Lò vi sóng tiếng anh là gì?

Lò vi sóng tiếng Anh là gì?

Lò vi sóng tiếng Anh là gì?

Lò vi sóng tiếng Anh được biết đến là microwave oven phiên âm là /ˈmɑɪ·krəˌweɪv/ /ˈʌv.ən/. Đây là cách gọi phổ biến nhất cho lò vi sóng, thể hiện rõ ràng nguyên tắc hoạt động của thiết bị sử dụng sóng vi mô để nấu nướng. Tuy nhiên, trong thực tế, lò vi sóng thường được gọi tắt là microwave để dễ dàng ghi nhớ và sử dụng.

Lò vi sóng trong tiếng Anh là microwave thường sử dụng dưới dạng danh từ có nghĩa là lò nướng điện sử dụng một làn sóng năng lượng điện từ rất ngắn, rất nhanh gây ra nhiệt trong các nguyên tử nước và một số chất khác để có thể hâm nóng, rã đông hoặc nấu chín thức ăn trong thời gian ngắn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng.

Ngoài ra, lò vi sóng còn được biết đến trong tiếng Anh là microwave cooker. Đây là cách gọi nhấn mạnh chức năng nấu nướng của lò vi sóng, giúp phân biệt với các loại lò nướng khác.

Lò vi sóng tiếng Anh được biết đến là microwave oven

Các từ liên quan lò vi sóng trong tiếng Anh

Sau khi tìm hiểu từ ngữ được sử dụng để miêu tả lò vi sóng trong tiếng Anh, dưới đây hãy tìm hiểu chi tiết về các từ liên quan nhé!

1. Từ vựng liên quan đến lò vi sóng

2. Từ vựng về các chức năng nấu nướng

Lò vi sóng tiếng Trung là gì?

Lò vi sóng tiếng Trung là 微波炉(wēi bō lú). Đây là cách gọi trực tiếp và dễ hiểu nhất được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, lò vi sóng trong tiếng tiếng Trung có thể được gọi bằng nhiều cách khác nhau:

Vậy là Junger đã gửi đến bạn toàn bộ thông tin từ vựng về "Lò vi sóng tiếng Anh là gì". Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về lò vi sóng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/kich-hoat-tieng-anh-la-gi-a40320.html