Truyện Ngôn Tình offline - Ứng dụng đọc sách

Ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline là kho cung cấp hàng ngàn truyện ngôn tình thuộc nhiều thể loại của các tác giả nổi tiếng như: Cố Mạn, Đinh Mặc, Ân Tầm, Đồng Hoa,...Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn đọc tải truyện và đọc offline cũng như các tính năng tìm kiếm, thay đổi cỡ chữ, hình nền,...giúp đọc giả thuận tiện hơn khi đọc truyện.

Ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline

Ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline

I. Thông tin của ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline

II. 7 Điểm nổi bật của ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline

1. Đọc truyện ngôn tình không cần kết nối mạng

Với ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline, bạn có thể dễ dàng tải truyện về điện thoại và thoải mái đọc truyện ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào tại danh mục Đã tải mà không cần internet.

Ứng dụng hỗ trợ đọc truyện ngôn tình offline

Ứng dụng hỗ trợ đọc truyện ngôn tình offline

2. Đa dạng thể loại truyện

Ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline sở hữu kho truyện đồ sộ với nhiều thể loại ngôn cho bạn lựa chọn như: Hiện đại, Cổ đại, HE, Sủng, Ngược, Hắc bang, Hài, Thanh mai trúc mã, Sư đồ luyến, Huyền huyễn,...Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những câu chuyện ngôn tình hay ho hợp sở thích của mình và đắm chìm trong những phút giây thư giãn khi đọc truyện.

Đa dạng thể loại truyện ngôn tình offline

Đa dạng thể loại truyện ngôn tình offline

3. Kết cấu truyện trình bày chi tiết, đầy đủ phần giới thiệu và mục lục chương

Ngoài ra, ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline xây dựng kết cấu truyện vô cùng chi tiết và chuyên nghiệp với hai phần cụ thể là Giới thiệu và Chương.

Tại phần Giới thiệu, ứng dụng cung cấp đầy đủ các thông tin của truyện như: Tên truyện, Tác giả, Thể loại, Tình Trạng, Số chương, Nguồn truyện, đồng thời bên dưới là tóm lược chi tiết về nội dung truyện. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào những thông tin trên để tìm kiếm truyện hay hợp “khẩu vị” của mình mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

Giới thiệu truyện chi tiết

Giới thiệu truyện chi tiết

Bên cạnh đó, phần Chương không chỉ cung cấp đầy đủ tên và số chương trong truyện, mà còn hỗ trợ bạn đánh dấu những chương đã đọc vô cùng thuận tiện.

4. Lưu trữ lịch sử đọc truyện của độc giả

Bên cạnh đó, độc giả còn có thể dễ dàng tìm thấy danh sách truyện mà mình từng xem tại danh mục Đã đọc trên ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline. Bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được những truyện hay ho mà mình từng đọc nhưng lỡ tay xóa mất, quên tên hoặc quên chưa tải bản offline về máy.

Lưu trữ lịch sử đọc truyện

Lưu trữ lịch sử đọc truyện

5. Bộ lọc tìm kiếm đa dạng tùy chọn

Với chức năng tìm kiếm linh hoạt và mạnh mẽ của ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline, bạn có thể dễ dàng tìm truyện thông qua: tên truyện, lượt xem, số chương tăng dần hoặc số chương giảm dần.

Đa dạng bộ lọc truyện trên ứng dụng truyện ngôn tình offline

Đa dạng bộ lọc truyện trên ứng dụng truyện ngôn tình offline

6. Tùy chỉnh linh hoạt cỡ chữ và màu nền đọc chữ

Ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline còn hỗ trợ tính năng thay đổi cỡ chữ và màu nền đọc chữ nhanh chóng chỉ sau vài giây. Do đó, bạn có thể đọc truyện hàng giờ mà không lo mỏi mắt vì chữ nhỏ hay do màu nền quá chói.

Tùy chỉnh cỡ chữ và màu nền

Tùy chỉnh cỡ chữ và màu nền

7. Giao diện đẹp mắt, đơn giản và dễ sử dụng

Với mục đích đem lại trải nghiệm tốt nhất tới cho độc giả, ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline đã thiết kế giao diện đơn giản nhưng vô cùng thuận tiện, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng về thông tin, hình ảnh, lưu trữ phân biệt cụ thể tính chất truyện: truyện yêu thích, truyện đã tải và truyện đã đọc.

Ứng dụng Truyện Ngôn Tình offline cung cấp cho bạn hàng ngàn cực phẩm tiểu thuyết thuộc nhiều thể loại như: Hiện đại, Cổ trang, Sủng, Ngược,...Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều tính năng linh hoạt giúp bạn thuận tiện hơn khi đọc truyện từ việc tìm kiếm, lựa chọn nội dung truyện cho tới giao diện của ứng dụng.Bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng về điện thoại để tận hưởng những phút giây thú vị cùng các tác phẩm ngôn tình kinh điển chỉ có tại Truyện Ngôn Tình offline nhé..

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-luu-truyen-de-doc-ngoai-tuyen-a40217.html