Thông tin Đăng nhập và Mật khẩu truy cập modem FPT

Sau khi mạng FPT được cài đặt, kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho bạn tài khoản Username (Đăng nhập)Password (Mật khẩu) để truy cập vào modem FPT. Bạn có thể sử dụng thông tin này để tùy chỉnh modem hoặc thay đổi Mật khẩu Wifi FPT theo mong muốn.

Tham Khảo: Hướng dẫn đổi mật khẩu wifi FPTThông tin Đăng nhập và Mật khẩu truy cập modem FPT

Cách nhận User và Pass truy cập vào thiết bị modem FPT

User và Pass truy cập modem FPT

1. User và Pass FPT là gì?- Tên Đăng nhập (User): Đây là tên tài khoản bạn cần sử dụng để đăng nhập vào modem FPT qua địa chỉ IP 192.168.1.1 trên trình duyệt web máy tính hoặc điện thoại- Mật khẩu (Pass): Là khóa bảo vệ tài khoản đăng nhập vào thiết bị modem FPT tại địa chỉ IP 192.168.1.1 trên trình duyệt web máy tính hoặc điện thoại.

2. Cách lấy User và Pass truy cập modem FPT từ đâu?Thường trên mỗi modem FPT, bạn sẽ thấy một tem mác chứa thông tin về thiết bị, số hiệu, năm sản xuất... cũng như User và Pass truy cập modem FPT. Tuy nhiên, lưu ý rằng User và Pass không phải lúc nào cũng giống nhau, chúng có thể khác nhau. Dưới đây là ví dụ về User là admin và Pass là H331715 (số HD).

Thông tin Đăng nhập và Mật khẩu truy cập modem FPT

- Trong bức ảnh tiếp theo, bạn có thể tìm thấy thông tin về User và Pass được ghi phía sau thiết bị modem.

Thông tin Đăng nhập và Mật khẩu truy cập modem FPT

3. Cách sử dụng User và Pass truy cập modem FPT- Bước 1: Liên kết modem FPT với máy tính qua dây mạng.- Bước 2: Mở trình duyệt và nhập URL 192.168.1.1- Bước 3: Nhập User Pass truy cập modem FPT- Bước 4: Nếu muốn thay đổi mật khẩu Wifi, chuyển đến Wireless Setup => Wireless Security.- Bước 5: Nhập mật khẩu mới vào Security pasphrase => Apply.

Trong trường hợp bạn không thể sử dụng User và Pass truy cập modem FPT, hoặc nhập sai mật khẩu, hãy liên hệ tổng đài 19006600 để nhận sự hỗ trợ và hướng dẫn từ nhân viên tổng đài hoặc kỹ thuật viên.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-dang-nhap-modem-fpt-a41585.html