XANH SM - ỨNG DỤNG ĐẶT XE ĐIỆN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Xu hướng “Lối sống Xanh” ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều người bắt đầu quan tâm hơn đến các công nghệ xanh, an toàn với một trường. Thời gian gần đây, tại các con đường sầm uất ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc taxi điện, máy điện có tone màu cyan nổi bật đang đưa đón khách, đó chính là màu sắc thương hiệu của Xanh SM. Vậy cụ thể Xanh SM là gì? Hãy cùng Auto365 tìm hiểu nhé!

1. Xanh SM là gì?

Xanh SM là thương hiệu dịch vụ đặt xe điện thuần điện đầu tiên tại Việt Nam. Xanh SM hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển khác biệt với các dịch vụ như: taxi tiêu chuẩn Xanh SM Taxi, taxi cao cấp Xanh SM Luxury và di chuyển linh hoạt hơn với xe máy điện Xanh SM Bike.

Xanh SM

Xanh SM là ứng dụng đặt xe thuần điện tại Việt Nam

Hiện nay, Xanh SM đã phát triển với 6 dịch vụ:

Các tài xế trước khi được tham gia vào đội ngũ tài xế sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo kim chỉ nam dịch vụ tận tâm, Xanh SM cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao cho người dùng.

Xanh SM thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility - GSM).

2. Ý nghĩa màu Cyan - màu sắc đại diện của Xanh SM

Xanh SM có một màu sắc đại diện vô cùng nổi bật, gần như không dễ bị nhầm lẫn khi di chuyển ngoài đường đó là Cyan (lục lam). Đây là màu sắc có sự pha trộn tinh tế giữa màu Green (xanh lá - thể hiện cho môi trường xanh và năng lượng sạch) và Blue (xanh nước biển - biểu tượng của sự thông minh và công nghệ hiện đại).

Màu sắc này không chỉ phản ánh đặc điểm cốt lõi của Xanh SM là xanh và thông minh mà nó còn thể hiện cho sự tiên phong, phong cách trẻ trung và năng động.

xanh sm

Xanh SM sử dụng màu Cyan là màu sắc chủ đạo

3. Xanh SM có nhiều ưu điểm vượt trội làm hài lòng khách hàng

Cho đến hiện tại, Xanh SM vẫn nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhờ vào chính sách phát triển và dịch vụ mà Xanh SM được người dùng đánh giá cao.

xanh sm

Xanh SM đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng

Toàn bộ phương tiện của Xanh SM đều là xe điện, không tạo ra tiếng ồn hay mùi xăng dầu khi di chuyển. Khi bước lên xe, khách hàng có thể tận hưởng một không gian thoải mái, thư thái, giải tỏa căng thẳng và mọi mệt mỏi.

Đối với Taxi Xanh SM, khách hàng xe được trải nghiệm các dòng xe điện mới như VF 5 Plus, VF e34,.. Đặc biệt, khi lựa chọn Taxi Xanh SM Luxury, khách hàng sẽ được trải nghiệm di chuyển trên xe điện VinFast VF8 cao cấp.

Xe luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, cung cấp cho khách hàng các tiện ích như khoang ghế rộng rãi, ô che mưa, thảm trải sàn,.. cho khách hàng một không gian tiện nghi, thoải mái, đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài. Bên cạnh đó, các dòng xe điện taxi của VinFast còn được trang bị các tiện ích hiện đại như phim cách nhiệt 3M, màn hình hiện đại,..

Với xe Xanh SM Bike, khách hàng xe được di chuyển bằng các dòng xe như Feliz S và Evo 200,.. Đây đều là những dòng xe máy điện cao cấp của VinFast sở hữu thiết kế tinh tế, động cơ mạnh mẽ, tinh tế và không gây ra những tiếng ồn, cho khách hàng những trải nghiệm vững chắc mà êm ái.

Xanh SM luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Đội ngũ tài xế, nhân viên chăm sóc khách hàng phải trải quan các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Yêu cầu tuyên quyết đối với các tài xế của Xanh SM là luôn chào hỏi và nhắc nhở khách hàng cài dây an toàn khi lên xe.

Xanh SM dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng đã gây dựng được một chỗ đứng vững chắc và thiện cảm từ rất nhiều khách hàng, được đánh giá là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Hiện nay, các dòng xe xanh của VinFast như VF 8 hay VinFast VF e34 là những dòng xe được rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với số lượng tiêu thụ tương đối lớn. Tại Auto365, chúng tôi cũng đã thực hiện nhiều gói nâng cấp, độ đèn có các dòng xe điện kể trên.

Dưới đây là tổng hợp một số hình ảnh độ đèn, dán phim cách nhiệt, tân trang cho xe điện VinFast VF e34 và VinFast VF8 mà chúng tôi đã thực hiện.

365vn

VinFast VF e34 độ đèn bi laser 1.8 inch tại Auto365 Thủ Đức

365vn

VinFast VF e34 độ đèn bi laser 1.8 inch tại Auto365 Thủ Đức (2)

365vn

VinFast VF8dán phim cách nhiệt tại Auto365 Tiền Giang (1)

365vn

VinFast VF8 dán phim cách nhiệt tại Auto365 Tiền Giang (2)

365vn

VinFast VF8 độ đèn bi Led và bi LASER 1.8 inch Auto365 Mỹ Đình

365vn

VinFast VF8 dán phim cách nhiệt tại Auto365 Nha Trang (2)

(Nguồn: Tổng hợp)

—-

Auto365 - 100+ Hệ thống nâng cấp ánh sáng trên toàn quốc

Hotline: 0365 365 365

Địa chỉ: 4/4/1/7 Đường số 3, Khu Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

+ Youtube: https://www.youtube.com/c/ChannelAuto365

+ Tiktok: https://www.tiktok.com/@auto365.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Auto365.vn

+ Tham gia Group độ đèn: https://www.facebook.com/groups/289621961936014

+ Google Maps: https://goo.gl/maps/crqU6yc8rwwHnTbb9

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/xe-dien-xanh-a41689.html