Xe ga 50cc Scooter Victoria

Công ty cổ phần ô tô xe máy xe điện Victoria đã ra mắt mẫu Vespa mới khá ấn tượng. Đó chính là xe ga 50cc Victoria ScooterIndo V88-2 không cần bằng lái được lắp ráp trong nước. Thiết kế thời thượng, tinh tế trong từng đường nét với sức mạnh động cơ vừa đủ. Vì thế từ khi xuất hiện phân khúc xe ga 50cc tại thị trường Việt Nam đã thêm 1 đối thủ mới.

Ngoại hình thừa hưởng dòng scooter truyền thống của Vespa

Ngay từ bề ngoài xe ga 50cc Victoria ScooterIndo đã gợi nhớ đến dòng Scooter đặc trưng của Vespa. Sang trọng, thanh lịch với thiết kế hợp thời không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt hãng xe Victoria đã tối ưu kích thước của mẫu xe này. Từ đó giúp xe sở hữu thân hình cao ráo, tôn dáng và thoải mái khi ngồi.

Thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại với thân hình bo tròn mềm mại

Thân hình Xe ga 50cc Victoria ScooterIndo cổ điển và hiện đại với các đường nét bo tròn
Thân hình cổ điển và hiện đại với các đường nét bo tròn

Thiết kế đẹp mắt kết hợp giữa cổ điển và hiện đại là 1 trong những lý do giúp xe được giới trẻ chú ý. Xe ga 50cc Victoria ScooterIndo V88-2 có phần mặt nạ trước thiết kế như “cà vạt” rất độc đáo. Đặc biệt ấn tượng chính là đèn pha LED tròn cổ điển, thanh lịch với đường viền kim loại sáng bóng. Cụm đèn xi nhan đối xứng thiết kế kiểu dọc là cách tạo điểm nhấn ấn tượng cho đầu xe.Ngoài ra phần mặt nạ mới có dải đèn LED giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Phần thân của xe ga 50cc Victoria ScooterIndo V88-2 thon gọn được vuốt cong mềm mại. Vì vậy tổng thể xe mang đến cảm giác, thanh thoát với nét đẹp đáng yêu hợp với nữ giới. Dàn áo là nhựa ABS với 3 lớp sơn công nghệ hiện đại vừa thẩm mỹ lại bền bỉ theo thời gian.

xe ga 50cc Victoria ScooterIndo có chiều dài cơ sở 1240mm, kích thước 1760 x 675 x 1150 mm. Trái ngược với suy nghĩ thiết kế với các đường nét bo tròn thì di chuyển ì ạch, nặng nề. Thực tế mẫu xe này di chuyển linh hoạt trên mọi nẻo đường nhờ vào thân hình nhỏ gọn đấy.

Bảng màu xe trẻ trung, thời trang và đa dạng lựa chọn hợp thị hiếu giới trẻ

Mau sac da dang cong nghe son 3 lop hien dai ben bi

Một mẫu xe ga 50cc hướng đến giới trẻ thì chắc chắn không thể thiếu những gam màu thời trang. Với Xe ga 50cc Victoria ScooterIndo bạn thoải mái thể hiện cá tính và phong cách cá nhân. Đặc biệt có thể tùy theo sở thích hay cung mệnh mà tìm được màu xe ưng ý nhất. Một số màu nổi bật như Đen mờ, Trắng, Xanh rêu bóng, Xanh tím, Xanh thẫm, Xanh xám, Rêu mờ, Đỏ đun, Ghi bóng / mờ….

Hiệu suất ấn tượng, động cơ bền bỉ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu

Xe ga 50cc Victoria ScooterIndo V88-2 là dòng xe ga 50cc không yêu cầu người điều khiển có bằng lái. Vì thế đây là lựa chọn lý tưởng dành cho đối tượng học sinh hoặc người lớn tuổi. Tuy nhiên đừng vội xem thường sức mạnh của một chiếc xe 50cc nhé. Đây là mẫu xe sở hữu động cơ khỏe, ổn định và bền bỉ xứng đáng xuống tiền đấy.

Kiểu động cơ của mẫu xe này là Xe ga 50cc Victoria ScooterIndo /VBL 138 QMBND. Xe trang bị động cơ xăng 4 kỳ 1 xy lanh làm mát bằng không khí hiện đại. Về sức mạnh, xe đạt vận tốc lớn nhất là 45km/h, công suất 2.7kW/8.000v/p. Đây là tốc độ phù hợp để người điều khiển xe chinh phục mọi cung đường trong thành phố. Đồng thời với người chưa có bằng lái thì vận tốc này đảm bảo an toàn.

Loại xe này sử dụng nhiên liệu xăng không chì có trị số ốc tan >= 92. Bên cạnh sức mạnh động cơ thì khả năng tối ưu nhiên liệu cũng là điểm mạnh của Xe ga 50cc Victoria ScooterIndo. Trong điều kiện thử nghiệm, mẫu xe này chỉ tiêu hao mức nhiên liệu 1.229L/100Km.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

Bên cạnh đó Xe ga 50cc Victoria ScooterIndo vẫn có thể chở thêm đồ đạc hay người phía sau mà không chậm hay có tình trạng ì ạch. Bất kể là khi chở hàng nặng hay leo dốc, động cơ xe vẫn hoạt động bền bỉ và mượt mà. Vì thế anh em dễ dàng vượt mọi cung đường hay địa hình nhờ vào sức mạnh ấn tượng.

Victoria ScooterIndo trang bị an toàn đầy đủ an tâm vi vu trên mọi hành trình

Nhìn chung xe ga 50cc Victoria ScooterIndo V88-2 được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn động cơ. Về hệ thống, xe trang bị phanh đĩa ở bánh trước, phanh tang trống vừa đảm bảo an toàn lại tăng tính thẩm mỹ. Công nghệ phanh hiện đại hạn chế tình trạng trượt bánh khi phanh gấp lại làm chủ tốc độ. Bên cạnh đó thiết kế của phanh đĩa hở nên tản nhiệt tốt, độ bền cao và vệ sinh dễ hơn.

Càng sau chắc chắn
Càng sau chắc chắn
Phanh đĩa trước an toàn
Phanh đĩa trước an toàn
Cốp xe rộng rãi
Cốp xe rộng rãi
Chỗ cất đồ tiện lợi
Chỗ cất đồ tiện lợi

Chưa hết Xe ga 50cc Victoria ScooterIndo nhưng vẫn sở hữu những tiện ích cần có của xe ga. Đầu tiên cốp xe chắc chắn rộng thoáng đảm bảo đựng “vô tư” các vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó là khu vực để chân rộng rãi nên tư thế ngồi thoải mái khỏi lo mỏi dù đi đường dài. Xe còn trang bị cả khóa hiện đại tích hợp khởi động, khóa cổ và khóa cốp trên ổ khóa chính.

xe ga 50cc Victoria ScooterIndo xứng đáng là ưu tiên hàng đầu khi tìm xe không bằng lái. Ngoại hình thời trang, sức mạnh vừa đủ lại tối ưu nhiên liệu - một mẫu xe với quá nhiều ưu điểm. Chưa kể xe đang được bán trên thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh. Bởi thế bạn ngại gì không sở hữu ngay một chiếc phục vụ nhu cầu di chuyển. Xem thêm các dòng điện khác tại https://phoxedien.com/

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/xe-ga-50cc-victoria-a39287.html