Hướng dẫn, thủ thuật về Android

ĐỪNG BỎ LỠ Top 8 điện thoại trong bài:

Điện thoại là một thiết bị có thể giúp bạn đáp ứng được các nhu cầu như: Học tập, giải trí, lướt web,.... Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn TOP 8 điện thoại dưới 3 triệu tốt đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động, cùng xem ngay nhé!

1. Tiêu chí chọn mua điện thoại dưới 3 triệu

Tiêu chí

Nội dung

Hiệu năng Màn hình Camera Pin Bộ nhớ Hệ điều hành

SĂN NGAY MÃ GIẢM SỐC TGDĐ TẠI ĐÂY!!

2. TOP 5 điện thoại dưới 3 triệu tốt đáng mua nhất tại TGDĐ

vivo Y02T 4GB/64GB

vivo Y02T với thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng trẻ trung phù hợp nhiều lứa tuổi. Sản phẩm sở hữu RAM 4 GB giúp thực hiện các tác vụ cơ bản một cách mượt mà và nhanh chóng. Thêm nữa, sản phẩm sở hữu con chip MediaTek Helio P35 mạnh mẽ mang lại hiệu năng mạnh mẽ cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích đối với điện thoại dưới 3 triệu như: Mở khoá khuôn mặt, Chế độ đơn giản (Giao diện đơn giản), Trợ lý ảo Google Assistant, đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Có thể nói, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong tầm giá.

vivo Y02T với thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng trẻ trung

vivo Y02T với thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng trẻ trung

HONOR X5 Plus 4GB/64GB

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn dưới 3 triệu đồng, Honor X5 Plus sở hữu điểm cộng pin khủng 5200 mAh, cho bạn thoải mái sử dụng suốt ngày dài. Máy được trang bị chip Helio G36 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ 64GB, đảm bảo xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản, xem phim, lướt web và chơi game nhẹ.

Màn hình 6.56 inch cho trải nghiệm thị giác rộng rãi, đủ để bạn thưởng thức các nội dung giải trí.Tóm lại, Honor X5 Plus là lựa chọn kinh tế, phù hợp với người dùng ưu tiên pin trâu, hiệu năng ổn định trong tầm giá.

Honor X5 Plus sở hữu điểm cộng pin khủng 5200 mAh

Honor X5 Plus sở hữu điểm cộng pin khủng 5200 mAh

OPPO A17K 3GB/64GB

Oppo A17k - Lựa chọn tối ưu cho người dùng cần smartphone pin trâu, thiết kế đẹp với mức giá cực kỳ tiết kiệm dưới 3 triệu đồng. Máy sở hữu viên pin dung lượng lớn 5000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài. Thiết kế nguyên khối thời trang, màn hình 6.56 inch cho trải nghiệm xem phim, lướt web thoải mái.

Cấu hình đủ dùng với chip Helio G35, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ nhàng. Nếu bạn ưu tiên pin "trâu", thiết kế bắt mắt và mức giá rẻ, Oppo A17k là sự lựa chọn phù hợp.

Thiết kế nguyên khối thời trang, màn hình 6.56 inch

Thiết kế nguyên khối thời trang, màn hình 6.56 inch

Xiaomi Redmi 13C 4GB/128GB

Xiaomi Redmi 13C là lựa chọn nâng cấp đáng giá cho người dùng phổ thông nhờ công nghệ sạc nhanh vượt trội 18W, rút ngắn đáng kể thời gian sạc so với các thế hệ Redmi trước đây. Được trang bị chip Helio G85 và RAM 4GB, Redmi 13C xử lý mượt mà các tác vụ như lướt web, xem YouTube, Facebook và chơi game online phổ biến như Liên Quân, Free Fire ở mức đồ họa trung bình.

Bộ nhớ trong 128GB cho bạn không gian lưu trữ thoải mái. Với mức giá hấp dẫn dưới 3 triệu, Redmi 13C là lựa chọn lý tưởng cho người dùng cần smartphone pin trâu, sạc nhanh và hiệu năng ổn định.

Được trang bị chip Helio G85 và RAM 4GB

Được trang bị chip Helio G85 và RAM 4GB

XEM THÊM MỘT SỐ ĐIỆN THOẠI XIAOMI GIÁ RẺ

vivo Y03 4GB/64GB

Vivo Y03 64GB là lựa chọn lý tưởng cho người dùng cần một chiếc smartphone pin trâu, màn hình lớn, giá rẻ. Điểm nổi bật nhất của máy chính là viên pin dung lượng lớn 5000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt ngày dài mà không lo hết pin. Kết hợp cùng chế độ siêu tiết kiệm pin, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng thêm nhiều giờ.

Màn hình 6.56 inch, tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị ổn định trong tầm giá, đủ đáp ứng nhu cầu xem phim, lướt web cơ bản. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn, Vivo Y03 64GB là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng ưu tiên thời lượng pin và màn hình lớn.

Điểm nổi bật nhất của máy chính là viên pin dung lượng lớn 5000 mAh

Điểm nổi bật nhất của máy chính là viên pin dung lượng lớn 5000 mAh

3. TOP 3 điện thoại dưới 3 triệu chơi game tốt

realme C60 4GB/64GB

Realme C60 mang đến cho người dùng một lựa chọn smartphone cân bằng giữa giải trí và hiệu năng trong tầm giá dưới 3 triệu. Máy được trang bị màn hình lớn 6.74 inch, tần số quét 90Hz cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà, xem phim, chơi game đã mắt.

Sức mạnh của máy đến từ chip Unisoc Tiger T612, đủ sức "cân" tốt các tựa game online phổ biến ở mức đồ họa trung bình như:

Dung lượng RAM 4GB kết hợp ROM 64GB giúp máy xử lý đa nhiệm ổn định, hạn chế giật lag khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Viên pin 5000 mAh cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt ngày dài, tha hồ xem phim, lướt web mà không lo hết pin giữa chừng.

Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên chơi những tựa game đòi hỏi cấu hình cao như PUBG Mobile thì Realme C60 có thể sẽ gặp một chút hạn chế.

Sức mạnh của máy đến từ chip Unisoc Tiger T612

Sức mạnh của máy đến từ chip Unisoc Tiger T612

XEM THÊM một số điện thoại chơi game mượt mà với giá cực tốt:

realme Note 50 4GB/128GB

realme Note 50 là minh chứng cho thấy bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc smartphone chơi game tốt trong tầm giá dưới 3 triệu. Sức mạnh của máy đến từ chip Unisoc Tiger T612, kết hợp cùng RAM 4GB + ROM 128GB giúp máy xử lý mượt mà một số tựa game online nhẹ như:

Bên cạnh đó, viên pin 5000 mAh cho phép bạn thỏa sức cày game trong thời gian dài. Tóm lại, với hiệu năng ổn định cùng pin "trâu", Realme Note 50 là lựa chọn cực kỳ đáng cân nhắc cho các game thủ "ngân sách" hạn hẹp dưới 3 triệu.

Chip Unisoc Tiger T612, kết hợp cùng RAM 4GB + ROM 128GB

Chip Unisoc Tiger T612, kết hợp cùng RAM 4GB + ROM 128GB

Xem thêm video đánh giá chi tiết realme Note 50 4GB/128GB:

Xiaomi Redmi A3 4GB/128GB

Xiaomi Redmi A3 128GB sở hữu mức giá hấp dẫn và bộ nhớ trong lớn, nhưng hiệu năng chơi game của máy chỉ dừng lại ở mức "đủ dùng". Máy được trang bị con chip Helio G36 8 nhân - thường thấy trên các dòng smartphone giá rẻ, ưu tiên tiết kiệm pin hơn là xử lý đồ họa phức tạp.

Với cấu hình này, Redmi A3 phù hợp để chơi mượt mà các tựa game nhẹ nhàng, không đòi hỏi cấu hình cao như:

Tuy nhiên, để có trải nghiệm chơi game "mượt như lụa", không giật lag với các tựa game đòi hỏi cấu hình cao hơn, bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu smartphone khác có cấu hình mạnh mẽ để phù hợp hơn.

Redmi A3 phù hợp để chơi mượt mà các tựa game nhẹ nhàng

Redmi A3 phù hợp để chơi mượt mà các tựa game nhẹ nhàng

ĐỪNG BỎ LỠ những mẫu điện thoại đang BÁN CHẠY tại Thế Giới Di Động:

Trên đây là bài viết về TOP 8 điện thoại dưới 3 triệu tốt đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu điện thoại phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mua-tot-nhat-a39785.html