-khu-mui-old-spice-mui-nao-thom-a41978.html