Số 36 có ý nghĩa gì? Số 36 có phải số “TÀI LỘC”?

- Administrator

Trong các con số từ 00 đến 99 có lẽ con số 36 luôn để lại những điều đặc biệt khiến nhiều nhà phân tích tìm hiểu và nghiên cứu về nó. Đã có nhiều đồn đoán rằng số 36 đại diện cho sự may mắn, tiền tài, lộc phúc và phú quý. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến trái chiều nói rằng đây là số xấu không có gì đặc biệt. Vậy thực sự số 36 có nghĩa là gì? Mời mọi người cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nội dung chính

số 36 nghĩa là gì Tìm hiểu về ý nghĩa con số 36

I. Số 36 có ý nghĩa gì trong văn hóa?

Dưới góc nhìn văn hóa số 36 có 1 ý nghĩa đặc biệt với người dân Việt Nam vì 2 con số này đều được yêu quý và là biểu tượng cho sự sung túc, giàu sang. Hầu hết trong cuộc sống số 36 được ứng dụng nhiều từ chọn số nhà, số điện thoại, biển số xe hay số tài khoản ngân hàng số 36 rất được ưu tiên. Vẻ đẹp số 36 đến từ chính con số 3 và 6.

Từ ý nghĩa tuyệt vời này mà số 36 trở nên phổ biến trong cuộc sống người Việt Nam và đôi lúc được ví như vị thần hộ mệnh xua đuổi những điều xui xẻo, đen đủi mang đến những điều tốt lành, sung túc và hạnh phúc.

II. Ý nghĩa số 36 trong sim số đẹp

Trong sim số đẹp số 36 cũng được đánh giá khá cao và như đã chia sẻ ở trên thì mọi người áp dụng con số này để tìm sim đuôi 36 phù hợp với mình. Đặc biệt hơn giá mỗi số chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Đối với những người kinh doanh yêu thích số 36 thì có thể chọn dạng dễ nhớ như: 3636, 336336, 363636, 636636,... để dùng vừa có giá trị về mặt kinh tế là có thể nhờ nó xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến dấu ấn khó quên với khách hàng, đối tác và mọi người xung quanh.

III. Số 36 có nghĩa là gì trong phong thủy?

ý nghĩa số 36 trong phong thủy Giải mã con số 36 trong phong thủy

Dưới góc nhìn phong thủy số 36 có sự hài hòa giữa thái âm và thái dương bởi số 3 đại diện cho “Dương” số 6 đại diện cho “Âm” nên đánh giá phong thủy cực kỳ tốt. Theo ngũ hành số thì 36 ứng với hành Hỏa bởi tổng 2 số là 9 đứng mệnh Hỏa. Do vậy những ai sinh vào mệnh này dùng số 36 cực kỳ may mắn, làm ăn thắng lợi. Hơn thế nữa trong 80 quẻ số khi tính sim đại cát thì số 36 - Thẻ Cát “tránh được điềm xấu, thuận buồm xuôi gió”.

IV. Ý nghĩa số 36 trong thần số học

Dưới góc nhìn thần số học thì số 36 tương ứng với số chủ đạo 9 đại diện cho những ai có ngày tháng, năm sinh ứng với số 9. Trong thần số học thì số 9 cho rằng những người ứng với số này thường có ước mơ, khát vọng lớn lao. Mọi mục đích sống họ luôn đặt giá trị con người lên trên tất cả, luôn nỗ lực, cố gắng đạt được những điều mình muốn đồng thời giúp đỡ những người xung quanh mình cùng tiến tới thành công.

Người số chủ đạo 9 có đức tính trung thực và họ cũng tin những người bên cạnh mình như vậy. Do đó khi bị phản bội họ thường ngỡ ngàng và dẫn đến thất vọng. Đây cũng là nhược điểm lớn của người số 9 cần tiết chế ở bản thân.

V. Ý nghĩa số 36 với người Thanh Hóa

Với người dân Thanh Hóa số 36 được mệnh danh là số đại diện cho quê hương của người dân nơi đây. Nhắc đến 36 là mọi người liên tưởng ngay đến tỉnh thành này lý do là 36 chính là ký hiệu biển số xe của Thanh Hóa. Nếu bạn ở đây thì đừng quên nhé để biết đâu trên đường không có xe ôm, taxi thì có thể xin đi nhờ xe biển 36 để về Thanh Hóa khi cần.

VI. Mơ thấy số 36 có nghĩa là gì?

Nếu vô tình trong giấc mơ bạn mơ thấy số 36 thì đó có thể là báo hiệu tốt bạn sắp gặp điều may mắn có thể là trúng số, tăng lương, làm ăn gặp vận tốt, thoát vận xui,... Bạn có thể thử bằng cách mua ngay 1 tờ vé số biết đâu đó có thể đổi đời với con số 36 này. Tuy nhiên mọi điều chỉ là giả thiết bạn cũng không nên quá mê tín và tin tránh những hiểu lầm dẫn đến kết quả không tốt.

VII. Lời kết

Hy vọng những thông tin trên giải đáp về ý nghĩa số 36 sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan, đa chiều về nó. Hơn nữa áp dụng số 36 trong cuộc sống văn minh, tránh mê tín lạm dụng dẫn đến những điều xấu xảy ra. Nếu bạn thấy bài viết hay hãy chia sẻ rộng rãi. Mọi câu hỏi khác vui lòng bình luận phía dưới bài viết. Xin cảm ơn!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/36-nghia-la-gi-a40081.html