Dàn xem phim gia đình CNM-TV-03

Chinh phục cảm xúc trên màn ảnh ngay tại gia với những âm thanh sống động như thật thưởng thức những bộ phim bom tấn hoành tráng với bộ dàn xem phim CNM-TV03

dan xem phim cmn-tv-03

Đặc điểm nổi bật bộ dàn xem phim CNM-TV-03

Cấu hình sử dụng CNM-TV-03

1. Ampli DENON AVR-X1600H

amply denon avr-x1600h

Ampli Denon AVR-X1600H

DENON AVR-X1600H là dòng ampli xem phim 7.2 kênh với những tính năng mới nhất cho phòng chiếu phim tại nhà. Mang lại hiệu suất cao 80W đồng đều mỗi kênh ( 8 ohms )

Denon AVR-X1600H được thiết kế mạch khuếch đại cao cho ampli dễ dàng phối ghép được nhiều loa, hoạt động bền bỉ với chất âm trung thực đáng kinh ngạc.

Denon AVR-X1600H có định dạng âm thanh surround hiện đại nhất hiện nay là Dolby Atmos Height Virtualization, Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X. Đưa bạn và gia đình hoà mình vào câu truyện của phim đầy sôi động với chất âm chuyển động xung quanh chân thực, trải nghiệm chuẩn rạp hát ngay tại nhà.

Ampli kết nối HDMI chuẩn 4K hỗ trợ HDCP 2.3 cùng khả năng xử lý video full HD lên 4K.

Bên cạnh đó, ampli AVR-X1600H của bộ dàn xem phim CNM-TV-03 có khả năng giải mã định dạng âm thanh lên đến 24 bit/192kHz Lossless (FLAC và WAV, ALAC/Apple Losless to 24 bit/96kHz). Đặc biệt công nghệ HEOS cho khả năng nghe nhạc đa phòng.

2. Klipsch Synergy Black Label F-200

loa nghe nhac klipsch synergy black label

Klipsch Synergy Black Label F200

Loa nghe nhạc Klipsch Synergy Black Label F200 được sản xuất riêng cho thị trường Canada với tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. Cho ra mức độ hoàn thiện và chất lượng loa khi trải nghiệm và sở hữu dòng loa này.

Với thiết kế vân gỗ đen nhám xước dăm chống trầy, kháng bụi chống ẩm. Điểm nhấn của Klipsch Synergy Black Label F200 phần bao quanh loa treble họng kèn Tractrix Horn 90° x 90° giúp âm thanh có độ bao phủ phân tán rộng, âm thanh của tần số cao trung thực, hoạt động ổn định kể cả khi người dùng mở âm lượng lớn.

3. Klipsch Synergy Black Label B-100

Klipsch Synergy Black Label B-100

Klipsch Synergy Black Label B-100

Dòng loa bookshelf Klipsch Synergy Black Label B-100 được chọn lựa và chế tác từ gỗ MDF cao cấp triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong lúc loa hoạt động.

Loa treble màng aluminum cứng nhẹ đường kính 2.54 cm kết cấu vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) phía trước, nằm trong họng treble tractrix hown có góc hướng 90° x 90 giúp âm thanh trung thực tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng.

Củ loa Mid/Bass viền nhún cao su đường kính 10.2 cm màu đồng ánh kim tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa.

4. Loa Klipsch Synergy Black Label C-200

klipsch synergy c200

Dòng loa center trong series Synergy Black Label C200 với chất âm chính xác cao hoàn hảo cho việc nghe nhạc và xem phim.

Không chỉ thiết kế đẹp ấn tượng, được tính toán chính xác bởi kỹ sư hàng đầu Klipsch Synergy Black Label C200 mang đến chất âm hoàn hảo chất lượng.

Được thiết kế dạng đứng với 2 củ loa bass có kích thước màng loa 5.25 thiết kế vàng đồng ấn tượng. Loa treble kích thước 1 inch và màng loa bằng đồng công nghệ Cerametallic ™ cho âm thanh cực kỳ chân thực

Tái hiện âm thanh có độ chính xác cao rõ ràng nhất ở dải âm mid.

5. Loa subwoofer Klipsch Sysnergy Black Label Sub-100

sub 100 loa subwoofer klipsch

Loa sub điện Klipsch Sysnergy Black Label Sub-100 thùng Bass Reflex cho chất âm trầm thuần khiết và sống động.

Đặc biệt, có thể đặt loa gần tường mà không bị dội âm nhiều, thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa hoạt động.

Thùng loa phủ veener vân gỗ liền mạch khéo léo, bề mặt xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy chống ẩm.

Loa sub Klipsch SUB-100 gắn sẵn ampli class D, công suất 420W, màng loa bằng Cerametallic phủ đồng đặc tính nhẹ và cứng đặc biệt phay xước đồng tâm triệt tiêu tối đa các sóng âm giao thoa nhiễu xạ trên bề mặt loa và chống mài mòn.

Kết cấu màng loa công nghệ cao giúp âm trầm Klipsch SUB-100 luôn trung thực, uyển chuyển linh hoạt và không suy hao trong quá trình vận hành.

Dải trầm hoạt động xuống thấp 27Hz - 125Hz lý tưởng cho âm thanh nghe nhạc, xem phim âm trầm sâu mạnh mẽ uy lực và chính xác từng cung bậc.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/xemphimsetgiadinh-a39186.html