Khám phá con đường đi bộ giữa biển tại Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là “ Xứ trầm, biển Yến”. Đặt vé máy bay đến với “hòn ngọc của biển Đông” bạn sẽ được ngoài thỏa sức tắm biển ghé thăm những khu danh lam thắng cảnh. Bạn còn được khám phá con đường đi bộ giữa biển tại Nha Trang.

Con đường đi bộ giữa biển ở đâu?

Con đường đi bộ giữa biển tại Nha Trang ở đâu?
Con đường đi bộ giữa biển ở đâu?

Con đường đi bộ giữa biển Nha Trang nằm tại đảo Điệp Sơn. Điệp Sơn là một dãy bao gồm 3 hòn đảo nhỏ: Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc. Đảo nằm trong vùng biển Vinh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hòa. Hòn đảo hoang sơ này hấp dẫn du khách bởi con đường nối giữa biển kéo dài gần 700m. Đây là trải nghiệm độc đáo chỉ có ở duy nhất Điệp Sơn.

Du lịch Đảo Điệp Sơn thời điểm nào thích hợp?

Thời gian thích hợp để khám phá con đường đi bộ giữa biển Nha Trang là từ tháng 12 - tháng 6 năm sau. Lúc này thời tiết trên đảo khá dễ chịu, khí hậu khô ráo, ấm áp và ít mưa giúp bạn có thể vui chơi thoải mái. Bạn có thể di chuyển bằng tàu ra biển giá vé chỉ khoảng 200.000 VND/ khứ hồi.

Khoảng thời gian từ tháng 12 - tháng 6 năm sau cũng là thời điểm được rất nhiều du khách lựa chọn. Chính vì vậy bạn nên Mua combo du lịch Nha Trang tránh tình trạng hết phòng cũng như tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

Khám phá con đường đi bộ giữa biển tại Nha Trang

Khám phá con đường mòn giữa biển là một trong điều bạn nhất định phải làm khi đến Đảo Điệp Sơn. Con đường mòn trên biển độc đáo này dài gần 700 m nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con dường này rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước chưa đến nửa mét.

Khám phá con đường đi bộ giữa biển tại Nha Trang
Khám phá con đường đi bộ giữa biển tại Nha Trang

Thường thì tầm 6 giờ sáng khi thủy triều xuống con đường chạy thẳng ra lòng biển này sẽ xuất hiện. Khi dạo bước trên con đường này bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi cảm nhận được con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm dưới mặt biển trong xanh chưa đến nửa mét.

Từ ngày 1 - 15 âm lịch nước sẽ rút vào buổi chiều. Còn từ 15 đến cuối tháng Âm lịch nước sẽ rút vào buổi sáng. Vì vậy bạn nên chọn thời gian thích hợp để khám phá con đường này. Một điều lý thú nữa khi đến đảo Điệp Sơn là bạn có thể vùng vẫy thoả thích trong làn nước mát lạnh.

Trải nghiệm những điều thú vị trên đảo Điệp Sơn

Săn vé máy bay đi Nha Trang khuyến mãi đến với đảo Điệp Sơn đừng quên thuê tàu và khám phá những hòn đảo nhỏ xung quanh khu Điệp Sơn. Khám phá một vòng quanh các đảo bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ, nước biển xanh trong với bờ cát trắng và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp.

Người dân trên đảo rất thân thiện, giản dị và mến khách. Bạn có thể theo chân các hộ dân chài trải nghiệm thực tế 1 ngày làm việc của người dân nơi đây. Hoặc khám phá không gian họp chợ đảo Điệp Sơn và thưởng thức hải sản tươi sống thơm ngon.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/con-duong-giua-bien-nha-trang-a39214.html