MÁCH NÀNG CÁCH PHỐI ĐỒ CHÂN VÁY BÚT CHÌ CÔNG SỞ ĐẸP SANG TRỌNG

Chân váy bút chì công sở luôn là lựa chọn hàng đầu của các Quý cô văn phòng. Mẫu chân váy thiết kế không chỉ đẹp, sang trọng mà còn mang đến nhiều bản phối đa dạng giúp tự tin khoe cá tính. Vậy nàng đã biết cách phối đồ với chân váy bút chì công sở sao cho tinh tế và quyến rũ trong môi trường công việc chưa? Cùng JM khám phá ngay nhé!

phoi-do-chan-vay-but-chi-cong-so

Phối đồ chân váy bút chì công sở sao cho đẹp

Tại sao nàng nên sở hữu chân váy bút chì công sở?

Chân váy bút chì đang trở thành một "hot trend" trong thời trang công sở nữ vì nhiều lý do sau:

1.Thích hợp với môi trường làm việc

Nhắc đến thời trang công sở, chúng ta thường nghĩ ngay đến chiếc váy bút chì với chiều dài vừa phải, không quá ngắn hay quá dài. Thiết kế cũng có độ ôm dáng vừa phải giúp nàng tự tin di chuyển khi làm việc văn phòng hay gặp gỡ đối tác. Vậy nên, chân váy bút chì công sở luôn được các Quý cô văn phòng ưa chuộng dù là mùa đông hay mùa hè.

2.Tạo nên phong cách chuyên nghiệp

Chân váy bút chì công sở có đường cắt tinh tế, ôm sát cơ thể và tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ. Với thiết kế ôm sát từ eo xuống gối, chân váy bút chì giúp tôn lên đường cong nữ tính của người mặc mà vẫn giữ được sự trang nhã và chuyên nghiệp.

20230523_UwSiE8xO.jpg

Phong cách chuyên nghiệp mà vẫn nữ tính và tinh tế khi nàng diện chân váy bút chì công sở

3. Dễ dàng mix-match

Chân váy bút chì công sở Hàn Quốc có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nàng có thể phối với áo sơ mi truyền thống, áo blouse, áo blazer hay thậm chí áo len. Outfit kết hợp chân váy bút chì mang lại sự linh hoạt và tạo ra nhiều tùy chọn phối đồ cho người mặc.

4. Sự thoải mái và di chuyển dễ dàng

Mặc dù chân váy bút chì có dáng ôm sát, nhưng nhiều mẫu váy được thiết kế với chất liệu co giãn và đường cắt thông minh, giúp Quý cô cảm thấy thoải mái và dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc.

Chân váy bút chì công sở thoải mái giúp nàng dễ dàng làm việc

Tóm lại, chân váy bút chì công sở đang là "hot trend" với Quý cô văn phòng nhờ vào sự đa dạng về phong cách, phù hợp với môi trường công việc và khả năng phối đồ linh hoạt. Tủ quần áo đi làm sẽ bị thiếu sót đáng kể nếu nàng chưa sở hữu item sang trọng này. Cùng nắm bắt những cách phối đồ với chân váy bút chì giúp nàng luôn chủ động tỏa sáng dưới đây..

Tham khảo: BẬT MÍ CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM THANH LỊCH CHO NÀNG CÔNG SỞ

2. Biến hóa phối đồ với chân váy bút chì thời thượng

Phối đồ chân váy bút chì công sở với 4 kiểu áo dưới đây giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng mặc đồ thanh lịch và sành điệu.

2.1. Phối chân váy bút chì công sở với áo blouse

Phối chân váy bút chì công sở với áo blouse là bản phối trang phục nữ tính và sang trọng. Mẫu áo kiểu nữ tạo điểm nhấn với chi tiết nhấn nhá như cổ áo đính nút, cổ áo xếp ly, hay tay phồng. Dáng áo blouse giúp tổng thể trang phục cân đối, tập trung sự chú ý đến phần trên thon gọn.

20230523_6zALfoel.jpg

Mix chân váy bút chì công sở với áo blouse một cách hài hòa và ấn tượng

Sự nhất quán trong tông màu chân váy công sở và áo kiểu giúp tạo nên một trang phục trang nhã và đẳng cấp. Đặc biệt, mẫu chân váy bút chì họa tiết hoạ tiết tinh tế hoặc texture độc đáo, và phối cùng áo blouse đơn sắc để tạo nên sự cân đối.

2.2. Áo sơ mi mix chân chân váy bút chì thanh lịch

Đơn giản và nhanh gọn, việc phối áo sơ mi với chân váy bút chì là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho Quý cô. Nàng chỉ việc chọn áo sơ mi tone màu pastel, trắng, xanh mint, be và nâu để dễ dàng hơn khi kết hợp với chân váy bút chì công sở. Nàng có thể tuck áo vào chân váy để tôn lên vòng eo, hoặc để áo ngoài chưa vào váy để tạo vẻ thoải mái và không quá cứng nhắc.

Phối đồ đi làm áo sơ mi cùng chân váy bút chì

Xem ngay: LƯU NGAY MẪU ÁO SƠ MI NỮ THIẾT KẾ ĐẸP, CAO CẤP QUÝ CÔ NÊN SỞ HỮU TẠI ĐÂY

2.3. Chân váy bút chì công sở cùng áo blazer

Một gợi ý phối đồ chân váy bút chì công sở rất đáng để cân nhắc là mix áo blazer. Chân váy chút chì mặc với áo blazer là sét đồ sang trọng, lịch thiệp nàng không thể bỏ qua. Nàng có thể cân nhắc phối đồ này vào những dịp đi gặp đối tác hay sự kiện quan trọng.

20230523_ZEHoti49.jpg

Cách mặc chân váy bút chì với áo blazer crotop giúp nàng công sở ghi điểm thanh lịch, sành điệu

2.3. Áo thun phối chân váy bút chì đi làm

Chân váy bút chì công sở màu trung tính như đen, xanh navy hoặc xám kết hợp cùng áo thun trắng hoặc đen? Đó là lựa chọn mix đồ không thể sai lầm cho môi trường văn phòng. Trang phục đi làm kết hợp giữa sự thoải mái của áo phông và sự nữ tính của chân váy bút chì.

Bản phối năng động cùng chân váy bút chì và áo thun

Với chân váy bút chì, nàng có thể kết hợp với nhiều loại áo thun khác nhau để tạo ra những bộ trang phục đa dạng. Một chiếc áo thun trơn hay in họa tiết nhẹ nhàng sẽ kết hợp rất tốt với chân váy đơn sắc. Đây là cách phối đồ với chân váy bút chì công sở giúp nàng cảm thấy thoải mái trong ngày hè nắng nóng.

2.5. Kết hợp áo len và chân váy bút chì công sở

Mix chân váy bút chì công sở với áo len vừa sang trọng, vừa hợp gu thời trang. Bản phối trang phục công sở ấm áp, sang trọng và đa chiều. Nàng chọn áo len cổ cao hoặc cổ lọ để tạo nên một trang phục công sở đẳng cấp. Hay nàng cũng có thể chọn áo len trong các tông màu đơn sắc như xám, đen, hoặc nude để tạo sự cân đối cho trang phục.

20230524_IIYrZeJC.jpg

Chân váy bút chì công sở mặc với áo len giúp nàng vừa đẹp, vừa ấm áp

Bên cạnh đó, trong những ngày ấm áp, outfit áo len mỏng phối cùng chân váy bút chì thoải mái, nhẹ nhàng cũng được ưa chuộng. Áo len mỏng thường có thể kết hợp với chân váy bút chì trong các tông màu như trắng, xám nhạt hoặc pastel để tạo nên bản phối thời trang mùa xuân hoặc hè tươi mới.

Mong rằng, bài viết về tips phối đồ với chân váy công sở của thời trang JM DRESS DESIGN đã giúp nàng có nhiều sự lựa chọn mới mẻ. Không chỉ mẫu áo sơ mi quen thuộc, các item áo blouse, áo thun, áo blazer,..kết hợp với chân váy bút chì tạo nên một trang phục công sở đẳng cấp, thanh lịch và đa chiều. Cùng thử nghiệm và khám phá những cách mix trang phục phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách của bạn. Thêm vào đó, đừng quên sở hữu nhiều mẫu chân váy bút chì đẹp, sành điệu cho phái nữ tại hệ thống cửa hàng tại JM nhé.

Có thể nàng quan tâm:

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mac-dep-voi-chan-vay-but-chi-a39932.html