Top 10 địa điểm du lịch đẹp tại Quảng Ngãi nhất định phải đến

Cùng khám phá top 10 địa điểm du lịch tại Quảng Ngãi cực cuốn với những bãi biển hoang sơ, những di tích lịch sử văn hóa lâu đời chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Nơi đây sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, những di tích lịch sử văn hóa lâu đời cùng nền ẩm thực phong phú. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Quảng Ngãi, hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch đẹp nhất dưới đây nhé!

1. Đảo Lý Sơn Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn là một hòn đảo xinh đẹp nằm cách đất liền khoảng 15 hải lý. Nơi đây được mệnh danh là “viên ngọc xanh” của miền Trung bởi những bãi biển cát trắng, nước trong xanh, cùng những cánh đồng tỏi bạt ngàn.

Khi du lịch lý sơn Quảng Ngãi, bạn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Chùa Hang, chùa Đục, giếng Vua, đỉnh Thới Lới,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như lặn biển ngắm san hô, câu cá,…

2. Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Bãi biển Mỹ Khê là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Nơi đây sở hữu bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh, cùng những hàng dừa xanh mát.

Du lịch biển Mỹ Khê Quảng Ngãi, bạn có thể thỏa sức tắm biển, vui chơi, giải trí cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt sóng, chèo thuyền…

Đặc sản Quảng Ngãi bò khô Thu Ba món quà được đông đảo du khách chọn mua khi du lịch tại Quảng Ngãi. Liên hệ 0255.3823.013 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

3. Cánh đồng muối Sa Huỳnh

Cánh đồng muối Sa Huỳnh là một trong những cánh đồng muối lớn nhất Việt Nam. Nơi đây nằm trải dài trên diện tích hơn 200ha, với những ruộng muối trắng tinh khôi.

Đến với cánh đồng muối Sa Huỳnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình, thơ mộng của vùng đất ven biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về quy trình sản xuất muối của người dân địa phương,

4. Núi Thiên Ấn Quảng Ngãi

Núi Thiên Ấn là một ngọn núi cao 505m, nằm ở trung tâm thành phố Quảng Ngãi. Nơi đây được mệnh danh là “nóc nhà của Quảng Ngãi” bởi tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

Khi du lịch tại núi thiên Ấn Quảng Ngãi bạn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng như chùa Thiên Ấn, chùa Cầu Quan, tượng Phật Bà Quan Âm,… Ngoài ra, bạn cũng có thể leo núi để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Quảng Ngãi từ trên cao.

Đặc sản Quảng Ngãi bò khô Thu Ba món quà được đông đảo du khách chọn mua khi du lịch tại Quảng Ngãi. Liên hệ 0255.3823.013 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

5. Di tích Sơn Mỹ Thảm sát Mỹ Lai

Di tích Sơn Mỹ - Thảm sát Mỹ Lai là một di tích lịch sử quan trọng của Việt Nam. Nơi đây ghi dấu tội ác chiến tranh của quân đội Mỹ trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam, tại đây bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử của cuộc thảm sát, đồng thời bày tỏ lòng thành kính đối với các nạn nhân xấu số.

6. Thành cổ Quảng Ngãi

Thành cổ Quảng Ngãi là một di tích lịch sử quan trọng của Việt Nam. Nơi đây được xây dựng từ thế kỷ 16, dưới thời nhà Lê. Thành cổ Quảng Ngãi có quy mô rộng lớn, với tường thành cao và dày. Nơi đây đã từng là chứng nhân cho nhiều biến cố lịch sử của đất nước.

Đặc sản Quảng Ngãi bò khô Thu Ba món quà được đông đảo du khách chọn mua khi du lịch tại Quảng Ngãi. Liên hệ 0255.3823.013 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

7. Nhà lưu niệm cố thủ tướng Phạm Văn Đồng

Nhà lưu niệm cố thủ tướng Phạm Văn Đồng là một di tích lịch sử văn hóa của Việt Nam. Nơi đây đang lưu giữ nhiều kỷ vật của gia đình cố Thủ tướng như áng thờ, tràng kỷ, án thư, phản,… Tại nhà lưu niệm, bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của cố thủ tướng Phạm Văn Đồng,

Hiện, khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã được Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch xếp hạng Di tích lịch sử - Văn hóa Quốc gia, tại Quyết định số 27- QĐ ngày 21/2/2006.

8. Bãi biển Sa Cần

Bãi biển Sa Cần là một bãi biển hoang sơ, nằm ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn với dòng nước trong xanh êm ả, các khối đá xếp chồng và những hàng dừa, rừng dương rợp bóng ở làng chài ven cửa biển.

Đến với bãi biển Sa Cần, bạn có thể thỏa sức tắm biển, vui chơi, giải trí cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt sóng, chèo thuyền,…

Đặc sản Quảng Ngãi bò khô Thu Ba món quà được đông đảo du khách chọn mua khi du lịch tại Quảng Ngãi. Liên hệ 0255.3823.013 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

9. Chùa Minh Đức địa điểm du lịch tâm linh Quảng Ngãi

Chùa Minh Đức là một ngôi chùa Phật giáo nằm trên núi Thiên Mã, thuộc xã Tịnh Khê, Tp.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Chùa được xây dựng năm 2018 và là một trong những ngôi chùa lớn nhất của tỉnh Quảng Ngãi.

Chùa Minh Đức có diện tích hơn 90 ha, bao gồm chùa chính, tượng Phật Bà Quan Âm, tháp Phật Hoàng, rừng Vạn Phật,… Chùa chính của chùa có diện tích 10.800 m2, cao 37 m. Tượng Phật Bà Quan Âm ở chùa Minh Đức là tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam, với chiều cao 72 m. Tượng được làm bằng bê tông cốt thép và được sơn màu trắng.

Chùa Minh Đức là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ngãi. Hàng năm, chùa đón hàng triệu lượt khách tham quan, chiêm bái.

10. Đảo Cù Lao Ré

Đảo Cù Lao Ré là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở huyện đảo Lý Sơn. Nơi đây được mệnh danh là “hòn ngọc thô” của miền Trung bởi những bãi biển hoang sơ, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, cùng những làng chài ven biển bình dị. bạn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng như: bãi biển Cù Lao Ré, bãi biển Đá Trắng, bãi biển Nước Mặn,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như lặn biển ngắm san hô, câu cá,…

Đặc sản Quảng Ngãi bò khô Thu Ba món quà được đông đảo du khách chọn mua khi du lịch tại Quảng Ngãi. Liên hệ 0255.3823.013 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Trên đây là top 10 địa điểm du lịch đẹp nhất tại Quảng Ngãi mà bạn nhất định phải đến. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Quảng Ngãi của mình ngay hôm nay và khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời của vùng đất này nhé!

Nếu bạn có nhu cầu mua đặc sản Quảng Ngãi làm quà, bò khô Thu Ba là lựa chọn tốt nhất cho bạn, bò khô Thu Ba là sản phẩm tiêu biểu của Quảng Ngãi, với thiết kế sang trọng, hương vị thơm ngon mang đậm nét truyền thống được nhiều du khách chọn lựa. Liên hệ ngay 0255.3823.013 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/danh-lam-thang-canh-o-quang-ngai-a39216.html