Rượu Soju Good Day – 360ml

LỊCH SỬ RA ĐỜI CỦA RƯỢU SOJU GOOD DAY

Soju Good Day từ loại rượu truyền thống trở thành thương hiệu phổ biến nhất Hàn Quốc
Soju Good Day từ loại rượu truyền thống trở thành thương hiệu phổ biến nhất Hàn Quốc

Soju Good Day ra đời từ công ty Muhak, có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất rượu tại Hàn Quốc từ năm 1956. Từ ban đầu chỉ sản xuất rượu truyền thống, công ty mở rộng sang rượu vang, bia, whisky và soju.

Năm 1996, soju Good Day được giới thiệu, hướng tới hương vị tinh khiết, màu trong suốt và độ cồn vừa phải, sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên như gạo, lúa mạch và nước khoáng. Với công nghệ chưng cất hiện đại, Good Day nhanh chóng trở thành rượu soju bán chạy ở Hàn Quốc và mở rộng sang nhiều quốc gia khác, trở thành đại diện văn hóa ẩm thực Hàn Quốc được yêu thích trên thế giới.

NHẬN DIỆN RƯỢU SOJU GOOD DAY

Màu Sắc

Soju Good Day có màu sắc trong suốt, không có màu nhuộm hay đục. Màu sắc của soju Good Day phản ánh sự tinh khiết và nguyên chất của sản phẩm.

Nắp Chai

Rượu có nắp chai màu xanh, có logo của thương hiệu và dòng chữ “Good Day”. Nắp chai cũng có tem chống giả và mã vạch để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.

Thân Chai

Thân chai màu xanh, có hình dạng trụ, đường kính nhỏ hơn ở phần cổ chai. Thân chai có nhãn hiệu, tên sản phẩm, thành phần, nồng độ cồn, thể tích,…

Chất Liệu

Rượu soju Good Day được đóng gói trong chai thuỷ tinh, có chất lượng cao, chắc chắn, không bị vỡ hay rò rỉ. Chai thuỷ tinh cũng giúp bảo quản rượu tốt hơn, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ hay ánh sáng.

Mã Barcode, Qr Code

Mã barcode và QR Code của rượu được in trên nắp chai và thân chai, giúp người tiêu dùng có thể quét và kiểm tra thông tin sản phẩm trên điện thoại thông minh.

Tem Nhập Khẩu, Tem Phụ

Rượu soju Good Day có tem nhập khẩu và tem phụ dán trên nắp chai và thân chai, chứng nhận sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Logo, Nhãn Hiệu

Soju Good Day có logo và nhãn hiệu được in trên nắp chai và thân chai là biểu tượng của thương hiệu Muhak, thể hiện sự uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Hương Vị

Rượu soju Good Day với hương vị thanh mát khơi dậy sự sảng khoái
Rượu soju Good Day với hương vị thanh mát khơi dậy sự sảng khoái

Soju Good Day có hương vị tinh khiết, thanh mát, dễ uống, không gắt hay cay. Với nhiều loại hương vị như đào, dâu, nho, việt quất phản ánh sự đa dạng và phong phú của văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc.

THÀNH TỰU TRONG NHỮNG NĂM QUA CỦA RƯỢU SOJU GOOD DAY

Soju Good Day không chỉ là một loại rượu soju bình thường, mà còn là một thương hiệu rượu soju nổi tiếng và thành công trên thế giới. Rượu soju Good Day đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong những năm qua, như:

CÁCH DÙNG RƯỢU SOJU GOOD DAY

Cách Dùng Rượu Soju Good Day

Rượu soju Good Day là một loại rượu soju đa năng, có thể dùng được nhiều cách khác nhau, tùy theo sở thích và mục đích của người uống. Dưới đây là một số cách dùng rượu soju Good Day phổ biến nhất:

Gợi ý: YAKULT SOJU - KHỞI ĐẦU CHO NGHỆ THUẬT PHA CHẾ RƯỢU SOJU

Kết Hợp Với Món Ăn

Rượu soju Good Day sự kết hợp hoàn hảo với đa dạng ẩm thực
Rượu soju Good Day sự kết hợp hoàn hảo với đa dạng ẩm thực

Rượu soju Good Day không chỉ là một loại rượu soju ngon, mà còn là một loại rượu soju dễ kết hợp với nhiều món ăn khác nhau. Dưới đây là một số món ăn phù hợp để uống cùng với rượu soju Good Day:

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI RƯỢU SOJU GOOD DAY

Rượu soju Good Day là một loại rượu soju có giá cả hợp lý và phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là bảng giá các loại rượu soju Good Day tại thị trường Việt Nam:

Tên sản phẩmGiá bán/chaiRượu Soju Good Day Truyền Thống 13,5% chai 360ml54.000 VNĐRượu Soju Good Day Vị Nho 13,5% chai 360ml54.000 VNĐRượu Soju Good Day Vị Dâu 13,5% chai 360ml51.000 VNĐRượu Soju Good Day Vị Đào 13,5% chai 360ml54.000 VNĐRượu Soju Good Day Vị Việt Quất 13,5% chai 360ml51.000 VNĐ

NHẬN BIẾT HÀNG GIẢ RƯỢU SOJU GOOD DAY

Rượu soju Good Day là một loại rượu soju chất lượng cao và nổi tiếng, nên cũng có nhiều người lợi dụng để làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để mua được hàng chính hãng, bạn nên mua hàng tại các địa điểm uy tín, có giấy tờ chứng nhận, có tem bảo hành và có hóa đơn đầy đủ. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua, đặc biệt là phải kiểm tra QR code, Barcode cẩn thận và tránh mua hàng quá rẻ hay quá đắt so với giá thị trường.

MUA RƯỢU SOJU GOOD DAY CHÍNH HÃNG TẠI WINECITY

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua rượu soju Good Day chính hãng, bạn không thể bỏ qua Winecity. Winecity là một trong những nhà phân phối rượu Soju Good Day và các thương hiệu soju khác như Soju Korice, Soju Damso, Soju Jinro chính hãng tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bán rượu. Ngoài soju Good Day, thì Winecity còn cung cấp các loại rượu chính hãng khác như

Để mua rượu soju Good Day chính hãng tại Winecity, bạn chỉ cần gọi điện thoại đến số hotline 0847 486 586, hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của WineCity để mua hàng.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/soju-good-day-a38728.html