Cho thuê nhân sự ngành luật - Văn phòng luật VCT

DỊCH VỤ CHO THUÊ NHÂN SỰ NGÀNH LUẬT TẠI BÌNH DƯƠNG, TP.HỒ CHÍ MINH

Mục lục

  1. Lời mở đầu
  2. Những điều cần biết về nhân sự ngành Luật
  3. Dịch vụ cho thuê nhân sự ngành Luật tại LUẬT SƯ VCT
  4. Quy trình thực hiện
Dịch vụ cho thuê nhân sự ngành luật
Luật Sư VCT - Dịch vụ cho thuê nhân sự ngành luật

1. Lời mở đầu

Trong bối cảnh hội nhập nền kinh tế, các cá nhân, tổ chức đang khi các doanh nghiệp quốc tế rót vốn đầu tư vào Việt Nam một cách mạnh mẽ thì nền kinh tế nước nhà đang có những bước chuyển mình rõ rệt. Ở mỗi quốc gia sẽ có bộ Luật riêng, vì vậy khi gia nhập vào thị trường kinh doanh, việc am hiểu luật pháp cũng như các quy định riêng trong các lĩnh vực kinh doanh là điều rất cần thiết. Vì thế, nhu cầu nguồn nhân lực ngành Luật từ đó cũng tăng một cách đáng kể. Nhưng, có một thực tế rằng số lượng đào tạo cử nhân Luật lại chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Chưa kể đến, các doanh nghiệp nước ngoài yêu cầu ứng viên phải có kiến thức chuyên ngành từ khá đến giỏi mà còn yêu cầu về trình độ ngoại ngữ. Điều mà không phải ai theo học ngành Luật nào cũng có thể đáp ứng được. Vì vậy, không phải dễ dàng tìm kiếm được một nhân sự ngành Luật đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra.

Không chỉ có vậy, việc nắm rõ bộ khung pháp luật là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra lợi thế cạnh tranh lành mạnh. Muốn làm được điều đó, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có đội ngũ chuyên gia pháp lý, luật sư trong ngành Luật để tư vấn đường lối chính sách cho doanh nghiệp. Hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp được diễn ra suôn sẻ hơn.

Hiểu được vấn đề này, LUẬT SƯ VCT xác định và lập mục tiêu cốt lõi mang tới cho khách hàng nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng cho ngành luật. Đáp ứng mọi nhu cầu nhân lực của khách hàng và giúp gia tăng lợi nhuận cho các Doanh nghiệp hiện nay.

2. Những điều cần biết về nhân sự ngành Luật

Đời sống con người và pháp luật luôn luôn đi song hành với nhau, phải có pháp luật thì mọi thứ mới có thể vận hành một cách chính xác, nghiêm ngặt, duy trì và phát triển xã hội. Ngoài ra, các quốc gia trên thế giới, ngành Luật được đề cao và được xem là một ngành học danh giá mà bất kì sinh viên nào mơ ước. Tuy nhiên, trên thực tế số lượng đào tạo cử nhân Luật chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác.

Đối với mỗi doanh nghiệp, chuyên viên pháp lý (luật sư) là thành phần không thể thiếu, can thiệp vào hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp từ thành lập doanh nghiệp, quản lý lực lượng lao động, vận hành sản xuất, bảo hộ tài sản hữu hình lẫn vô hình của doanh nghiệp, tài chính doanh nghiệp, các hoạt động xúc tiến thương mại,…. Các chuyên viên pháp lý là những người tham mưu về mặt pháp lý cho lãnh đạo doanh nghiệp để đảm bảo hoạt động đúng luật, cạnh tranh lành mạnh và kinh doanh hiệu quả.

Đối với các cơ quan Lập pháp - Hành pháp - Tư pháp và các cơ quan hành chính Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội càng không thể thiếu nhân lực Luật lành nghề. Đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, nhân lực Luật còn cần thiết hơn bao giờ hết. Thực trạng “khát” nhân lực ngành Luật vừa có năng lực chuyên môn vừa thạo ngoại ngữ lẫn tin học ở các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam chưa bao giờ hạ nhiệt.

Dịch vụ cho thuê nhân sự ngành luật
Luật sư vct

3. Dịch vụ cho thuê nhân sự ngành Luật tại LUẬT SƯ VCT

Dịch vụ cung ứng nhân lực ngành Luật của LUẬT SƯ VCT sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo trong việc tuyển dụng và lựa chọn nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng với chi phí tuyển dụng hợp lý và chất lượng tối ưu nhất giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ này của LUẬT SƯ VCT.

LUẬT SƯ VCT với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng với doanh nghiệp lớn, nhỏ có vốn trong và ngoài nước đã hiểu thấu được những khó khăn của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và sử dụng nhân sự ngành Luật. Hiểu được những khó khăn ấy chúng tôi đã triển khai dịch vụ cho thuê nhân sự ngành Luật đến với khách hàng, đặc biệt tại Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh.

Các vị trí nhân sự ngành Luật công ty chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng như:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê nhân sự ngành Luật tại LUẬT SƯ VCT:

cho thuê nhân sự ngành luật
Luật Sư VCT

4. Quy trình thực hiện

Bước 1: Tư vấn tuyển dụng

=> LUẬT SƯ VCT tiến hành tư vấn tuyển dụng và giải đáp hỗ trợ khách hàng về sử dụng dịch vụ

Bước 2: Phân tích vị trí tuyển dụng

=>LUẬT SƯ VCT tiến hành viết lại mô tả công việc, chân dung ứng viên tiềm năng sau đó gửi lại cho khách hàng kiểm tra và xác nhận.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

=> Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng tuyển dụng nhân sự.

Bước 4. Tìm kiếm ứng viên

=> LUẬT SƯ VCT tiến hành tìm kiếm ứng viên theo đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu

Bước 5. Hỗ trợ sau tuyển dụng

=> LUẬT SƯ VCT hỗ trợ khách hàng trong quá trình nhân sự công tác tại đơn vị doanh nghiệp.

[Hình ảnh nhân sự VCT]

LUẬT SƯ VCT là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự ngành Luật uy tín, toàn diện cho nhiều doanh nghiệp. Tự hào là đơn vị giúp các đơn vị cá nhân, doanh nghiệp giải quyết những vấn đề về nhân sự ngành Luật hiệu quả. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp đúng theo quy định của pháp luật. Các khách hàng có nhu cầu hợp tác xin vui lòng chat trực tiếp tại website hoặc liên hệ theo thông tin tại đây.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/nhansu-nganh-luat-a41509.html